ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 6 – หน้า 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 6

“ก็แค่นั้นแหละ!” ฮะจิน่าเลียนเสียงของเขาตอนที่ตอบเธอในตอนแรกอย่างประชดประชัน เมื่อได้สิ่งที่เธอต้องการเรียบร้อยแล้วก็กลับไปหาเรื่องชายหนุ่มในจุดที่เธอยังค้างคาใจอยู่ทันที “เรื่องแค่เนี้ย คุณไม่น่าจะเรื่องมากเลย”

ชารีฟที่เริ่มจะชินกับการเปลี่ยนอารมณ์รวดเร็วราวกับสายฟ้าของหญิงสาวทีละน้อยแล้วถามกลับเสียงเรียบ “ผมเรื่องมากยังไงไม่ทราบครับ”

“ก็ฉันถามตอนแรกแล้วคุณไม่ยอมพูดจนต้องใช้กำลังกัน” คนพูดทำเป็นลืมไปเสียว่าเขายอมพูดเพราะเธอขอร้องเขาต่างหาก

คราวนี้ชายหนุ่มอดหัวเราะออกมาไม่ได้จริงๆ กับอาการพาลของเธอก่อนตอบว่า “คุณฮะจิน่าครับ จะบอกอะไรให้นะครับ ผมไม่ได้ท่ามากเสียหน่อย ตอนแรกที่เงียบไปก็เพราะกำลังเรียบเรียงเรื่องราวที่จะบอกคุณต่างหาก แต่คุณใจร้อนไปก่อนเอง ถ้าคุณไม่บังคับผม รออีกไม่ถึงนาทีผมก็กำลังจะเล่าให้คุณฟังอยู่แล้วละครับ”

“แล้วทำไมคุณไม่บอกเล่า” ฮะจิน่าร้องอย่างขัดใจ

“ก็คุณถามผมอย่างไม่น่ารักเอาเสียเลยนี่”

คำตอบเจือเสียงหัวเราะนั้นทำให้ดวงหน้าใสรู้สึกร้อนอย่างประหลาด หากบอกกับตัวเองอย่างเข่นเขี้ยวภายในใจว่าอยากจะขว้างปาของใส่คนหน้าตายเสียจริง มาปั่นหัวจนต้องเสียท่า ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น…

“เชอะ ใครจะอยากน่ารักกับคุณ”

ฮะจิน่าว่าแล้วก็สะบัดหน้าไปอีกทางจึงไม่เห็นดวงตาสีน้ำตาลอมเขียวที่มองมาอย่างขบขันเจือด้วยความเอื้อเอ็นดูเป็นครั้งแรก

 

เพทที่ แท็กซี่ มาถึงโรงแรมตอนเกือบจะหกโมงครึ่งอยู่แล้ว เมื่อชารีฟกับฮะจิน่าลงจากรถก็พบเรียอาร์ทที่เพิ่งกลับเข้ามาเหมือนกันโบกมือให้ก่อนจะเดินเข้ามาสมทบ

ดวงหน้าหล่อคมของหนุ่มโมร็อกกันมองน้องสาวคนเล็กสลับกับแขกหนุ่มชาวอียิปต์ที่มอมแมมไม่แพ้กันทั้งคู่ด้วยสีหน้าที่ปิดความขบขันเอาไว้ไม่มิดแล้วถามด้วยเสียงเจือหัวเราะ “ไปไหนกันมาครับนี่ ดูเหมือนเพิ่งกลับมาจากสงคราม”

“ก็เพิ่งกลับจากสงครามน่ะสิ” ฮะจิน่าเป็นคนตอบ ปรายตาไปมองคนที่เพิ่ง ‘รบ’ กันมาตลอดบ่ายอย่างไม่เป็นมิตรก่อนจะหันไปแขวะพี่ชายคนรอง “ใครจะเหมือนพี่ล่ะ ไปเดตมา ผมเรียบแปล้ ตัวหอมฟุ้งอย่างกับกลิ่นผู้หญิง”

เรียอาร์ทหัวเราะ ขยี้ศีรษะคนตัวเล็กอย่างมันเขี้ยว “หวงพี่ชายเรอะ”

“อี๋…ใครจะไปหวงพี่ ขายออกเมื่อไหร่จะจัดงานฉลองสามวันสามคืน” คนเป็นน้องลอยหน้าตอบแล้วบอกต่อว่า “เดี๋ยวจิน่าจะไปอาบน้ำก่อน พี่บอกพ่อกับพี่อาเดย์ด้วยนะคะว่าจิน่าจะเลตนิดนึง”

“พี่กำลังจะบอกเหมือนกัน ขืนเธอไปนั่งร่วมโต๊ะอย่างนี้ไม่มีใครทานอาหารลงแน่ๆ เหม็นจะแย่”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com