ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทนำ – หน้า 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทนำ

หญิงสาวรวบรวมเรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดดึงลูกอมคาราเมลเม็ดนั้นขึ้นมาจนหลังแอ่น ทว่านางฟ้าองค์ใหม่มัวแต่หมกมุ่นอยู่กับลูกอมรสหวาน จนไม่ทันสังเกตเห็นขอบตาของคนตัวเล็กกว่าว่ามันเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ คล้ายกับเทวดาเด็กจะร้องไห้ออกมาอยู่รอมร่อ

“ผมไม่รอแล้ว”

เด็กชายยืนโวยวายและปล่อยโฮออกมาในที่สุด ส่งผลให้นางฟ้าชนาพรหยุดมือจากลูกอมมารั้งแขนจิ๋วไว้ แต่เพราะไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อน ซ้ำยังไม่ค่อยสุงสิงกับเด็ก เธอเลยนึกวิธีควบคุมพฤติกรรมของเทวดาตัวน้อยไม่ออก เอายังไงดี เธอจะต้องทำยังไงให้เทวดาเด็กองค์นี้หยุดงอแง

ให้ตายเถอะน่า ตอนยังมีชีวิตอยู่ใครๆ ก็รู้ว่าเธอเกลียดเสียงลูกเด็กเล็กแดงร้องไห้มากขนาดไหน เรียกว่าได้ยินทีไรปวดไมเกรนตุบๆ ทุกที แต่คงเพราะเธอซี้แหงแก๋แล้ว เสียงเด็กแหกปากฮือๆ เลยไม่สามารถกระตุ้นระบบประสาทของเธอได้อีกต่อไป

สู้เขาเป็ด เธอต้องทำให้เด็กนี่หยุดร้องไห้ให้ได้

ในที่สุดชนาพรก็ตัดสินใจโน้มตัวลงไปกอดร่างน้อยนั้นเอาไว้อย่างใจเย็น และภาวนาในจิตให้เขาสงบลง ได้ผล เด็กชายหยุดร้องไห้ฉับพลัน ทว่าพริบตาเดียวร่างจิ๋วก็ดิ้นขลุกขลักพยายามสะบัดตัวหนีจากอ้อมแขนเธอเสียให้ได้

“อย่าดิ้น เป็นเด็กดีนะ”

เทวดาเด็กยอมหยุดยืนนิ่งๆ ตามคำพูดของชนาพร แต่นัยน์ตาตั้งคำถามแสดงความสงสัยในตัวเธอมากมาย

“คุณเป็นคนสติไม่ดีหรือเปล่า”

ชนาพรรีบส่ายหน้าพึ่บพั่บพร้อมตอบกลับด้วยน้ำเสียงชัดถ้อยชัดคำ “ฉัน-สติ-ดี-ร้อย-เปอร์-เซ็นต์”

เด็กชายมองหน้าเธออย่างพิจารณา คนโดนกล่าวหาว่าสติไม่ดีฉีกยิ้มกว้างสู้ ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะหาว่าชนาพรบ้าหนักกว่าเดิมหรือเปล่า

“คุณสติดีจริงๆ ใช่ไหม”

“ดีแน่นอนจ้ะ” หญิงสาวฉีกยิ้มกว้างขวางกว่าเดิมจนตาเป็นสระอิให้คนตัวเล็กกว่า นิ้วเรียวหยิกแก้มซาลาเปาสองข้างเบาๆ ด้วยความมันเขี้ยวระคนเอ็นดู

“คุณไม่ได้โกหกผมแน่นะ”

“ไม่แน่นอน”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com