ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน 2564 ดวงเดือนนี้เป็นอย่างไรเช็กเลย! – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ไลฟ์สไตล์

ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน 2564 ดวงเดือนนี้เป็นอย่างไรเช็กเลย!

     เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนมิถุนายนและกำลังจะผ่านช่วงครึ่งปี 2564 กันแล้ว ดวงช่วงนี้ของเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ? โดยเฉพาะดวงการงานที่ใครๆ ก็อยากมีงานที่มั่นคงและได้เลื่อนตำแหน่ง เพราะส่งผลโดยตรงกับสถานะทางการเงิน

แจ่มชวนมาเช็กดวงการเงินและการงานระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน 2564 ไปพร้อมกันค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
4 เหรียญ + Justice

ช่วงนี้จะมีการใช้เงินอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ หรือถ้าเป็นไปได้ก็แทบจะไม่ใช้เงินเลย มีการเก็บหอมรอมริบ เพราะช่วงนี้คุณมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจและไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อาจเป็นได้ว่าคุณกำลังตัดสินใจกับเงินก้อนหนึ่งว่าจะเอาไปใช้หรือทำอะไรบางอย่าง

.....

คนเกิดวันจันทร์
King of Swords + 4 ไม้เท้า

     จะได้เข้าไปจัดการกับปัญหาที่ยากและหนักหน่วง การอยู่ท่ามกลางอุปสรรคและความขัดแย้ง การจะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปให้ได้จำเป็นต้องใช้กำลังกายกำลังใจ และความสามารถที่เข้มแข็ง
ซึ่งสุดท้ายแล้วสิ่งที่คุณหวังไว้และกำลังกระทำการอยู่ก็มีแววว่าจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีเป็นที่น่าชื่นใจ หรือมีเรื่องที่ให้ต้องฉลอง

.....

คนเกิดวันอังคาร
Queen of cups + The Hierophant

     ช่วงนี้คุณจะมีอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ อาจจะลุกขึ้นมาทำงานฝีมือ เป็นแม่บ้านแม่เรือน หรือได้ทำงานอะไรสักอย่างที่มีใจรัก ด้วยความที่คุณเป็นคนที่มีบุคลิกเอาใจใส่และอ่อนโยน ระยะนี้อาจจะดึงดูดให้คนที่มีปัญหาบางอย่างหรือมีความทุกข์มาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเราก็ได้

.....

คนเกิดวันพุธ
9 ถ้วย + The Hierophant

     จริงๆ แล้วไพ่ 9 ถ้วยถือเป็นไพ่ที่ดี เพราะเป็นไพ่ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ การมีหลักทรัพย์และหลักประกันที่มั่นคง ความพึงพอใจกับสภาพที่เป็นอยู่ แต่ก็พึงระวังเนื่องจากภาพลักษณ์ที่แสดงออกอาจดึงดูดผู้มีปัญหาทางการเงินหรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเราได้ (ก็คือภาพลักษณ์ดูดี ระวังคนมายืมตังค์นะจ๊ะ)

.....

คนเกิดวันพฤหัสบดี
Queen of cups + 5 ไม้เท้า

     ระยะนี้ควรระวังการขัดแย้งกับผู้อื่นในวงสังคม ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมากกว่าสอง มีการขัดแย้ง ถกเถียง และหาข้อตกลงกันไม่ได้ ซึ่งหากคุณเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนหวาน นุ่มนิ่ม คล้อยตามคน จุดนี้จะเป็นจุดที่ทำให้คุณต้องเสียเปรียบ

.....

คนเกิดวันศุกร์
9 เหรียญ + King of cups

     การได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ งานที่มีมูลค่าของโครงการสูง ได้รับมรดกจากบรรพบุรุษ
ซึ่งดูเหมือนจะดี แต่คุณกลับต้องเป็นที่พึ่งให้กับใครบางคน หรือไม่ก็เสียสละอะไรบางอย่างให้กับคนในครอบครัว การเกิดปัญหาให้ตัวเองต้องหงุดหงิด การลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ แก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่ปัญหาของตัวเองกลับแก้ไม่ได้ 

.....

คนเกิดวันเสาร์
The Emperor + 1 ถ้วย

     การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การติดต่องานกับต่างประเทศ หรือมีการติดต่อพบปะกับผู้คนระดับสูงขององค์กร ซึ่งจะนำพาให้ได้วัตถุสิ่งของ ลาภปาก หรือมีความสุข ความพึงพอใจ หลังจากที่ได้แสดงผลงานหรือตั้งใจทำงานมานาน

 

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ไลฟ์สไตล์

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com