X
    Categories: นิยายอินไซด์

Be My Boy อีกหนึ่งนิยายรักวัยรุ่นเรื่องล่าสุดที่กำลังจะถูกนำไปทำเป็นซีรี่ส์

งานนี้เตรียมเสียงกรี๊ดยาวๆ เลยนาจา เพราะนิยายของ Jamsai Love Series อย่าง Be My Boy รักแล้วไง… หยุดไม่ได้แล้วล่ะ

ผลงานเรื่องดังของแสตมป์เบอรี่กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์เตรียมออกฉายทางช่อง 5 แล้วนะเออ ซึ่งงานนี้ก็ได้ประกาศตัวพระเอกไปแล้วเรียบร้อยด้วย ส่วนผู้ที่จะมารับบทนางเอก ทางทีมงานผู้สร้างก็จะค้นหาจากการเปิดรับออดิชั่นนักแสดงหน้าใหม่ยังไงล่ะ ระหว่างที่รอลุ้นว่าใครจะมารับบทนางเอก เราลองไปทำความรู้จักนิยายเรื่องนี้ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า

 

โรแมนติกดราม่าคอมมิดี้ที่เล่าเรื่องได้อย่างน่ารักเกินคาด

บอกเลยถ้าใครชอบงานโรแมนติกคอมมิดี้ที่แต่งโดยแสตมป์เบอรี่ จะต้องกรี๊ดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Be My Boy แน่นอน เมื่อสาวน้อย ‘โพนี่’ หลงรักหนุ่มหล่ออย่าง ‘คิณ’ ตั้งแต่แรกเห็น เรียกว่าเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ เธอได้เจอเขาเพราะไปเรียนพิเศษเสริมกับ ‘บอนด์’ เพื่อนซี้ เพราะอยากจะเข้าคณะสถาปัตย์ของมหา’ลัย K แต่พอบอนด์รู้ความจริงเรื่องที่ว่าเธอแอบชอบคิณอยู่ เขาเลยเอาเรื่องที่คิณมีแฟนแล้วชื่อ ‘ยูมิน’ มาบอก แถมยังให้ข้อมูลเพิ่มว่าคิณไม่ได้นิสัยดีแบบที่เห็นภายนอก โพนี่อยากรู้ว่าเป็นจริงอย่างที่บอนด์บอกมั้ยจึงพยายามเข้าไปพิสูจน์ ซึ่งมันไม่เป็นผลดีกับใจเธอเลย เพราะยิ่งใกล้ชิดเขามากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหวั่นไหวมากขึ้นเท่านั้น แถมยังตัดใจจากเขาไม่ได้อีกด้วย… งานนี้หนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงของเธอล่ะ ระหว่างคนที่เธอแอบรัก หรือคนที่หวังดีเกินเหตุกับเธอ!

 

คาแร็กเตอร์นางเอกแสนซนจนอยากเอาใจช่วยให้เธอมีคู่

โพนี่ สาวน้อยน่ารัก สดใส เธอคือนักเรียนชั้น ม.6 ของคิไรส์ไฮสกูล เป็นคนมองโลกในแง่ดี ขี้สงสาร รักใครรักจริง ทุ่มเทกับความรัก และอย่างหลังนี่แหละที่ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ป่วนหัวใจตามมา แน่นอนล่ะว่าธีมหลักของเรื่องคือการที่นางเอกแอบรักใครบางคนเข้าขั้นหนักใช่มั้ยล่ะ แล้วมันดันไม่ราบรื่นด้วย เพราะงานนี้อุปสรรคในเรื่องคือมาเต็มจ้า การจะรักใครสักคนนี่มันยากจริงน้อ แต่เธอก็ไม่ท้อ งานนี้สู้โว้ยสุดชีวิต ถึงจะรู้ข้อมูลลับที่ทำให้อยากจะตัดใจ แต่เธอก็ไม่ตัดใจง่ายๆ หรอก ความสนุกของเรื่องนี้ก็คือเราจะได้เห็นวีรกรรมน่ารักๆ ของนางเอกที่จะหาทางพิชิตใจชายหนุ่มให้ได้ยังไงล่ะ

 

รู้หรือไม่ว่า Be My Boy เป็นหนึ่งในนิยายเซ็ต Strong Club

สำหรับเซ็ตดังกล่าวจะประกอบด้วยนิยายอีกสองเล่ม ซึ่งก็คือ Mint To Be เขาว่ากันว่า… นายเกิดมาเพื่อเป็นของฉัน! (แต่งโดย may112) และ Boy Temptation หยุดเลยนะ… ผู้ชายคนนั้นฉันจอง (แต่งโดย เจ้าปลาน้อย) ซึ่งจะมีจุดเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องกันตรงที่ตัวละครหลักจากทั้งสามเรื่องจะได้ไปยังคลับแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Strong Club ถ้าอยากรู้ว่าคลับแห่งนี้มีดีอะไร ทำไมใครๆ ถึงต้องไปเยือน ก็ต้องไปอ่านกันในนิยายนาจา งานนี้สามารถอ่านแยกเล่มได้เน้อ แต่ถ้าจะได้สตรองสมชื่อเซ็ต ก็ต้องอ่านให้ครบทั้งสามเล่ม ฟินยกกำลังสามแน่นอน!

 

สามารถหาซื้อนิยายเซ็ต Strong Club ทั้ง 3 เล่มได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, JamClub หรือสั่งซื้อได้ที่ JamShop นะคะ

Comments

comments

Jamsai Editor: