X
    Categories: นิยายอินไซด์

‘ทฤษฎีจีบเธอ’ นิยายดังผันไปเป็นซีรี่ส์ ดีทุกฉาก ฟินทุกตอน

ถ้าจะให้พูดถึงซีรี่ส์วายที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชียลตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นซีรี่ส์วายที่มาจากผลงานนิยายวายสุดฮอตของนักเขียน ฝีมือดีอย่าง ‘JittiRain’ ที่กลับมาสร้างสีสันและความสนุกให้เหล่าสาววายได้ฟินไปพร้อมๆ กัน กับเรื่อง ‘ทฤษฎีจีบเธอ’ ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง GMM25

ผ่านไปแล้วสำหรับตอนแรกของซีรี่ส์เรื่อง ‘ทฤษฎีจีบเธอ’ ที่ฉายไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ซีรี่ส์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนสนิทที่คิดมากเกินกว่าคำว่า ‘เพื่อน’ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ‘ออฟ จุมพล’ รับบทเป็น ‘ค่าย’ และ ‘กัน อรรถพันธ์’ รับบทเป็น ‘เติร์ด’ ที่กลับมารับบทนำคู่กันแบบเต็มตัวครั้งแรกกับการถ่ายทอดตัวละครในนิยายมาสู่ซีรี่ส์อย่างสุดความสามารถ แถมยังมีเพลงเพราะๆ จาก วง Getsunova ที่มาร้องประกอบให้ซีรี่ส์กับเพลงที่ชื่อว่า “พระเอกจำลอง” ซึ่งเข้ากันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นดูซีรี่ส์หรืออ่านนิยาย รับรองได้ว่าฟินกันจนหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะไปฟินกันต่อในตอนต่อไปนั้น เรามาทบทวนโมเมนต์ฟินๆ ในแบบฉบับ ‘ทฤษฎีจีบเธอ’ กันเถอะ

 

ฉากค่ายและเติร์ดอัดรายการด้วยกัน

ฉากเติร์ดทำแผลให้ค่าย

 

นี่ขนาดแค่ตอนแรกยังฟินกันขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนต่อไปจะฟินขนาดไหนและบทสรุปของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทคู่นี้จะลงเอยเช่นไร สามารถติดตามได้ที่ช่อง GMM25 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.25 น. เป็นต้นไป

ปล. สำหรับสาววายคนไหนที่อดใจรอโมเมนต์ในซีรี่ส์ไม่ไหว ไปฟินกันได้ในรูปแบบนิยาย กับเรื่อง ‘ทฤษฎีจีบเธอ’ โดย ‘JittiRain’ ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, Jamclub หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JamShop

Comments

comments

No tags for this post.
Jamsai Editor: