ทดลองอ่าน ขอสักครั้ง… ให้คืนนี้ผมได้รักคุณ ชุด ขอได้ไหม… บทนำ – บทที่ 1 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ขอสักครั้ง… ให้คืนนี้ผมได้รักคุณ ชุด ขอได้ไหม… บทนำ – บทที่ 1

กีรณาคิดในใจก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความเหนื่อยหน่าย

‘แล้วคิดยังไงหามกันเข้าโรงพยาบาลเอกชน มันแพงไม่รู้หรือไง รอบนี้ไม่ต่ำกว่าหมื่นแน่ๆ’

‘โห! ห่วงน้องบ้างเหอะเจ้’

การันต์โวยวายเมื่อพี่สาวพูดถึงเรื่องเงิน เขาอดคิดไม่ได้ว่าที่กีรณารีบมาโรงพยาบาลคงไม่ได้เป็นห่วงเขา แต่อยากตามมาด่าที่เขาทำให้อีกฝ่ายต้องจ่ายค่ารักษาเป็นเงินนับหมื่น

‘ฉันไม่ได้บอกให้แกไปตีกับพวกนั้นสักหน่อย’

กีรณาทำตาดุใส่น้องชาย ห่วงก็ห่วงอยู่หรอก แต่เธอก็เป็นห่วงเงินในกระเป๋าด้วย เดือนนี้หญิงสาวคงได้เอาเงินเก็บเพื่อใช้ในยามฉุกเฉินที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลการันต์อีกตามเคย

‘ผมกลัวไอ้กันต์มันตายนี่เจ้ ตอนนั้นมันโดนตีจนหัวแตกเลือดอาบ ผมก็เลยรีบพามันมาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด’ พศินบอกหน้าตาเหมือนจะร้องไห้ รู้สึกผิดที่ทำให้ ‘เจ้ใหญ่’ ต้องเสียเงินหมื่น

‘คราวหน้าพาเข้าโรงพยาบาลรัฐก็พอ ถ้ามันเสียเลือดจนตายก็ให้มันตายไป จะได้รู้ว่าไม่ต้องไปตีกับใครอีก’ ไม่พูดเปล่าแต่กีรณายังหยิกแขนคนเจ็บจนอีกฝ่ายร้องโอดโอย

‘เจ้! โหดร้าย! ผมเจ็บอยู่นะโว้ย’ การันต์โอดครวญ

‘เจ็บก็จำไว้ซะบ้างสิ! คราวหลังจะได้ไม่ไปมีเรื่องอีก ให้นอนโรงพยาบาลคืนเดียวพอนะ ไม่มีเงินจ่ายแล้ว’ กีรณาย้ำเรื่องเงินอีกครั้งทำให้การันต์ถึงกับกลอกตามองบน

ในใจเขาคิดไปว่า…น้องเจ็บเจียนตายแล้ว แต่เจ้แม่งยังจะงกอีก!

 

บ่ายวันนี้

พอการันต์ออกจากโรงพยาบาลมานอนพักฟื้นที่บ้านได้สองวันเขาก็สามารถไปเรียนและไปทำงานพิเศษได้ตามปกติ กีรณาค่อยสบายใจขึ้นและหวังว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติเหมือนชาวบ้านเขาสักที แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะความซวยยังตามติดชีวิตเธอราวกับกลัวว่าเธอจะสุขสบายเกินไป

ไม่นานก็เกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้!

‘คุณธรเรียกจ้ะ’

เลขาฯ สาวใหญ่ของ ‘ภพธร’ ผู้ควบตำแหน่งเจ้าของบริษัทและหัวหน้างานเดินมาตามกีรณาที่โต๊ะเพื่อให้หญิงสาวเข้าไปพบในห้องทำงานส่วนตัว ทำให้เธอขมวดคิ้วเบาๆ ด้วยความสงสัย

‘กี้ก็ส่งแผนโปรโมตสินค้าให้คุณธรแล้วนี่คะ เขาจะเรียกกี้ไปทำไมอีก’

กีรณามองหน้าเลขาฯ สาวใหญ่ด้วยความสงสัย เธอทำงานตำแหน่งประชาสัมพันธ์ในบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแห่งนี้มาเกือบสามปีแล้วตั้งแต่เธอเรียนจบ แม้ที่นี่จะเป็นบริษัทเล็กๆ แต่ด้วยความที่เธอทำงานเก่งทำให้เจ้านายให้ค่าตอบแทนดี แม้ว่าเขาจะมีท่าทีแปลกๆ กับเธอบ้างก็ตาม

‘พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน กี้ไปถามคุณธรเอาเองเถอะ’

‘ขอบคุณที่มาบอกนะคะ’

กีรณาลุกจากโต๊ะทำงานแล้วเดินเข้าไปในห้องภพธรด้วยความสงสัย ในตอนนั้นเธอเห็นเจ้านายหนุ่มใหญ่กำลังนั่งลุกลี้ลุกลนเหมือนรอคอยการมาของเธอแทบทนไม่ไหวแล้ว

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com