ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทที่ 3 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทที่ 3

นัชชารีนำทางทุกคนมายังห้องพักของพวกเขา โดยให้ภาพฟ้ากับเทพบุตรนอนห้องเดียวกัน ส่วนชนาพรอยู่กับเกวลินที่เดินทางมาถึงเกาะก่อนแล้วอีกห้อง

หลังจากจัดเก็บสัมภาระเข้าที่แล้ว ชนาพรในเสื้อสเว็ตเตอร์คร็อปสีเทา แมตช์กับกางเกงวอร์มสีเดียวกันเดินออกมารับลมที่ระเบียง คนหน้าสวยทอดตาดูทิวทัศน์ทะเลข้างหน้า เห็นบรรยากาศกำลังดี ลมพัดโกรกเย็นสบาย แสงแดดไม่จัดและจ้าจนแสบผิว เลยหมุนตัวกลับเข้าห้องมาเปลี่ยนชุดเป็นเดรสสีขาวกระโปรงยาวพลิ้วเพื่อเตรียมไปนั่งชิลริมชายหาด ในขณะที่เกวลินนอนเกลือกกลิ้งไปมาบนเตียง กำลังวิดีโอคอลล์รายงานตัวกับหนุ่มหน้าใสที่มีสถานะพี่น้องท้องชนกันของเธอต่อไป

ระหว่างเดินไปหาดทรายชนาพรเกิดเปลี่ยนใจมานอนรับลมทะเลที่เตียงริมสระว่ายน้ำของรีสอร์ตแทน เธอสั่งม็อกเทลมาจิบฆ่าเวลารอมื้อเย็น มือบางวางแก้วเครื่องดื่มลงบนโต๊ะพลางแย้มรอยยิ้มสุขใจยามพระพายพัดแผ่วผ่านผิวกาย แก้วหูรับเสียงเกลียวคลื่นกระทบฝั่งที่เสมือนเพลงบรรเลงขับกล่อมชวนให้เปลือกตาสีพีชทั้งสองข้างค่อยๆ ปิดลงเป็นการพักผ่อน

“อุ๊ย!”

เสียงอุทานด้วยความตกใจของหญิงสาวนิรนามปลุกชนาพรที่กำลังเคลิ้มหลับให้สะดุ้งตื่น ภาพแรกที่หล่อนเห็นคือผ้าคลุมไหล่ลายกุหลาบแดงลงไปลอยอยู่กลางสระน้ำคลอรีน ถัดมาบริเวณขอบสระมีสาวอกห้าร้อยซีซีสวมบิกินีสีแดงแปร๊ดยืนตาละห้อยมองตามผ้าคลุมผืนนั้นอยู่

ชนาพรดูจากอาการของสาวทรงโตแล้วเห็นท่าทางละล้าละลังทำอะไรไม่ถูก จึงสรุปเอาเองว่าผู้หญิงคนนั้นคงจะว่ายน้ำไม่เป็นและกำลังต้องการความช่วยเหลือจากใครสักคน เลยตัดสินใจลุกจากเตียงนอนริมสระเพื่อเดินเข้าไปใช้นิ้วชี้สะกิดหัวไหล่ขาวจั๊วะนั้นเบาๆ ตามวิถีพลเมืองดียามเห็นผู้อื่นเดือดร้อน

“ให้ฉันช่วยอะไรไหมคะคุณ”

แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาทำเอาคนหวังดีหน้าแตกดังเพล้ง!

“ไม่ต้องยุ่งค่ะ”

ทว่าเพียงเสี้ยววินาทีเดียวหญิงสาวก็ตระหนักได้ถึงเหตุผลของคนอกตู้มอย่างทะลุปรุโปร่งว่าทำไมหล่อนถึงปฏิเสธการช่วยเหลือจากเธออย่างไร้เยื่อใย

“แทนขา…” คนมีจริตจะก้านวิ่งผ่านหน้าชนาพรไปหาเป้าหมายของตัวเองอย่างรวดเร็ว “ผ้าคลุมของเปลวตกน้ำ คุณช่วยว่ายไปเก็บมันมาให้หน่อยได้ไหมคะ”

“ไม่มีปัญหาครับ”

ด้วยความรู้สึกที่คุ้นเสียงของฝ่ายชายเหลือเกินทำให้ชนาพรหันกลับไปมอง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ฝ่ายหญิงใช้แขนคล้องลำคอคนตัวสูงกว่าแล้วโน้มลงมาจูบปากให้กำลังใจ

“เฮ้ย!” ชนาพรเผลออุทานออกมาด้วยความตื่นตระหนก ไม่ใช่เพราะเธอเห็นภาพสิบแปดบวกแต่อย่างใด แต่เพราะผู้ชายคนนั้นคือ… “แทนคุณ!”

“ยายเป็ดโปร!” แทนคุณมีสีหน้าตกใจไม่แพ้กัน แขนหนาที่กอดเอวคอดกิ่วอยู่ปล่อยออกแล้วก้าวสวบสาบผ่านหน้าสาวอกตู้มมาหาคนไร้มารยาทที่ยืนมองเขาจูจุ๊บกับคู่ขา “เธอมาที่นี่ได้ยังไง หรือว่า…เธอแอบสะกดรอยตามฉันมาใช่ไหมฮะ”

“ประสาท! ทำไมฉันจะต้องสะกดรอยตามนายด้วย” ชนาพรถลึงตาให้คนใส่ร้ายป้ายสีเธอ ในหัวพยายามท่องไว้เสมอว่าตัวเองมางานแต่งนัชชารี จะมีเรื่องวุ่นวายไม่ได้ จึงตัดปัญหาด้วยการหันหลังให้กับคู่กรณี หมายใจจะเดินกลับห้องโดยไว เฮ้ออวสานบรรยากาศดื่มด่ำ

“จะไปไหน ฉันยังพูดไม่จบ”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

community.jamsai.com