X
    Categories: นิยายอินไซด์

ส่องนักแสดง ‘หัวใจหลังเลนส์’ จากนิยายวายชื่อดังของ everY สู่ซีรี่ส์สุดอินเร็วๆ นี้!

หลายๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่านิยายวายชื่อดังของแบรนด์ everY เรื่อง ‘หัวใจหลังเลนส์’ ผลงานสุดฟินจนจิกหมอนของ ‘Arunoki’ เรื่องราวความรักของ ‘กวิน’ ช่างภาพหนุ่มชื่อดัง กับ ‘จักรวาล’ นักศึกษาที่ชอบถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี กำลังจะกลายเป็นซีรี่ส์ให้สาววายได้ฟิน และกรี๊ดกันสุดเสียงอีกหนึ่งเรื่องแล้ว

และเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 62 ในงาน ‘One Y Day’ ที่ผ่านมาทาง everY ได้จัดงาน Meet & Greet ให้แฟนๆ ได้ร่วมพูดคุย ทำความรู้จัก กับนักแสดงทั้ง 8 คน ของซีรี่ส์เรื่อง ‘หัวใจหลังเลนส์’ ซึ่งภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ นั่นก็คือ การเปิดตัวพระเอกที่รับบท ‘กวิน’ เป็นที่แรกอีกด้วย ซึ่งภายในงานได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ นักอ่าน และแฟนๆ ของนักแสดงอย่างล้นหลาม และในวันนี้เรามาทำความรู้จักกับนักแสดงทั้ง 8 คน ก่อนที่จะไปฟินกับซีรี่ส์เรื่อง ‘หัวใจหลังเลนส์’ ในเร็วๆ นี้กันก่อนดีกว่า ว่านักแสดงทั้ง 8 คนแต่ละคนจะได้รับบทอะไรกันบ้าง ตามมาได้เลย

 

ปุน รับบทเป็น ‘กวิน’ (พระเอก)
IG: pun_siripanya

?????

จัมโบ้ รับบทเป็น ‘ปอม’ (นายเอก)

IG: jumbo_knoxx

?????

เจมส์ รับบทเป็น ‘เมษา’
IG: atipat_james

?????

อาเมน รับบทเป็น ‘อาทิตย์’
IG: amennx

?????

เบนซ์ รับบทเป็น ‘เจ’
IG: benz.pnp

?????

เอิร์ธ รับบทเป็น ‘เม้ง’
IG: earth.krit

?????

มอส รับบทเป็น ‘ก๊อบแก๊บ’
IG: mos_saksitt

?????

แบงค์ รับบทเป็น ‘อ้น’
IG: bank_pawat

 

หลังจากส่องนักแสดงทั้ง 8 คนแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้าง? แต่ละคนตรงตามคาแร็กเตอร์ในนิยาย ถูกใจแฟนๆ กันไหมนะ และสำหรับใครอยากอินฟินก่อนที่ซีรี่ส์เรื่องนี้จะฉาย สามารถหาซื้อนิยายเรื่อง ‘หัวใจหลังเลนส์’ ผลงานของ ‘Arunoki’ ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, ร้าน Jamclub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop

Comments

comments

No tags for this post.
Jamsai Editor: