X
    Categories: นิยายอินไซด์

ส่อง 5 พระเอกสายอินเตอร์ ที่จะมาคว้าหัวใจนักอ่านสายฝ. ทุกคน จาก JLS+

เชื่อว่านักอ่านหลายๆ คนต้องมีลักษณะสเปคพระเอกนิยาย ที่เปิดอ่านไปเจอในนิยายกี่ครั้ง หัวใจของทุกคนก็รู้สึกกระชุ่มกระชวย เหมือนโดนพวกเขาขโมยหัวใจกันอยู่แล้วใช่ไหม? และในวันนี้เราก็ขอเลือกหนึ่งลักษณะของพระเอกนิยายที่เชื่อว่าหลายๆ คนต้องถูกใจและกรี๊ดอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ‘พระเอกสายอินเตอร์’

ใครรู้ตัวว่าเป็นนักอ่านสายฝ. ขอเชิญทางนี้ พร้อมเตรียมตัวและหัวใจกันไว้ให้ดี เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ 5 พระเอกสายอินเตอร์ จาก 5 นิยายของแบรนด์ JLS+ มาแนะนำให้นักอ่านได้รู้จักกัน ว่าแต่พวกเขาจะมีนามว่าอะไร และมาจากนิยายเรื่องไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

 

 

UK-Boy รักสยบร้าย

เขียนโดย : may112

พระเอก : เจคอบ (อังกฤษ)

 

ชีวิตคนเรานี่มันช่างน่าเบื่อ ตื้นเขินและจอมปลอมอะไรเช่นนี้ เขาไม่เคยเข้าใจความหมายของการมีชีวิต อะไรคือความรักที่มนุษย์พร่ำเพ้อจะเป็นจะตาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่คนอย่าง ‘เจคอบ’ จะเข้าใจ และไม่คิดจะเข้าใจด้วย กระทั่งได้พบกับ ‘ชารีน’ หญิงสาวที่มีชีวิตอยู่อย่างน่าสงสาร เป็นแค่ผู้จัดการต๊อกต๋อยของแฟนสาวที่เขาใช้ควงแก้เบื่อเท่านั้น ทว่าเธอคนนี้กลับท้าทายความคิด ความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนมนุษย์อย่างรุนแรง ไม่ว่าจะนิสัยใจคอ ตลอดจนพฤติกรรม การกระทำแสนดีประหนึ่งเสแสร้ง มันชวนให้หงุดหงิด ขวางหูขวางตา น่าหมั่นไส้เป็นบ้า คนอย่างเขาแม้จะไม่เรียกว่าเลว แต่ก็นับว่าห่างจากคำว่าดีอยู่โข เพราะฉะนั้น…ถ้าหากเขาจะกลั่นแกล้งแม่คนแสนดีให้ตกระกำลำบากทุกข์ยากทางจิตใจเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เปลี่ยนเธอให้มีความเป็นมนุษย์เหมือนกับคนอื่นๆ มนุษย์ที่เห็นแก่ตัว ฉาบฉวย และช่วงชิงทุกสิ่งเพื่อตัวเองก็คงจะไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง

 

 

NEXT STATION LOVE สถานีป้ายหน้าความรัก

เขียนโดย : YBSoulmate

พระเอก : เหอหยางยี หรือแอนดี้ เหอ (ไต้หวัน)

 

ถ้าไม่บังเอิญทำตัวเด๋อด๋าหยิบกระเป๋าเดินทางสลับมาระหว่างลงจากรถไฟฟ้า ‘จันทร์เจ้า’ ก็คงไม่ต้องติดแหง็กอยู่กับ ‘เหอหยางหยี’ ตาลุงเจ้าของกระเป๋า ที่ทำให้คนขี้สงสารอย่างเธอตกกระไดพลอยโจนต้องพาเขาติดสอยห้อยตามไปไหนมาไหนด้วย อุตส่าห์หนีความวุ่นวายมาพักร้อนถึงสิงคโปร์ ก็ยังต้องบังเอิญพบกับคนวุ่นวายที่นี่ ทำให้วุ่นวายใจไม่เท่าไหร่… แต่ดันทำให้หวั่นไหวในหัวใจด้วยการทั้งหยอดทั้งจีบนี่สิที่เป็นปัญหา เขาว่ากันว่าความรักที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญก็เหมือนพลุในฤดูร้อนดูสวยงาม แต่ครู่หนึ่งก็จางหายไปราวกับไม่มีจริง แล้วแบบนี้จันทร์เจ้าควรจะแข็งใจเอาไว้ หรือยอมปล่อยตัวปล่อยใจ ไปกับเสน่ห์ประหลาดๆ ของคนที่บังเอิญเจอกันที่นี่ดีเนี่ย

 

 

Check in นอน กิน Check out เซ็ต MAD OVERDOSE

เขียนโดย : นางร้าย

พระเอก : แพทริก (ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน)

 

“บ้านหรือโรงแรม” ถ้าคุณให้ผมเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมคงเกาจมูกแล้วตอบกลับทันทีว่า “โรงแรมดีกว่า” ต่อให้คุณหลอกล่อผมว่าในบ้านมีเตียงคิงไซส์ มีเจ้าเหมียวขนปุย หรือแม้แต่จะข่มขู่ผมด้วยการเรียกชื่อผมเสียงดังๆ ว่า ‘แพทริก’ ก็ตาม ผมก็จะยังยืนยันคำเดิม “ไปโรงแรมกันเถอะ” ถามอีกกี่ครั้ง ผมก็เลือกโรงแรม เหตุผลมีอยู่ข้อเดียวเลยคือ อ่า… ผมกลัวบ้านน่ะ ใช่ บ้านแบบที่เป็นหลังๆ นั่นแหละ เป็นโรคโฟเบียประจำตัวงี่เง่าที่ทำให้ผมใช้ชีวิตในบ้านแบบคนทั่วไปไม่ได้ แต่ก็เพราะโรคนี้นั่นแหละ ที่ทำให้ผมได้เดินทางไปนอนโรงแรมทั่วโลกเป็นว่าเล่น ที่ทำให้ผมได้มีเงินใช้เป็นกอบเป็นกำ ที่ทำให้ผมได้มีช่วงเวลาดีๆ กับ ‘แพตตี้’ ของผมเสมอ แต่เดี๋ยวก่อน… ทำไมจู่ๆ ชีวิตที่เหมือนจะโชคดีของผมก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น?! ถ้าผมไม่ทำอะไรสักอย่าง มันต้องเล่นงานผมกับแพตตี้จนตายแน่! พระเจ้า ผมจะทำยังไงดี

 

 

นายคะ อย่ามาซึน

เขียนโดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

พระเอก : คาเมอิ โทชิโซ (ญี่ปุ่น)

 

“…ผมหยุดไม่ได้แล้วนะ” “หยุดไม่ได้ก็ไม่ต้องหยุดค่ะ” เป็นเพราะเลิกรากับแฟนเก่าที่คบกันมานาน ‘อ้อน’ กราฟิกสาวจอมติสต์เลยต้องใช้ความเมาเพื่อบรรเทาความบอบช้ำในหัวใจ แต่เธอดันเมาเละเทะไม่รู้ตัว เผลอหิ้ว ‘คาเมอิซัง’ นายญี่ปุ่นสุดหล่อกลับบ้านไปด้วยซะอย่างนั้น!? แล้วเมื่อเรื่องมันเลยเถิด กลายเป็นค่ำคืนที่ร้อนแรงยากจะลืมเลือน เธอกับเขาก็ตกลงกันว่าจะลืมเรื่องคืนนั้นและคิดซะว่าฝันไป แต่ถึงปากบอกจะลืม เธอและเขาก็ยังมีเรื่องให้เกี่ยวข้องกันอยู่ตลอด ไปๆ มาๆ จากที่ยังฝังใจกับรักครั้งเก่า กลายเป็นเริ่มหวั่นไหวกับนายญี่ปุ่นจอม ‘ซึน’ ซะงั้น ก็เขาทั้งปากร้ายแต่ใจดี พูดไม่เคยตรงกับใจ แถมยัง… ฮอตสุดๆ เวลาอยู่บนเตียง แล้วดันมาคีพลุคเย็นชาใส่เธอเพราะความเขินซะอีก นี่มัน… น่ารักมากๆ เลยไม่ใช่เหรอ! อย่างงี้เธอจะอดทนไม่เผลอใจไปกับเขาได้ไงกันล่ะ?

 

 

นายคะ อย่ามาอ่อย

เขียนโดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

พระเอก : อาคิสึกิ โคจิ (ญี่ปุ่น)

 

 

“…นี่นายแกล้งหนูอยู่ใช่มั้ยเนี่ย” “ไม่รู้สิ คุณอยากให้ผมแกล้งหรือทำจริงล่ะ” แรงดึงดูดจากนัยน์ตาสีเขียวอ่อนทำให้ ‘นุ่มนิ่ม’ ได้แต่นั่งนิ่งเหมือนลูกหนูในกำมือเขา ในสถานการณ์แบบนี้… เธอควรตัดสินใจยังไงนะ จะหยุด หรือจะไปต่อ… แต่!!! เดี๋ยวก่อนสิ จะไปต่อได้ยังไงกันล่ะ ในเมื่อ ‘อาคิสึกิ โคจิ’ คนนี้น่ะเป็นถึง ‘เจ้านาย’ เชียวนะ ‘เลขาฯ’ อย่างเธอไม่ควรจะหวั่นไหวไปกับเขาสิ ถึงนายจะหล่อเซ็กซี่ขยี้ใจขนาดไหน เขาก็ยังคงเป็นบุคคลต้องห้ามสำหรับเธออยู่ดี!

แต่นุ่มนิ่มไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่านายญี่ปุ่นของเธอจะช่ำชองเรื่องการอ่อยได้ขนาดนี้ เล่นเอาเธอใจเต้นไม่เป็นส่ำเหมือนจะถูกนายขาจับกินอยู่ตลอดเวลา คิดว่าเป็นเจ้านายแล้วจะอ่อยยังไงก็ได้เหรอ บอกเลยว่า… แพ้ทาง! เธอแพ้ทางเสน่ห์ของเขาจริงๆ แค่ถูกเขาจ้องก็อ่อนยวบยาบ แล้วยังงี้เธอจะหนีไปไหนได้ล่ะ

 

เป็นไงกันบ้าง พระเอกสายอินเตอร์ของเราชวนกรี๊ด พอที่จะคว้าหัวใจนักอ่านกันได้ไหมเอ่ย ถ้าอยากจะไปฟินกับหนุ่มๆ กันต่อ ก็สามารถไปติดตามสอยหนุ่มๆ กลับบ้านได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, Jamclub หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JamShop

 

Comments

comments

No tags for this post.
Jamsai Editor: