ทดลองอ่าน Itoshii hito… สุดที่รักของหัวใจ บทที่ 5 – หน้า 5 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

Itoshii hito... สุดที่รักของหัวใจ

ทดลองอ่าน Itoshii hito… สุดที่รักของหัวใจ บทที่ 5

เรือเริ่มโคลงหนักขึ้นเมื่อชาคริยาเหยียบเท้าลงไปบนบันไดแคบๆ ขั้นแรก และมันก็โยกแรงขึ้นไปอีกเมื่อเธอไต่บันไดลงมา มือทั้งสองข้างคอยแตะผนังพยุงร่างกายให้เดินอย่างมั่นคง หากวันนี้ไม่ใช่วันของชาคริยาเลยจริงๆ เพราะเหลือเพียงบันไดอีกแค่สามขั้นก็จะถึงพื้น แต่ร่างบางก็ดันถลาลงด้วยเพราะเหยียบขั้นบันไดแคบๆ นั่นพลาด หญิงสาวหลับตาแน่นกลั้นเสียงร้องอย่างตกใจไว้ในลำคอ เตรียมพร้อมที่จะรับความเจ็บปวดจากการกระแทกพื้นไว้แล้ว แต่สิ่งที่กระทบถูกกลับเป็นอะไรที่แข็งแต่นุ่ม ทั้งยังรับรู้ได้ถึงวงแขนที่กอดรัดรอบเอว ลมหายใจอุ่นๆ ซึ่งเป่ารดอยู่เหนือหัว และเสียงหัวใจเต้นรัวที่ข้างหู ชาคริยาลืมตาขึ้นทันควัน เพียงเงยหน้ามองเจ้าของอ้อมแขนที่อบอุ่นจนร้อนรุ่มเธอก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ดวงตาสีฟ้าสดมองจ้องอยู่ก่อนแล้ว ในดวงตาคู่สวยฉายรอยห่วงใยอย่างชัดเจน

“เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เจ็บตรงไหนหรือเปล่า”

เขาถามด้วยน้ำเสียงกังวล ชั่วอึดใจ…หากกลับเนิ่นนานเหลือเกินในความรู้สึกของชาคริยา กว่าที่เธอจะหาเสียงตัวเองเจอแล้วตอบออกไป

“ไม่เป็นไร ขอบคุณ”

ว่าแล้วก็ดันตัวเองออกมาแล้วเดินผลุบหายเข้าไปในห้องนอนทันทีอย่างผิดวิสัยจอมโวยวาย ทั้งๆ ที่เรือโคลงออกขนาดนั้น หากชาคริยากลับไม่รู้สึกอะไรนอกจากอาการสั่นไหวของหัวใจ ร่างบางฝืนปีนขึ้นเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนคว่ำหน้าอย่างหมดแรง คราวนี้…เธอไม่รู้จริงๆ ว่าตัวเองหมดแรงเพราะอะไร

…เพราะเมาคลื่น หรือเพราะเมา…แววตา…และเสียงหัวใจ

 

…หยุดไม่ได้

เขาหยุดมันไม่ได้จริงๆ กับรอยยิ้มที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าในตอนนี้…

ร่างสูงยืนพิงผนังเรือสีขาวอยู่ตรงหัวเรือ นัยน์ตาสีสวยทอดมองไปยังท้องทะเลเบื้องหน้าที่เห็นเพียงเกลียวคลื่นขาวเป็นหย่อมๆ ทั่วพื้นทะเล หากภาพที่ปรากฏชัดในห้วงความคิดกลับเป็นดวงหน้าใสแดงก่ำของใครบางคน เขาอดไม่ได้ที่จะก้มลงมองมือตัวเอง ความรู้สึกนุ่มนวลเหมือนจะยังติดอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่เหมือนกับน้ำหอมกลิ่นใดที่เขาเคยรู้จักก็เหมือนกับจะลอยกรุ่นอยู่ตรงปลายจมูก

ไม่ได้ตั้งใจจะฉวยโอกาส แต่สถานการณ์มันบังคับจริงๆ เดินออกจากห้องพักของตัวเองก็พลันพบเข้ากับร่างบางที่กำลังลอยละลิ่วลงมาจากบันไดแคบๆ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัดสินใจพุ่งเข้าไปรับเธอตอนไหน เพราะเมื่อรู้ตัวอีกทีก็มีเธออยู่ในอ้อมกอดแล้ว

มาร์คอดไม่ได้ที่จะก้มมองมือตัวเองอีกครั้ง แล้วก็เผลอยิ้มกว้างออกมา ก่อนจะยกมือขึ้นเลื่อนแตะตรงตำแหน่งหัวใจ

…เมื่อครู่แก้มเธอแนบอยู่ตรงนี้ใช่มั้ย

…ชาคริยา…นามิ…ทำไมวันนี้คลื่นลูกนั้นเข้ามาวิ่งพัดเบาๆ ในหัวใจเขาได้ก็ไม่รู้

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in Itoshii hito... สุดที่รักของหัวใจ

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com