นายคะ อย่ามาอ่อย จากนิยายเรื่องดังสู่ซีรี่ส์สุดน่ารัก 19 พ.ค. นี้ เตรียมตัวฟินพร้อมกันทั่วประเทศ – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ JLS/JLS+

นายคะ อย่ามาอ่อย จากนิยายเรื่องดังสู่ซีรี่ส์สุดน่ารัก 19 พ.ค. นี้ เตรียมตัวฟินพร้อมกันทั่วประเทศ

      แค่เปิดตัวซีรี่ส์เรื่องใหม่จาก GMMTV นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss ระดับความอยากดูก็พุ่งสูงปรี๊ดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่ไหมคะเพื่อนๆ และตอนนี้แจ่มก็ตั้งตารอด้วยใจจดจ่อให้ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะว่าเรื่องราวมีความน่ารักและน่าติดตามตั้งแต่อยู่ในฉบับนิยายแล้วซึ่งขณะนี้ถูกนำไปทำเป็นซีรี่ส์ และที่น่ากรี๊ดยิ่งขึ้นไปอีกนั่นก็คือ ได้นักแสดง, นายแบบ หนุ่มหล่อสุดฮอต ที่กำลังถูกจับตามอง ‘ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น’ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน มารับบทเป็นนายญี่ปุ่น และ ‘มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์’ มารับบทเป็น ‘นุ่มนิ่ม’ นางเอกของเรื่อง เกริ่นมาแค่นี้ ขอบอกเลยค่ะว่าซีรี่ส์เรื่องนี้น่าติดตามมากๆ ยังมีความสนุก ฟิน รออยู่อีกเพียบไปติดตามกันต่อเลยค่ะ

นิยายรักเรื่อง ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ เป็นผลงานของนักเขียนชื่อดังนามปากกา ‘เจ้าหญิงผู้เลอโฉม’ โดยผลงานล่าสุด นิยายรักเช็ต 'นายคะ' ซึ่งออกมาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ นายคะ อย่ามาอ่อย, นายคะ อย่ามาซึน และ นายคะ อย่ามาร้าย เป็นผลงานเรื่องล่าสุด

    ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ เรื่องแรกของนิยายรักเซ็ตนี้ เป็นเรื่องราวของ ‘นุ่มนิ่ม’ เธอเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย หลังจากที่ได้งานเธอจึงไปฉลองกับเพื่อนๆ คืนนั้นนุ่มนิ่มได้พบกับชายหนุ่มที่มีนัยน์ตาสีเขียวอ่อน รูปร่างสูง ท่าทางดูเนี๊ยบและเขาก็ดูมีเสน่ห์จนเธอหวั่นไหว ชื่อของเขาคือ ‘อาคิซึกิ โคจิ’ เธอมีโอกาสพูดคุยกับเขาจนกระทั่งถึงเวลากลับ เขาไปส่งเธอขึ้นรถและฝากรอยจูบแสนหวานไว้ที่ริมฝีปากของเธอ จนกระทั่งหนึ่งเดือนผ่านไป นุ่มนิ่มได้เริ่มทำงานกับบริษัท ViperX Advestising เธอพบว่าคนที่เป็นเจ้านายของเธอคือ อาคิซึกิ โคจิ เขาเป็นคนเดียวกัน กับคนที่เคยขโมยจูบเธอในคืนนั้น แต่เธอก็ไม่ได้แสดงออกไปว่าเธอจำเขาได้ ส่วนเขาก็ไม่ได้แสดงออกว่าจำเธอได้เช่นกัน 

ทว่าจูบที่ถูกเขาประทับตราตรึงไว้เธอไม่เคยลืม นุ่มนิ่มจะทำอย่างไร เมื่อจู่ๆ เขากลายมาเป็นหัวหน้าที่เธอควรให้ความเคารพ แต่เขากลับชอบแกล้ง ชอบอ่อยให้เธอหวั่นไหว แล้วจะไม่ให้เธอหวั่นไหวไปกับเขาได้ยังไงนะ

ส่วน อาคิซึกิ โคจิ แม้จะเป็นเจ้านาย แต่เขาก็ประทับใจเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน บอสหนุ่มจะทำอย่างไร เมื่อสาวน้อยที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน จู่ๆ ก็กลายมาเป็นล่ามและเลขาฯ แถมตำแหน่งหัวหน้ายังค้ำคออยู่ งานนี้เขาจะบอกลูกน้องและคนอื่นๆ ว่าอย่างไรกันนะ

