ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2564 ดวงเดือนนี้เป็นอย่างไรเช็กเลย! – Jamsai
Connect with us

Jamsai

Jamsai

ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2564 ดวงเดือนนี้เป็นอย่างไรเช็กเลย!

เดือนพฤษภาคมนี้คนเกิดวันไหนจะดวงดีแบบฉุดไม่อยู่และคนเกิดวันไหนมีเรื่องที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ
แจ่มชวนมาเช็กดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2564 ไปพร้อมกันค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
The Temperance / The Hanged man

       จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งที่อยู่ ที่ทำงาน เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนมุมทำงาน โยกย้ายต่างๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลคือการปรับเปลี่ยนเพื่อหาจุดสมดุลให้กับตัวเอง การโยกย้ายถ่ายเท การแลกเปลี่ยน การหมุนเงิน
ข้อควรระวัง : จะมีการใช้ความอดทนเพื่อรอคอยอะไรบางอย่าง โดยหวังว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การรอคอยอย่างทุกข์ทรมาน การต้องอยู่ในภาวะที่เราไม่ชอบ อึดอัด อยากหลีกหนีออกไปจากสถานการณ์นี้แต่ทำไม่ได้ การโดนบังคับให้ทำอะไรบางสิ่งที่ไม่ชอบ ข้อดีของมันคือ หากเรามองมุมกลับ อดทน รอคอย เพื่อเรียนรู้และยอมรับจะทำให้เราพบทางออกและสิ่งดีในอนาคตอันใกล้

คนเกิดวันจันทร์
The Tower / 8 ดาบ

         ควรระวังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างกะทันหัน เช่น อุบัติเหตุ เรื่องไม่คาดฝัน การทะเลาะเบาะแว้ง หรือสิ่งที่เรากำลังสร้างหรือคาดหวังมีเหตุให้ต้องพังทลายลง ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งสิ่งของ ความสัมพันธ์ และความรู้สึก
ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจส่งผลต่อความรู้สึกและการกระทำของคุณ ความรู้สึกที่ว่าไม่มีทางออกของปัญหา อารมณ์ถูกกักเก็บไว้ภายใน ไม่อาจแสดงออกไปได้ ไม่สามารถตัดสินใจ โดนตีกรอบทางความคิด ในด้านการกระทำอาจเป็นได้ว่าจะรู้สึกเหมือนกลับตัวไม่ได้ จะไปต่อก็ไม่ได้อีกเช่นกัน

คนเกิดวันอังคาร
The Sun / The Devil

     ช่วงนี้จะดวงดีเกินหน้าเกินตาใครหลายคน ปัญหาในอดีตที่เคยทำให้เรารู้สึกหม่นหมอง มืดมิด จะเหมือนมีแสงอาทิตย์ฉายส่องให้เรามองเห็นทางแก้ปัญหาได้ชัด การได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ หรืออีกนัยหนึ่ง เรื่องราวที่ในอดีตรู้สึกคลุมเครือ ไม่แน่ชัด มาตอนนี้จะเปิดเผยให้เรามองเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น ความสุข ความสำเร็จจะพุ่งเข้ามาหาคุณ
ในทางกลับกันก็มีสิ่งที่ต้องควรระวังด้วยเช่นกัน มีด้านสว่างก็ต้องมีด้านมืด การโกหกหลอกลวง การหลงใหล การยึดติดกับสิ่งต่างๆ มากเกินไป การหักหลัง เรื่องราวที่ผิดศีลธรรม รักสามเส้า

คนเกิดวันพุธ
5 ดาบ / อัศวินไม้เท้า

      ควรระวังการขัดแย้งทางความคิดกับผู้อื่น ทั้งในด้านความสัมพันธ์ส่วนตัวและเรื่องงาน การพยายามเอาชนะกันทั้งในด้านความคิดและคำพูด ในทางปฏิบัติคุณอาจชนะ แต่สุดท้ายแล้วชัยชนะที่เกิดขึ้นคุณจะไม่ได้รู้สึกยินดีกับมันเลยแม้แต่น้อย ถึงชนะแต่คุณก็จะสูญเสียอะไรไปบางอย่างเช่นกัน
จะมีการเดินหน้า หรือมีการพัฒนา ความมุ่งมั่นตั้งใจ การมีพลังที่จะต่อสู้เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เราต้องการ ในด้านการงาน คุณจะมีความคล่องแคล่วว่องไวในการติดต่อประสานงาน ชีพจรลงเท้า ข้อควรระวัง รีบมากอาจทำให้เกิดการสะเพร่าขึ้นได้ ควรระมัดระวังรอบคอบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
7 ถ้วย / 3 ดาบ

      การมีความคิด ความฝัน และความต้องการมากมายหลายอย่างที่อยากจะทำ แต่มันยังเป็นความต้องการในจิตใจ ยังขาดการลงมือปฏิบัติจริง การมีทางเลือกมากมายหลายอย่างที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหน
สิ่งที่ควรระวังในช่วงนี้คือสภาพอารมณ์ ความเศร้า เสียใจ จิตตก เจ็บช้ำ ผิดหวัง การต้องทำอะไรที่ขัดกับความต้องการและความรู้สึกของตัวเอง การพยายามที่จะมีเหตุผลแต่สภาพอารมณ์ไม่คล้อยตามไปด้วยอาจทำให้คุณรู้สึกขัดแย้ง 

คนเกิดวันศุกร์
The Lovers / 5 ดาบ

      การมีสิ่งที่รักที่ชอบผ่านเข้ามา (ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งคน สิ่งของ งาน พรหมลิขิต) และทำให้เราต้องตัดใจเลือกระหว่างสองสิ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้คุณตัดสินใจยาก ตัดสินใจลำบาก เกิดการลังเล ไม่แน่ใจขึ้นมา คือมันจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาหาคุณ แต่มันจะเดินมาถึงจุดที่คุณต้องเลือกด้วยเช่นกัน
ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปอาจนำปัญหาเข้ามาได้ ความดื้อรั้น ทิฐิ อีโก้ การมีปัญหาแต่ไม่ยอมขอความช่วยเหลือ จะทำให้คุณมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่าได้

คนเกิดวันเสาร์
10 ถ้วย / 3 ถ้วย

         การมีความรักความอบอุ่นในครอบครัว การได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา กลับไปหาครอบครัว พ่อแม่ จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย การมีคนเข้าใจพร้อมที่จะช่วยเหลือ และดูแลเราประหนึ่งเป็นคนในครอบครัว โปรเจ็กต์/การงานที่กำลังดำเนินการอยู่จะมีกลุ่มคนที่พร้อมจะช่วยเหลือและซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่
การสังสรรค์รื่นเริงกันในกลุ่มเพื่อนฝูง การมีกิจกรรมหรือมีตติ้งอะไรบางอย่างที่ทำให้เรามีเพื่อนเพิ่มขึ้น การเฉลิมฉลองความสำเร็จ การรวมตัวกันเพื่อร่วมงานจะทำให้เกิดมิตรภาพและมีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in Jamsai

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com