X
    Categories: นิยายอินไซด์

พบกับคาแร็กเตอร์พระเอกสุด ‘อบอุ่น’ ใน ‘ให้คุณคนนี้เป็นคนพิเศษ’ ผลงานใหม่ของ ‘ล้านนาที’

คอนิยายรักวัยรุ่นของ Jamsai Love Series เร่เข้ามา มาพบกับ ‘ให้คุณคนนี้เป็นคนพิเศษ’ ผลงานใหม่ล่าสุดของ ‘ล้านนาที’

ที่กลับมาพร้อมเรื่องรักละมุนอบอุ่นหัวใจ ย้ำเลยว่าอบอุ่นมากเป็นพิเศษเลยล่ะ โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องน่ะนะ บอกเลยว่าถ้าได้อ่านทั้งเรื่องแล้ว จะต้องตกหลุมรักพระเอกของเรื่องมากๆ เลยล่ะ

 

‘ให้คุณคนนี้เป็นคนพิเศษ’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

ไม่รู้ช่วงนี้ ‘หมอเจี๊ยบ’ จะดวงตกไปถึงไหน ได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตยังไม่พอ ยังโดนลงโทษเพิ่มเวรให้เข้าไปอยู่ท่ามกลางนักศึกษาชีกอที่ศูนย์อนามัยประจำมหาวิทยาลัย แถมต้องมารับมือกับ ‘อบอุ่น’ หนุ่มเหนือหน้ามนที่อยู่ห้องตรงข้ามที่ทำท่าจะมาจีบเธออีก แต่เธอไม่ใช่คนใจง่ายนะ ที่สำคัญเขายังเป็นน้องชายของผู้ชายที่เคยทำร้ายเธอได้อย่างเจ็บแสบอีกต่างหาก อีกอย่างตอนนี้เธอก็มีเรื่องให้กลุ้มมากพออยู่แล้ว จะไม่มีทางให้ใครเข้ามาเป็นภาระเพิ่มอีกเด็ดขาดเลย! แต่งานนี้เธอจะต้านทานเสน่ห์ของอบอุ่นได้มั้ยล่ะให้ทาย

 

คาแร็กเตอร์พระเอกสุด ‘อบอุ่น’

อบอุ่นในที่นี้หมายถึงชื่อของเขาไงล่ะ ก็พระเอกน่ะมีชื่อว่า ‘อบอุ่น’ น่ะสิ แต่บอกเลยว่านิสัยก็อบอุ่นสมชื่อเหมือนกันนะ ก็เขาน่ะเป็นหนุ่มเหนือผู้ใจดี ตัวสูง ผิวขาว นัยน์ตาสีน้ำตาลดูอบอุ่นละมุน แถมยังยิ้มหวานมากด้วย ลักษณะเด่นๆ ของเขาเลยคือไว้ผมยาว แล้วชอบรวบผมเป็นหางม้า อดีตเคยเรียนแพทย์แต่ซิ่วมา เป็นทายาทอยู่ในตระกูลหมอ ตอนนี้ก็อายุ 24 ปีแล้ว เรียนอยู่คณะเกษตรปี 3 เป็นพี่สวัสดิการพยาบาล ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ เน้นเชิ้ต เสื้อคลุมกับกางเกงเน้นสีเอิร์ธโทน รองเท้าผ้าใบไม่ก็รองเท้าหนัง เวลาไปเรียนจะใส่เสื้อช็อปประจำคณะทับเชิ้ต นึกภาพตามสิ เท่ไม่หยอกเลยใช่มั้ยล่ะ

 

ส่องโมเมนต์น่ารักสไตล์อบอุ่นละมุนละไมของพระเอก

ฉันไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมถึงได้หลับตาซึมซับสัมผัสนั้นแต่โดยดี รู้สึกสับสนว่าทำไมฉันถึงได้ยอมปล่อยให้เขาอุกอาจบุกเข้ามาประชิดตัวได้โดยไม่ว่าอะไรสักคำ

บางทีมันอาจจะเป็นเพราะพิษไข้ บางทีฉันอาจจะไม่ได้สติเพราะกำลังปวดหัวอย่างรุนแรง แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ฉันเปิดรับเขาเข้ามา ฉันก็พยักหน้าตอบเขาแทนการตกลงไปแล้ว

“เด็กดีของอุ่น”

ฉันจะยอมหยวนให้เขาลูบหัวฉันแล้วใช้สายตาที่เต็มไปด้วยความเอ็นดูมองฉันไปก่อนก็ได้ แต่แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะ

แค่วันนี้วันเดียวที่ฉันจะยอมรับความรู้สึกของตัวเองว่าได้เผลอหวั่นไหวไปกับคนตรงหน้าเข้าแล้ว

 

สามารถหาซื้อ ‘ให้คุณคนนี้เป็นคนพิเศษ’ ผลงานใหม่ล่าสุดของ ‘ล้านนาที’ ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, JamClub หรือสั่งซื้อได้ที่ JamShop เร็วๆ นี้

Comments

comments

Jamsai Editor: