ทดลองอ่าน วายร้ายสายเปย์ บทที่ 1 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน วายร้ายสายเปย์ บทที่ 1

หญิงสาวกวาดมองสภาพฟกช้ำของคนไข้ด้วยความสงสารแกมเห็นใจ นอกจากถูกทำร้ายแล้วยังความจำเสื่อมอีก ไม่รู้จะหวาดกลัวสักแค่ไหน ความสงสารเห็นใจในชะตากรรมของเพื่อนมนุษย์ทำให้เธอเลื่อนมือออกมาวางบนหลังมือหนาข้างที่ไม่ได้ใส่เฝือกอย่างนุ่มนวลแล้วปลุกปลอบด้วยเสียงอ่อนโยน

“ไม่ต้องกังวลนะคะคุณ อีกไม่นานก็ดีขึ้น”

ไออุ่นที่หญิงสาวส่งผ่านมือบางสู่คนไข้ด้วยความเห็นใจเพื่อนมนุษย์กลับถูกอีกฝ่ายแปรเปลี่ยนเจตนาเป็นความหวานซึ้งของหญิงสาวที่มีต่อชายหนุ่ม เพราะเคยชินกับการมีหญิงสาวมากมายทอดไมตรีให้ มือหนาจึงรวบมือบางไว้ในอุ้งมือแล้วจงใจหลับตาปิดการรับรู้เสียดื้อๆ

เนตรอัปสรเบิกตาโพลง รีบชักมือออกจากการเกาะกุม ก้าวถอยหลังไปสองสามก้าว ไอร้อนผ่าวจากมือหนายังทิ้งรอยอยู่บนหลังมือเธอ ดวงตากลมโตจ้องอีกฝ่ายอย่างหวาดระแวง ขณะที่เขาลืมตาขึ้นมองเธอด้วยแววตัดพ้อแกมไม่ได้ดังใจ

โชคดีที่น้าสาวและคุณหมอหนุ่มใส่แว่นกรอบบางเดินเข้ามาพอดี ความกระอักกระอ่วนระหว่างเราจึงยุติลงกะทันหัน

“อาการเป็นยังไงบ้างครับ”

“เจ็บ จำไม่ได้”

คนไข้ตอบเสียงเย็น ปิดเปลือกตา ไม่รับรู้สถานการณ์ตรงหน้า ทิ้งให้หญิงสาวต้องรับหน้าตามลำพัง

“ทำไมเขาถึงจำไม่ได้ล่ะคะคุณหมอ”

“จากที่ทำซีทีสแกนแล้วไม่พบความผิดปกตินะครับ เป็นไปได้ว่าสมองคนไข้อาจกระทบกระเทือน มีคนไข้บางรายที่ความจำเสื่อมจากอุบัติเหตุหรือการถูกทำร้าย แต่ความทรงจำจะหายไปแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ไม่กี่วันความทรงจำก็กลับมา คงต้องให้เวลาคนไข้พักฟื้นอีกสักสองสามวัน อาการน่าจะดีขึ้นครับ”

คุณหมอเอ่ยจบก็ขอตัวไปดูแลคนไข้อื่น เธอเลยหันมาปรึกษาญาติฝั่งแม่แทน

“แล้วถ้าเขาจำไม่ได้เลยล่ะคะน้าแก้ว”

“คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกมั้ง น้าว่าอย่าเพิ่งมองโลกในแง่ร้ายเลย ให้เขาพักฟื้นอีกสักสองสามวัน ไม่แน่ความทรงจำอาจจะกลับมาอย่างที่คุณหมอบอกก็ได้”

หญิงสาวพยักหน้าคล้อยตาม “ขอบคุณน้าแก้วมากนะคะที่เป็นธุระให้”

“ไม่เป็นไรหรอก รอให้อาการทรงตัวแล้วค่อยว่ากันอีกที”

“ค่ะน้าแก้ว”

เนตรอัปสรลอบถอนหายใจ หวนนึกถึงเหตุการณ์ช็อกโลกแล้วยังตกใจไม่หาย หลังจากมีสติรับรู้ว่าคนที่จับข้อเท้าตนไว้ไม่ใช่ผี เธอก็ลนลานกดโทรศัพท์หาน้าสาว ยังดีที่ผู้เป็นน้าอยู่เวรห้องฉุกเฉินพอดี จึงช่วยจัดแจงให้ทุกอย่าง ไม่อย่างนั้นเธอคงทำอะไรไม่ถูก

“ได้คุยกับพ่อเราบ้างรึเปล่าเนตร”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com