จากพระรอง สู่ พระเอก กับหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ จาก คุณคะ… อย่าร้ายกับหัวใจ ผลงานของ tiara – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ LOVE

จากพระรอง สู่ พระเอก กับหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ จาก คุณคะ… อย่าร้ายกับหัวใจ ผลงานของ tiara

 

ใครจะคิดว่าพระเอกนิยายก็สามารถขึ้นแท่นจากพระรองมาเป็นพระเอกเต็มตัวได้เหมือนกัน ใครคนนั้นที่กำลังพูดถึงเรียกได้ว่าเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตา และอาจจะเคยได้ยินชื่อเขามาแล้วบ้าง นั่นก็คือหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ จากนิยายเรื่อง ‘ปรารถนา... ให้เป็นคุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก... และปรารถนา’ นั่นเอง แต่เพราะด้วยความน่ารักของหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ทำให้มัดใจนักอ่านเอาไว้เพียบ และอยากจะรู้เรื่องราวของเขามากขึ้น
วันนี้เลยขอเปิดตัวหนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ อย่างเป็นทางการ กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกับนิยายรักโรแมนติก ปนคอมมิดี้นิดๆ กับเรื่อง ‘คุณคะ... อย่าร้ายกับหัวใจ’ ผลงานของ ‘tiara’ นิยายที่จำให้นักอ่านละมุนไปกับความรักของพระเอก-นางเอก แล้วเรื่องนี้หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ของเราจะน่ารัก อบอุ่นขนาดไหน ตามมาพิสูจน์กันเลย  

หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’
(พระเอก)

ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท เฟรชคูล จำกัด (มหาชน) เขาเป็นชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผิวขาวมากกว่าหนุ่มไทยโดยเฉลี่ย จมูกโด่งเป็นสันคม คิ้วหนาและโค้งราวปีกพญาอินทรีย์ ดวงตาโตสีดำนิล ริมฝีปากหนา ชายหนุ่มเคยฝันอยากเป็นนักเปียโนอาชีพ ทว่าชีวิตเขาถูกกำหนดเอาไว้แล้วว่าต้องเป็นนักธุรกิจเข้ามาบริหารงานของตระกูลต่อ เป็นนักธุรกิจที่ถูกครอบครัววางอนาคตไว้แล้วตั้งแต่เกิด มีความรับผิดชอบสูงมาก

สาว ‘ภัทรกันย์’
(นางเอก)

เจ้าของโฮมสเตย์ชื่อ ‘บ้านเต็มรัก’ นอกจากธุรกิจโฮมสเตย์แล้วภัทรกันย์ยังเป็นนักเขียนเงาอีกด้วย หญิงสาวอายุ 25 ปี สูง 165 เซนติเมตรมีดวงตาสีน้ำตาลอ่อนเรียวสวยคล้ายเมล็ดอัลมอนด์ กระจับ ภัทรกันย์เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่ไม่มีชื่อบิดาในใบแจ้งเกิด เธอเป็นโรคหัวใจตั้งแต่กำเนิด และเสียแม่ไปก่อนเรียนจบทำให้ต้องบริหารรีสอร์ทที่แม่ทิ้งไว้เป็นมรดก

น่ารักไปแล้ว คุณ ‘กัณฑ์อเนก’

“ขอโทษ หัวใจ...เป็นยังไงบ้าง ผมลืมตัว”
ภัทรกันย์ยกมือขึ้นกุมหัวใจของตัวเอง
“เจ็บเหรอ ตามหมอมั้ย”
หญิงสาวส่ายหน้า “รู้นี่คะว่าทำอย่างนี้แล้วหัวใจของฉันจะทำงานหนัก”
เขาก้มหน้าสำนึกผิด “ก็บอกแล้วไงว่าลืมตัว”
แล้วคนทั้งคู่ก็เขินอายกันอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งมีเสียงเคาะประตู...
“ถึงเวลาแล้ว” กัณฑ์อเนกบอก “ผมจะรออยู่ที่นี่จนกว่าเธอจะฟื้น”
“ค่ะ...แล้วฉันจะฟื้น”

โชคชะตานำพาทั้งสองคนมาพบกันหรือเปล่านะ~

“คุณเป็นใครกันแน่ แล้วรู้เรื่องของฉันได้ยังไงคะ”
ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเขาคือประธานบริหารเฟรชคูลกรุ๊ปแต่ก็ยังหลุดปากถามออกไป นั่นเป็นเพราะภัทรกันย์ยังหาความเชื่อมโยงไม่ได้ว่าทำไมคนคนนี้จึงได้มานั่งอยู่ในห้องนอนของเธอ อะไรทำให้เขาตามหาตัวตนของเธอ...
กัณฑ์อเนกยิ้ม “นั่นสิ เป็นใครกันนะ ทำไมชอบโผล่มาตอนที่เธอกำลังลำบากอยู่เรื่อย มันเป็นโชคชะตาของเราสองคนรึเปล่านะ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าถนนทุกเส้นในชีวิตของผมมันกำลังพุ่งเข้าหาเธอคนเดียว”

คุณคะ... อย่าร้ายกับหัวใจ

เขาเกือบแสดงบทลูกชายแสนดีได้สมบูรณ์แบบแล้วแท้ๆ แต่ใครจะรู้ว่าการตัดสินใจรับปากแต่งงานกับ ‘พร่างพราว’ หญิงสาวโปรไฟล์ดีที่แม่คัดมาจะทำให้ ‘กัณฑ์อเนก’ ทายาทแห่งเฟรชคูลกรุ๊ปต้องพบความวุ่นวายเมื่อรักเข้ามาทักทายหัวใจในเวลาที่ไม่คาดคิด… กับหญิงสาวอีกคน เธออาจจะตายอยู่ข้างถนนไปแล้วหากเขาไม่เข้ามาช่วยไว้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ‘ภัทรกันย์’ สาวสวยเจ้าของที่ดินผืนงามเพิ่งรู้ว่าการได้จับมือใครสักคนยามหวาดกลัวสามารถบรรเทาให้ความเจ็บปวดที่หัวใจเบาบางลงได้ และความหวั่นไหวในชั่วขณะนั้นได้กลายเป็น… รักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำพาคนสองคนมาพบความรัก แต่เมื่อรักนี้มาในเวลาที่ไม่เหมาะสม… และไม่อาจมีสามคนในความสัมพันธ์ แล้วเขาจะตัดสินใจอย่างไร… แสดงบทลูกชายแสนดีแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้หรือถอยออกมาเพื่อดูแลหัวใจของเธอคนที่เขารัก?!

นักอ่านคนไหนอยากพิสูจน์ความน่ารัก ชวนอบอุ่นสไตล์หนุ่ม ‘กัณฑ์อเนก’ ล่ะก็ ตามไปช็อปความฟินแล้วอินกับความหวานกันใน ‘คุณคะ...อย่าร้ายกับหัวใจ’ ผลงานของ ‘tiara’ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, ร้าน JamClub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop (คลิก)

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com