และนายญี่ปุ่นอย่างเขาใช่ว่าจะรูปร่างหน้าตา หรือหน้าที่การงานไม่ดีซะที่ไหน เมื่อเพื่อนสนิทของเขาอย่าง เรณะ รู้ว่าเขากำลังเดินหน้าจีบนุ่มนิ่ม แม้เธอจะรู้ดีว่าเขาไม่ได้คิดเกินเลยมากไปกว่าเพื่อน แต่เมื่อจะสูญเสียเขาไปจริงๆ เธอจะยอมเสียเขาไปง่ายๆ ได้จริงน่ะหรือ ต้องไปติดตามเรื่องราวความสนุกนี้ได้ในฉบับนิยายและซีรี่ส์กันนะคะ

นิยายรักเรื่อง ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ เป็นนิยายที่ดำเนินเรื่องด้วยความน่ารักสดใส ซึ่งมีทั้งเรื่องราวความรักและการทำงานเข้ามามีส่วนในการดำเนินเรื่อง ถ้าหากเพื่อนๆ ที่อยากจะกลับไปรู้สึกตกหลุมรักอีกครั้งเรื่องนี้แนะนำให้อ่านค่ะ นอกจากนั้นนิยายรักเรื่องนี้จะพาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไปชมบรรยากาศสวนอาโคยาม่าช่วงใบไม้เปลี่ยนสีรวมถึงประเทศญี่ปุ่นในสถานที่ต่างๆ ตลอดจนวัฒนธรรมของคนในประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและได้ท่องเที่ยวในเวลาเดียวกันเลยค่ะ

เมื่อ ‘ลุค’ และ ‘มุก’ ประกบคู่กันในซีรี่ส์ ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’


     หลังจากที่เปิดตัวซีรี่ส์เรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย ทำเอาสาวๆ หลายคนใจสั่นไหวไปกับนายญี่ปุ่นคนใหม่กันเลยทีเดียวค่ะ ก็แหมอย่างกับหลุดออกมาจากในนิยายตัวเป็นๆ ก็ว่าได้เลยนะคะ ‘ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น’ รับบทเป็น 'อาคิซึกิ โคจิ' นายญี่ปุ่นแห่งบริษัทโฆษณา ViperX Advestising เขาเป็นใครถึงได้ขโมยหัวใจของสาวๆ ไปครองไปทำความรู้จักกันเลย ค่ะ ‘ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น’ โด่งดังมาจากการเป็นนายแบบจนกระทั่งมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว เห็นหล่อๆ แบบนี้เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ไม่ใช่แค่ความหล่อ เท่ เพียงเท่านั้นนะคะ ประวัติการศึกษาของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เขาศึกษาที่สาขาวิจัยการตลาดของมหาวิทยาลัย The George Washington University ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นกรรมการนักศึกษา เป็นหัวหน้าทีมโต้วาที เป็นกับตันทีมเทนนิส เป็นประธานสมาคมพันธมิตรนักศึกษาอเมริกา-ญี่ปุ่น แล้วยังเป็นหนุ่มกิจกรรมตัวยงอีกด้วย นอกจากนั้นยังเคยเข้าประกวดเวที CLEO Thailand 2018 และปัจจุบันเขาได้ เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด GMMTV ค่ะ โปรไฟล์เลิศขนาดนี้ไม่ขโมยหัวใจสาวๆ ได้ยังไงจริงไหมคะเพื่อนๆ

    ในซีรี่ส์เรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss ‘ลุค อิชิคาว่า’ ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ‘มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์’ รับบทเป็น นุ่มนิ่ม นักศึกษาที่เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ‘มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์’ เป็นนักแสดง นางแบบที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เธอจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ เล่นละครซีรี่ส์จนโด่งดังมาแล้วหลายเรื่องและได้รับบทเป็นนุ่มนิ่มนางเอกในเรื่องนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามซีรี่ส์ นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. บน LINE TV เริ่ม 19 พฤษภาคม 2564

ระหว่างที่รอซีรี่ส์ฉายหรือเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้อ่านนิยาย แจ่มชวนมาฟินกับนิยายรัก นายคะ อย่ามาอ่อย แล้วไปสนุกกันต่อในซีรี่ส์กันนะคะ เพื่อนๆ สามารถช็อปนิยายรักเรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย ได้ที่ร้านหนังสือชั้นทำทั่วประเทศหรือช้อปออนไลน์กับแจ่มใส

โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซีรี่ส์นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss

ช็อปนิยาย ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’
รับฟรีปกแจ๊กเก็ต
ราคา 348.- จากปกติ 409.-

ช้อปนิยายออนไลน์ คลิกที่นี่
ทดลองอ่าน คลิกที่นี่

 

ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก kapook.com

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ JLS/JLS+

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com