ทดลองอ่าน ภรรยาจำนนรัก – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

14 วัน 14 เรื่อง

ทดลองอ่าน ภรรยาจำนนรัก

มู่เซียงหนิงเหมือนไม่ได้ยินเสียงเรียกของทั้งสอง ยังคงวิ่งต่อไปเรื่อยๆ เหมือนถูกผีสิง อากาศหนาวเย็นเช่นนี้ล่ะดีแล้ว และจะดียิ่งกว่าหากทำให้หัวใจของนางกลายเป็นน้ำแข็ง ไม่ต้องรู้สึกรู้สา เมื่อหมดความรู้สึกก็จะไม่เจ็บปวด

การรักใครสักคนแต่ไม่สมปรารถนาช่างขมขื่นเหลือเกิน นางไม่อยากเป็นเช่นนี้ นางอยากหลุดพ้น…

น้ำตาแข็งเป็นคราบอยู่บนใบหน้า ร่างกายชาจนไม่รับรู้ถึงลมหนาวที่บาดเข้ามาถึงกระดูก นางอธิษฐานขอให้สวรรค์นึกสงสารตนเอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามได้โปรดทำให้นางลืมเขา ได้โปรดลบบุรุษผู้นั้นไปจากใจนาง นางจะได้เป็นอิสระเสียที

“ฮูหยิน กลับเข้าไปดีกว่าเจ้าค่ะ” แม่นมชุยสังหรณ์ใจไม่ดี ฮูหยินมีท่าทางราวกับวิญญาณจะหลุดลอยออกจากร่าง เห็นแล้วพรั่นใจอย่างบอกไม่ถูก

แต่มู่เซียงหนิงเหมือนไม่ได้ยิน และไม่สนใจว่าหญิงสูงวัยจะพยายามดึงตนกลับไป

ทันใดนั้นคล้ายกับว่าสวรรค์ตอบสนองความปรารถนาในใจนาง ลมพายุลูกหนึ่งถึงได้พัดกระโชกเข้าใส่จนนางทรงตัวยืนไม่อยู่ ร่างกายเสียสมดุลล้มลง หัวกระแทกถูกของแข็งบางอย่างจนสลบไป

“ฮูหยิน! ฮูหยินเจ้าคะ!”

สติของมู่เซียงหนิงค่อยๆ พร่าเลือน หากหลับไม่ตื่นไปทั้งอย่างนี้ได้จะดีสักเพียงใดกันนะ การปลดปล่อยเช่นนี้ล่ะคือการหลุดพ้นที่นางปรารถนา

เสียงหวีดร้องของแม่นมชุยกับฉาเอ๋อร์ดังห่างออกไปเรื่อยๆ สติของนางจมสู่ความมืดมิดในที่สุด…

 

มู่เซียงหนิงลืมตาตื่นขึ้นมาอีกคราด้วยดวงตาฉายแววเลื่อนลอย แต่เพียงครู่เดียวก็กลับคืนสู่ความกระจ่างใสเหมือนเก่า ในความกระจ่างใสนั้นยังมีเชาวน์ปัญญาแฝงอยู่ด้วย

นางเหลือบมองไปข้างบนเห็นเพดานเตียงที่ไม่เคยเห็น ฟูกที่ไม่เคยนอน กลิ่นในห้องที่ไม่เคยคุ้น หญิงสาวผู้มีประสาทสัมผัสฉับไวเกร็งตัวด้วยความระแวงทันที แต่ก็ไม่ได้ตื่นตระหนกลนลานมากนัก

ที่นี่ที่ใดกัน

แล้วข้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ในห้องไม่มีใครเลยสักคน นางลุกขึ้นมานั่งบนฟูกนอนอย่างคล่องแคล่ว เนตรงามกวาดมองรอบตัวด้วยความระมัดระวังโดยไม่ปล่อยให้รายละเอียดใดเล็ดลอด แน่นอนว่านางยังไม่ลืมจะตรวจดูว่าตนมีบาดแผลตรงที่ใดหรือไม่

มีแผลอยู่บริเวณหัว?!

นางลูบหน้าผาก บนนั้นพันผ้าเอาไว้และมีความรู้สึกเจ็บนิดๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเมื่อพยายามทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นกลับพบว่าจำไม่ได้

หญิงสาวลุกจากเตียงไปที่หน้าคันฉ่องสัมฤทธิ์ แล้วก็อดขมวดคิ้วไม่ได้เมื่อเห็นภาพสะท้อนของตนเองบนนั้น

อะไรกัน! หญิงสาวในนั้นคือข้าอย่างนั้นหรือ

เหตุใดถึงได้มีสารรูปเช่นนี้เล่า!

ใบหน้าผอมตอบลงมาก สีหน้าย่ำแย่ขาวซีดราวกับป่วยซมมานานปี ทั้งยังดูขี้โรคอ่อนแอ เหตุใดนางถึงได้กลายเป็นเช่นนี้ไปได้

พอนางขมวดคิ้ว คนในกระจกก็ขมวดคิ้วตาม ท่าทางน่าสงสารเช่นนั้นทำให้นางสะท้านอย่างห้ามไม่อยู่ นางแทบจำตนเองในกระจกไม่ได้แล้ว ซูบเซียวน่าเวทนาราวกับหญิงอมทุกข์จากที่ใด เห็นแล้วชวนรังแกยิ่งนัก แม้แต่ตัวนางเองก็ยังรับสารรูปเช่นนี้ไม่ได้

หรือว่าข้าจะถูกพิษ!

หญิงสาวสะดุ้งเฮือกอยู่ในใจแล้วรีบทดลองเดินลมปราณ พบว่าเลือดลมไหลเวียนดี ร่างกายเป็นปกติปลอดภัย ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าถูกพิษ

หัวใจของมู่เซียงหนิงเต็มไปด้วยคำถาม ทว่าเสียงที่ดังขึ้นข้างหลังทำให้นางระงับความรู้สึกไว้ ก่อนจะหันขวับไปมอง

คนสามคนยืนอยู่ตรงหน้าประตู มีหนึ่งชายสองหญิง แต่สายตาของนางตรึงอยู่ที่บุรุษผู้นั้นเป็นอันดับแรก ไม่ใช่ว่าเพราะเขามีใบหน้าสง่างาม แต่การฝึกฝนตนมานานปีทำให้นางพุ่งความสนใจไปหาสิ่งที่ดูอันตรายและน่าสงสัยที่สุดก่อน

บุรุษแปลกหน้าผู้นั้นกำลังจ้องมองนางอย่างเย็นชา

ชิงชัง…นั่นคือความรู้สึกแรกที่นางสัมผัสได้จากสีหน้าของอีกฝ่าย

บุรุษผู้นี้ชิงชังนางมาก แต่นางไม่รู้ว่าตนไปทำอะไรให้เขาตั้งแต่เมื่อไร

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in 14 วัน 14 เรื่อง

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 3

บทที่ 3 ความผิดพลาด+ใต้แสงจันทร์ แม้สิ่งที่ไทเฮากล่าวจะเป็นประโยคคำถาม แต่ซูโม่อี้ก็รู้ว่านางไม่ได้มีความตั้งใจจะถามเขาเ...

community.jamsai.com