แจ่มใส จับมือ เจทีบี ส่งคู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นขายดีที่สุดอันดับ 1 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

หนังสือแจ่มใส

แจ่มใส จับมือ เจทีบี ส่งคู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นขายดีที่สุดอันดับ 1

เมื่อเร็วๆ นี้ นายเกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด (ซ้าย) จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ นายโนริยูกิ โอกาดะ  ผู้จัดการฝ่าย Global Business Unitบริษัท เจทีบี พับลิชชิ่ง อิงค์ (JTB Publishing, Inc.) (ขวา) ในการเป็นตัวแทนผลิตและจัดจำหน่ายคู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่น Omotenashi Travel Guide (โอโมเตนาชิ ทราเวล ไกด์) ซึ่งเป็นคู่มือท่องเที่ยวอันดับ 1 ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และแหล่งซื้อสินค้า ที่มีข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด และอัพเดตใหม่ทุกปี จัดทำโดยคนญี่ปุ่นเจ้าของประเทศ ทำให้สัมผัสถึงการท่องเที่ยวเหมือนมีเพื่อนชาวญี่ปุ่นพาเที่ยวด้วยตนเอง



สำหรับ Omotenashi Travel Guide (โอโมเตนาชิ ทราเวล ไกด์) ถูกตีพิมพ์เป็นภาษาญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 440,000,000 เล่ม และนำมาแปลเป็นภาษาไทยโดยสำนักพิมพ์แจ่มใส เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นในรูปแบบคู่มือท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งปีนี้จัดจำหน่าย 5 เล่มด้วยกัน ได้แก่ โตเกียว, คิวชู, เกียวโต และ ฮอกไกโด และเตรียมพบกับ โอกินาวา เร็วๆนี้

Comments

comments

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

More in หนังสือแจ่มใส

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com