X
    Categories: นิยายอินไซด์

สัมผัสงานโรแมนติกแฟนตาซีแบบไทยๆ ใน ‘อมฤตรส’ นิยายรักแนวใหม่ที่ท้าให้ลองพิสูจน์

นิยายรักของ Love by Jamsai มีหลากหลายรสชาติให้คุณผู้อ่านได้ลองหยิบขึ้นชิม งั่มๆ เดี๋ยวๆ ไม่ใช่อย่างนั้นนน

แงๆ เข้าเรื่องแบบสวยงามต่อดีกว่า ก็นักเขียนของเราน่ะ มักจะนำเสนอพล็อตเรื่องใหม่ๆ และน่าสนใจกันอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญยังวางโครงเรื่องได้ชวนติดตาม และที่ยิ่งทำให้อยากติดตาม ก็เพราะประเด็นรักน่ะชวนฟินสุดๆ

โดยเฉพาะความหล่อและนิสัยของพระเอกแต่ละเรื่องนะ อ่านเล่มนั้นๆ จบแล้วทำเอาเคลิ้มฝันไปหลายวันเลย และอย่างผลงานใหม่ล่าสุดของ ‘บุญฐิสา’ ก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งพล็อตรวมทั้งตัวพระเอกที่ไม่ใช่มนุษย์! โปรดเตรียมตัวเตรียมใจรับความหวามไหวได้จาก ‘อมฤตรส’ นิยายแนวโรแมนติกแฟนตาซีแบบไทยๆ กันได้เลย

 

‘อมฤตรส’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

‘พิมรัก’ ใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์ธรรมดามาตลอด จนกระทั่งเข้าปีที่ 27 โลกของนางเอกละครชื่อดังพลิกคว่ำ เมื่อสิ่งมีชีวิตในเงามืดที่มุ่งร้ายสบโอกาสเข้าจู่โจมหวังเอาชีวิตเธอ โชคดีที่ ‘คีรีวงษ์’ เทพนาคาชั้นสูงซ้ำยังปากหวานขยันหยอดจนเธอเผลอหวั่นไหวเข้าช่วยเหลือไว้ พร้อมกับเปิดเผยความจริงบางอย่างที่ทำให้เธอต้องคาดไม่ถึง ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หญิงสาวตัดสินใจทิ้งโลกที่คุ้นชินและกระโจนสู่ป่าหิมพานต์เพื่อร่วมการค้นหาน้ำอมฤตรสที่หายไป

 

เรื่องราวความรักที่มาพร้อมปริศนาลับจากป่าหิมพานต์

ใครจะคาดคิดล่ะว่าป่าแห่งนี้จะมีอยู่จริง และปรากฏอยู่ในเรื่องนี้ แน่นอนว่านักเขียนได้ถ่ายทอดโลเกชั่นของป่าแห่งนี้ได้เสมือนจริงจนเหมือนเราได้ตามติดเหล่าตัวละครหลักไปผจญภัยด้วย โดยมาในรูปแบบของการออกตามหาของล้ำค่าอย่างหนึ่ง งานนี้รับประกันว่านอกจากจะชวนตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังจะได้ความตื่นเต้นลุ้นระทึกตามอีก ที่สำคัญคือได้ความหวามไหวที่หัวใจไปกับประเด็นเรื่องความรักของพระเอกนางเอกด้วยนะเออ

 

การวางพล็อตอันสุดแสนมหัศจรรย์ใจเกินคาด

ต้องคารวะนักเขียนเลยสำหรับการวางโครงเรื่องและการเล่าเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนสามารถทำให้เราอินตามไปกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ โดยใส่กลิ่นอายแฟนตาซีแบบไทยๆ ผ่านตัวละครหลักอย่างพระเอกที่เป็นนาคา แถมยังเป็นนาคาที่ทั้งขี้อ่อย ชอบหยอด หวานตลอดจนนางเอกอดหวั่นไหวไม่ได้

 

นอกจากนี้ยังนำสิ่งมีชีวิตในตำนานความเชื่อไทยทั้งพระอินทร์ ครุฑ เทพ และอสูรเข้ามาในเรื่องและร้อยเรียงเข้าด้วยกันอย่างชวนติดตาม บทสรุปของการผจญภัยในป่าหิมพานต์ที่ทั้งลึกลับ งดงามและอันตรายเพื่อตามหาน้ำอมฤตจะลงเอยเช่นไร จุดหมายที่แท้จริงของคนที่ขโมยคืออะไร! อยากท้าให้ลองอ่านกันดู รับรองจะตรงโดนใจ

 

สามารถหาซื้อ ‘อมฤตรส’ ได้แล้ววันนี้ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ, ร้านหนังสือชั้นนำ, JamClub หรือคลิกสั่งซื้อได้ที่ JamShop ด้านล่างนี้นะคะ

Comments

comments

Jamsai Editor: