X
    Categories: นิยายอินไซต์ LOVE

จากพระรอง สู่ พระเอก กับหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ จาก คุณคะ… อย่าร้ายกับหัวใจ ผลงานของ tiara

 

ใครจะคิดว่าพระเอกนิยายก็สามารถขึ้นแท่นจากพระรองมาเป็นพระเอกเต็มตัวได้เหมือนกัน ใครคนนั้นที่กำลังพูดถึงเรียกได้ว่าเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตา และอาจจะเคยได้ยินชื่อเขามาแล้วบ้าง นั่นก็คือหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ จากนิยายเรื่อง ‘ปรารถนา... ให้เป็นคุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก... และปรารถนา’ นั่นเอง แต่เพราะด้วยความน่ารักของหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ทำให้มัดใจนักอ่านเอาไว้เพียบ และอยากจะรู้เรื่องราวของเขามากขึ้น
วันนี้เลยขอเปิดตัวหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ อย่างเป็นทางการ กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกับนิยายรักโรแมนติก ปนคอมมิดี้นิดๆ กับเรื่อง ‘คุณคะ... อย่าร้ายกับหัวใจ’ ผลงานของ ‘tiara’ นิยายที่จำให้นักอ่านละมุนไปกับความรักของพระเอก-นางเอก แล้วเรื่องนี้หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ของเราจะน่ารัก อบอุ่นขนาดไหน ตามมาพิสูจน์กันเลย  

หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’
(พระเอก)

ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท เฟรชคูล จำกัด (มหาชน) เขาเป็นชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผิวขาวมากกว่าหนุ่มไทยโดยเฉลี่ย จมูกโด่งเป็นสันคม คิ้วหนาและโค้งราวปีกพญาอินทรีย์ ดวงตาโตสีดำนิล ริมฝีปากหนา ชายหนุ่มเคยฝันอยากเป็นนักเปียโนอาชีพ ทว่าชีวิตเขาถูกกำหนดเอาไว้แล้วว่าต้องเป็นนักธุรกิจเข้ามาบริหารงานของตระกูลต่อ เป็นนักธุรกิจที่ถูกครอบครัววางอนาคตไว้แล้วตั้งแต่เกิด มีความรับผิดชอบสูงมาก

สาว ‘ภัทรกันย์’
(นางเอก)

เจ้าของโฮมสเตย์ชื่อ ‘บ้านเต็มรัก’ นอกจากธุรกิจโฮมสเตย์แล้วภัทรกันย์ยังเป็นนักเขียนเงาอีกด้วย หญิงสาวอายุ 25 ปี สูง 165 เซนติเมตรมีดวงตาสีน้ำตาลอ่อนเรียวสวยคล้ายเมล็ดอัลมอนด์ กระจับ ภัทรกันย์เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่ไม่มีชื่อบิดาในใบแจ้งเกิด เธอเป็นโรคหัวใจตั้งแต่กำเนิด และเสียแม่ไปก่อนเรียนจบทำให้ต้องบริหารรีสอร์ทที่แม่ทิ้งไว้เป็นมรดก

น่ารักไปแล้ว คุณ ‘กัณฑ์อเนก’

“ขอโทษ หัวใจ...เป็นยังไงบ้าง ผมลืมตัว”
ภัทรกันย์ยกมือขึ้นกุมหัวใจของตัวเอง
“เจ็บเหรอ ตามหมอมั้ย”
หญิงสาวส่ายหน้า “รู้นี่คะว่าทำอย่างนี้แล้วหัวใจของฉันจะทำงานหนัก”
เขาก้มหน้าสำนึกผิด “ก็บอกแล้วไงว่าลืมตัว”
แล้วคนทั้งคู่ก็เขินอายกันอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งมีเสียงเคาะประตู...
“ถึงเวลาแล้ว” กัณฑ์อเนกบอก “ผมจะรออยู่ที่นี่จนกว่าเธอจะฟื้น”
“ค่ะ...แล้วฉันจะฟื้น”

โชคชะตานำพาทั้งสองคนมาพบกันหรือเปล่านะ~

“คุณเป็นใครกันแน่ แล้วรู้เรื่องของฉันได้ยังไงคะ”
ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเขาคือประธานบริหารเฟรชคูลกรุ๊ปแต่ก็ยังหลุดปากถามออกไป นั่นเป็นเพราะภัทรกันย์ยังหาความเชื่อมโยงไม่ได้ว่าทำไมคนคนนี้จึงได้มานั่งอยู่ในห้องนอนของเธอ อะไรทำให้เขาตามหาตัวตนของเธอ...
กัณฑ์อเนกยิ้ม “นั่นสิ เป็นใครกันนะ ทำไมชอบโผล่มาตอนที่เธอกำลังลำบากอยู่เรื่อย มันเป็นโชคชะตาของเราสองคนรึเปล่านะ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าถนนทุกเส้นในชีวิตของผมมันกำลังพุ่งเข้าหาเธอคนเดียว”

คุณคะ... อย่าร้ายกับหัวใจ

เขาเกือบแสดงบทลูกชายแสนดีได้สมบูรณ์แบบแล้วแท้ๆ แต่ใครจะรู้ว่าการตัดสินใจรับปากแต่งงานกับ ‘พร่างพราว’ หญิงสาวโปรไฟล์ดีที่แม่คัดมาจะทำให้ ‘กัณฑ์อเนก’ ทายาทแห่งเฟรชคูลกรุ๊ปต้องพบความวุ่นวายเมื่อรักเข้ามาทักทายหัวใจในเวลาที่ไม่คาดคิด… กับหญิงสาวอีกคน เธออาจจะตายอยู่ข้างถนนไปแล้วหากเขาไม่เข้ามาช่วยไว้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ‘ภัทรกันย์’ สาวสวยเจ้าของที่ดินผืนงามเพิ่งรู้ว่าการได้จับมือใครสักคนยามหวาดกลัวสามารถบรรเทาให้ความเจ็บปวดที่หัวใจเบาบางลงได้ และความหวั่นไหวในชั่วขณะนั้นได้กลายเป็น… รักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำพาคนสองคนมาพบความรัก แต่เมื่อรักนี้มาในเวลาที่ไม่เหมาะสม… และไม่อาจมีสามคนในความสัมพันธ์ แล้วเขาจะตัดสินใจอย่างไร… แสดงบทลูกชายแสนดีแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้หรือถอยออกมาเพื่อดูแลหัวใจของเธอคนที่เขารัก?!

นักอ่านคนไหนอยากพิสูจน์ความน่ารัก ชวนอบอุ่นสไตล์หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ล่ะก็ ตามไปช็อปความฟินแล้วอินกับความหวานกันใน ‘คุณคะ...อย่าร้ายกับหัวใจ’ ผลงานของ ‘tiara’ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, ร้าน JamClub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop (คลิก)

Comments

comments

No tags for this post.
Jamsai: