ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 2 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 2

ห้องพักที่จัดไว้ให้ชายหนุ่มเป็นห้องชุดขนาดใหญ่บนชั้นสิบ ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ประดับด้วยพรมทอซึ่งเป็นสินค้ามีชื่อของโมร็อกโกอย่างงดงาม ห้องน้ำปูด้วยหินอ่อนสีขาวสะอาด ฮะจิน่าบอกรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับห้องพักแล้วก็หันมานัดแนะเกี่ยวกับวันรุ่งขึ้น

“อาหารเช้าของทางโรงแรมเริ่มตั้งแต่หกโมงครึ่งจนถึงสิบโมงครึ่งนะคะ ตอนแรกคุณพ่ออยากจะเชิญคุณมารับประทานอาหารเช้ากับเรา แต่เห็นว่าคุณเพิ่งมาถึงอาจจะอยากพักผ่อน คุณพ่อนัดพบพูดคุยรายละเอียดพรุ่งนี้ตอนสิบเอ็ดโมงครึ่ง ไม่ทราบว่าคุณสะดวกรึเปล่าคะ”

“สิบเอ็ดโมงครึ่งดีแล้วครับ”

“อย่างนั้นก็ดีค่ะ คุณพ่อคงจะให้คนมารับคุณที่ห้อง งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวกลับก่อนละค่ะ คุณจะได้พักผ่อน”

“ขอบคุณมากครับที่ลำบากไปรับผมจากสนามบิน และต้องขอชมว่าโรงแรมแอตลาสดูน่าประทับใจมากในส่วนที่ได้เห็น”

ฮะจิน่ายิ้มมุมปากเพียงเล็กน้อย “นึกว่าคุณจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับโรงแรมของเราเสียอีกค่ะ ขอบคุณที่ฝืนชม”

แม้ว่าสีหน้าของชารีฟจะยังคงเรียบเฉยเหมือนเดิมหากน้ำเสียงเน้นหนัก “ผมไม่ใช่คนประเภทที่ชอบฝืนทำอะไร ถ้าพูดอะไรออกไปนั่นก็แปลว่าผมหมายความอย่างนั้น” เว้นไปนิดหนึ่ง ดวงตาสีน้ำตาลอมเขียวสบดวงตาสีน้ำตาลใสนิ่งก่อนจะพูดต่อว่า “ผมไม่ชอบเล่นละครครับคุณฮะจิน่า”

คำพูดนั้นทำให้พวงแก้มของหญิงสาวร้อนขึ้นมา ดวงตาทอประกายแวววับ ก่อนจะสะบัดหน้าเดินออกไปจากห้องทันที เสียงปิดประตูดังปังแทนคำเอ่ยลา

 

ชารีฟโคลงศีรษะอย่างอ่อนใจพลางถอนหายใจออกมาเบาๆ มองดูเวลาจากนาฬิกาบนฝาผนัง

สี่ทุ่มกว่า ที่อียิปต์ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ดึกเกินไปที่จะโทรศัพท์หาการีม…

ชายหนุ่มจึงเปิดกระเป๋าเสื้อผ้า จัดข้าวของทุกอย่างเข้าที่จนเรียบร้อย หยิบเอกสารขึ้นมาอ่านส่วนที่ยังค้างอยู่

อันที่จริงแล้วการขยายกิจการของโรงแรมเครือข่ายฟารัวห์มาที่โมร็อกโกนี่เป็นโครงการของการีมมาตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งคนคิดก็ควรจะมาสานต่อด้วยตัวเอง หากแพทย์ที่ดูแลไมล์…ภรรยาสาวไทยของการีมบอกว่า อาจจะมีเหตุให้คลอดลูกชายคนแรกของพวกเขาก่อนกำหนด แผนการทุกอย่างจึงถูกเปลี่ยน การีมขอร้องให้เขาเป็นคนมาติดต่อแทนด้วยเหตุผลที่ว่า ‘ฉันไม่ไว้ใจใครนอกจากนาย’

ชารีฟจำได้ว่าตัวเองหรี่ตามองลูกผู้น้องหนุ่มอย่างสงสัย ‘แน่ใจนะว่าไม่มีใครวางแผนอะไรเอาไว้เบื้องหลังที่จะส่งฉันไปติดต่องานกับคุณประฮิม พ่อของฮะจิน่า’

‘เรื่องมันก็ตั้งสองปีกว่าไปแล้วน่า ถ้านายไม่พูดฉันก็ลืมไปแล้วเนี่ย เรื่องงานน่าชารีฟ’ การีมโวยเสียงเข้มหากไม่ยอมสบตาเขา ‘นัดผู้ใหญ่เขาเอาไว้แล้วจะเลื่อนไปเลื่อนมาได้ยังไง ถ้าไม่ติดเรื่องไมล์ฉันก็จะไปเอง เอาแค่ไปติดต่อเบื้องต้นก็ได้ชารีฟ ไปแค่อาทิตย์เดียว พอจบจากตรงนี้แล้วฉันจะทำต่อเอง ตอนนี้ไม่อยากทิ้งไมล์เอาไว้คนเดียว นายคงจะเข้าใจนะ’

ในที่สุดเขาก็ใจอ่อนรับปากมาจนได้

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com