X
    Categories: นิยายอินไซด์เรื่องเด่นวันนี้

พาส่องแผนลับ! สลัดแฟนนอกใจ สไตล์ ‘นาวา’ จากนิยายวายสุดฟินแบรนด์ everY เรื่อง ‘แผนลับสลัดแฟน(เก่า)’

เมื่อแฟนสุดที่รักมีท่าทีที่เปลี่ยนไป จนเราจับได้ว่าแฟนของเรานั้นกำลังนอกใจ! เชื่อว่าหลายๆ คนคงเลือกที่จะสลัดแฟนคนนั้นทิ้งไปอย่างแน่นอน ก็ในเมื่อแฟนของเรากล้าที่จะนอกใจไปมีคนใหม่ แสดงว่าเขาต้องหมดรักเราแล้วแน่ๆ ไม่งั้นจะกล้าไปมีคนใหม่เหรอ จริงไหมทุกคน?

เหมือน ‘นาวา’ นายเอกในเรื่อง ‘แผนลับสลัดแฟน(เก่า)’ ที่จับได้ว่าแฟนที่คบมาเจ็ดปีนอกใจไปมีคนใหม่ พร้อมทรยศความรักที่นาวาให้ไปอย่างไม่ไยดี ในเมื่อไม่รักกันแล้ว ‘นาวา’ ก็พร้อมสลัดแฟนคนนั้นทิ้ง แต่!!! เขาดันโอนหุ้นบริษัทที่เขาเป็นทายาทตัวจริงให้อีกฝ่ายครึ่งหนึ่ง แถมยังให้แฟนเป็นประธานแทนตัวเองตั้งสามปี แบบนี้แค่สลัดทิ้งคงไม่พอ เขาต้องหาวิธีทวงทุกอย่างคืนด้วย ว่าแต่แผนการของนาวาจะเป็นยังไง เรามาส่องกันได้เลย

 

 

แผนลับสลัดแฟนนอกใจสไตล์ ‘นาวา’ วิธีที่ 1

ใช้ความหึงหวง ทำทีไปคุม ‘ตวัน’ ที่ทำงาน

วางแผนใช้ความหึงหวงอ้างในการไปคุมแฟนที่บริษัท แต่ความจริงนั้น ‘นาวา’ จะเริ่มเข้าบริษัทที่ตัวเองเป็นทายาทตัวจริง เพื่อเริ่มเรียนรู้งานในบริษัทต่างๆ เพราะแต่ก่อนนาวากลัวแฟนตัวเองจะถูกเปรียบเทียบกับเขาที่เป็นเจ้าของบริษัท จึงเลือกที่จะเป็นฝ่ายเก็บตัว และให้แฟนเขาเป็นคนบริหารงานแทนทุกๆ อย่าง

 

แผนลับสลัดแฟนนอกใจสไตล์ ‘นาวา’  วิธีที่ 2

อ้างว่าไม่อยากให้แฟนใกล้ชิดกับผู้หญิง จึงขอสิทธิ์คุมงานแทน

วางแผนขอสิทธิ์คุมโชว์จากแฟนโดยอ้างว่าไม่อยากให้อีกฝ่ายใกล้ชิดผู้หญิงที่เป็นนางแบบ แท้จริงแล้ว ‘นาวา’ ตั้งใจจะสร้างผลงานให้ตัวเองด้วยการคุมงานใหญ่ๆ  และเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้ว่าเจ้าของบริษัทดาราลัยจิวเวลรี่ ตัวจริงเสียงจริงคือเขานั่นเอง

 

แผนลับสลัดแฟนนอกใจสไตล์ ‘นาวา’  วิธีที่ 3

ปล่อยภาพหลุดของแฟนกับชู้ ให้กระแสตีกลับพวกเขาทั้งคู่

เมื่อทุกคนเริ่มรู้จักนาวาและรู้ว่าใครเป็นคนรักของนาวาตามแผนที่วาง เขาก็ปล่อยภาพที่แฟนตัวเองตอนอยู่กับชู้ ให้ทุกคนได้รับรู้ ว่าแฟนของเขากำลังนอกใจ และหวังว่ากระแสต่างๆ จะทำให้แฟนเขารู้สึกผิด ยอมเลิกกับเขาและคืนทุกสิ่งทุกอย่างของเขาคืน!!!

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ? แผนสลัดแฟนเก่าของ ‘นาวา’ โดนใจทุกคนกันไหม? นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของแผนการสลัดแฟนเก่าและทวงทุกอย่างคืนกลับมา สไตล์ ‘นาวา’  ถ้าใครอยากรู้ว่าแผนสลัดแฟนเก่าและเรื่องราวความรักของนาวาจะลงเอยอย่างไร เขาจะสลัดแฟนเก่าออกจากชีวิตไปได้ไหม ต้องไปติดตามกันต่อใน ‘แผนลับสลัดแฟน(เก่า)’ ผลงานของ ‘มาจะกล่าวบทไป’ สามารถหาซื้อนิยายได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, Jamclub หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JamShop

 

Comments

comments

No tags for this post.
Jamsai Editor: