X
    Categories: นิยายอินไซด์

ชวนมาส่องความน่ารักชวนหลง สไตล์ ‘พี่ฉู่’ ที่สุดแสนจะฟินใน วาสนาคนเขลา

วาสนาคนเขลา’ ผลงานการเขียนของ ขวงซั่งจยาขวง แปลโดย เบบี้นาคราช อีกหนึ่งนิยายแปลจีนสุดฮอตในปีนี้ ที่ได้เล่าเรื่องราวของ หลี่รั่วอวี๋ สาวน้อยที่เป็นผู้สืบทอดกิจการต่อเรือของตระกูล ดันตกม้าจนได้รับบาดเจ็บสมองกระทบกระเทือน ทำให้พัฒนาการของนางนั้นกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จากความหวังของครอบครัว กลายเป็นเด็กสาวที่มารดาต้องประคับประคองดูแล ไม่รู้ว่าที่นางตกม้านี่แท้ที่จริงแล้วคืออุบัติเหตุหรือมีใครจงใจให้เกิดเรื่องราวเช่นนี้ ในมือเคยครอบครองจัดการกิจการในตระกูล กลับต้องฝากความหวังเรื่องนี้ให้ว่าที่สามีที่ยังไม่ได้ แต่งเข้าแทน มิหนำซ้ำก่อนหน้านี้นางยังสร้าง ศัตรูเอาไว้ บุรุษผมขาวตาแดงราวปีศาจที่ชอบ กินปากนางผู้นี้คงจะมาตามเอาคืนนางแน่แล้ว

เรื่อง ‘วาสนาคนเขลา’ นี้ ทำให้นักอ่านหลายๆ คน ได้ตกหลุมรักมาแล้วนักต่อนัก เพราะความน่ารักพระ-นาง โดยเฉพาะ ‘พี่ฉู่’ ที่พกความน่ารัก ชวนหลง ทำให้เหล่านักอ่านใจละลายกันไปหมดแล้ว ก็ผู้ชายอะไร ทั้งน่ารัก แสนดี รักใครรักจริง แม้ขนาดหึงหวงยังน่าหยิกขนาดนี้ แล้วความน่ารัก ชวนหลงสไตล์ ‘พี่ฉู่’ จะเป็นอย่างไร ทำให้นักอ่านเขินขนาดไหน ตามไปส่องกันเลย

 

 

พี่ฉู่’ คนขี้หึง... หึงยังไงก็ยังน่ารัก ><

“ในงานเลี้ยงวันนี้เหตุใดต้องยิ้มนายน้อยสี่ผู้นั้นตลอดด้วย”

“เขากินอาหารไม่เรียบร้อย เอาแต่จ้องข้า น้ำแกงติดคางก็ยังไม่รู้ตัว คุณหนูหยวนนั่นก็ไม่เตือนสติพี่ชาย เอาแต่จ้องข้า ข้าเห็นสองพี่น้องสี่ตาแข่งกันเบิกโต ก็เลยทนไม่ไหวหัวเราะออกมา...”

“ต่อไปจำไว้ นอกจากข้าแล้ว ห้ามยิ้มให้ชายอื่น!”

“แล้วเสียนเอ๋อร์น้องชายข้าล่ะ”

ฉู่จิ้งเฟิงถูกนางถามจนทนไม่ไหว จึงประกบจุมพิตปากเล็กที่พูดไม่หยุดนั่นเอาไว้...

 

 

หวงเก่งแบบนี้ ช่วยมาหวงนักอ่านด้วยได้ไหม ‘พี่ฉู่’ >o<

“พูดมา หวังอยากให้ชายอื่นโลมเลียเจ้าแบบนี้เช่นกันหรือไม่... หรืออยากให้ทำแบบนี้...”

หลี่รั่วอวี๋พูดเสียงสะอื้น “ผิดไปแล้ว... พี่ฉู่ ข้าผิดไปแล้ว จะทำแบบนี้กับพี่ฉู่ผู้เดียว...”

 

 

พี่ฉู่’ คนบ้า! เขินไปหมดแล้วเนี่ย >///<

“แต่งงานใหม่หรือ คิดว่าข้าตายไปแล้วหรือไรกัน” ฉู่จิ้งเฟิงพูด พลางถอดเสื้อผ้าต่อไป

“อย่าว่าแต่แต่งงานใหม่เลย ถ้ามองชายอื่นนานเกินไปก็ต้องถูกสั่งสอนให้หนัก ต้องทำให้รั่วอวี๋ของข้ารู้ว่าร่างหอมนิ่มนี้เป็นของใคร!”

จากนั้นเขาก็เผยช่วงแขนที่แข็งแกร่ง โน้มหน้าลงมาประกบจูบปากเล็กแดงนั้นเอาไว้ หยอกเย้าลิ้นเล็กแล้วพึมพำว่า “อยากให้ชายอื่นจูบเจ้าแบบนี้เช่นกันจริงหรือ...”

 

 

ขอเป็น คนดี ของ ‘พี่ฉู่’ สักวันจะได้ไหม ^^

“พรุ่งนี้ข้าจะออกนอกบ้านไปหลายวัน มาอยู่เป็นเพื่อนรั่วอวี๋ไม่ได้ระยะหนึ่ง คนดี ให้พี่จูบสักนิดดีหรือไม่”

 

 

 

ความน่ารัก ชวงหลงสไตล์ ‘พี่ฉู่’ ทำให้นักอ่านเขินกันหรือยัง ถ้ายังเขินไปพอ ตามไปอ่านกันได้ใน ‘วาสนาคนเขลา’ ผลงานการเขียนของ ขวงซั่งจยาขวง แปลโดย เบบี้นาคราช ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, JamClub หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JamShop

Comments

comments

Jamsai Editor: