กรี๊ดสุดเสียงไปกับ [7’x] เล่มใหม่ล่าสุด ที่จะกลับมากุมหัวใจคุณอีกครั้ง โดย แสตมป์เบอรี่ – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซด์

กรี๊ดสุดเสียงไปกับ [7’x] เล่มใหม่ล่าสุด ที่จะกลับมากุมหัวใจคุณอีกครั้ง โดย แสตมป์เบอรี่

เรียกได้ว่าถ้าให้พูดถึงนิยายเซ็ตที่ฮอตฮิตและกระแสแรงจนฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ ทุกคนคงต้องนึกถึงเรื่องราวสุดฟิน ชวนให้หัวใจเต้นแรง ของหนุ่มสาวอินเตอร์พาร์กอย่างเซ็ต [7’x] แน่นอนใช่ไหม? โดยนิยายเซ็ตนี้บอกได้เลยว่าการันตีความสนุกตั้งแต่ชื่อนักเขียน ซึ่งถ้าพูดชื่อทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี และนักเขียนมากความสามารถคนนั้นก็คือ ‘แสตมป์เบอรี่’ ที่เขียนนิยายกี่เล่มต่อกี่เล่ม ก็ทำให้นักอ่าน อิน ฟิน และเขินแรง ทุกเรื่อง!!!

และเมื่อเร็วๆ นี้ ‘แสตมป์เบอรี่’ ก็ได้ส่งนิยายเล่มสุดท้ายของเซ็ต [7’x] มาให้นักอ่านทุกคนฟินกันแล้ว ใครที่รออ่านเรื่องราวเล่มสุดท้ายของเซ็ตนี้ ตอนนี้สามารถพา ‘ซีเจย์’ กลับบ้านไปนอนกอดได้แล้วนะ! และสำหรับใครอยากทบทวนเรื่องราวในเซ็ต [7’x] ว่าเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เรารวมทุกเล่มมาให้ทุกคนแล้ว ไปทบทวนกันได้เลย

 

 

[7’x] The Poker Face หลง (กล) รักร้าย… คุณชายพันหน้า

กรี๊ดดด! ‘พี่คีย์’ ผู้ชายที่ฉันแอบชอบกลับมาแล้ววว >O< หลังจากที่หายตัวไปนานกว่า 5 เดือน จนฉันคิดว่าพี่เขาโดนฆาตกรรมหมกป่าไปแล้วนะนี่ T^T ฮือออ… แฟนคลับอย่าง ‘เอพริล’ คนนี้ดีใจจนน้ำตาจะไหลเลยล่ะ

แต่ว่าไหนๆ พี่คีย์กลับมาทั้งที ฉันก็ขอไปแอบถ่ายซิกแพคพี่เขาเอามาลงในเพจ ‘คนหล่ออินเตอร์พาร์ก’ หน่อยละกัน ก็ยัยเพื่อนตัวดีของฉันดันมาท้าว่าถ้าคอนเทนต์ที่ใครลงเพจมียอดไลก์ถึงห้าพันก่อน คนนั้นจะได้บัตรมีตฯของ B2S ไปครองน่ะสิ! เพราะอย่างนี้ฉันถึงมาแอบอยู่ในห้องน้ำชายคอยอัดคลิปพี่คีย์ตอนถอดเสื้อไง ไม่ได้ตั้งใจจะดูพี่เขาเปลือยนะ จริงจริ๊ง >///<

เอ๊ะ! ทำไมอยู่ดีๆ พี่คีย์ถึงกลายร่างเป็น ‘ซีเจย์’ เทพบุตรพันหน้าแห่ง [7’X] ไปได้ล่ะ o_O แถมเขายัง… ยังหล่อมากกกกก! โฮกกก… *O* จู่ๆ ได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของซีเจย์แบบนี้ ฉันคงใช้แต้มบุญหมดทั้งชีวิตแล้วแน่ๆ แต่มีคลิปของเขาอยู่ในมือแล้วไม่เอาไปทำประโยชน์ ก็ไม่ใช่ยัยเอพริลน่ะสิ ^O^ ในที่สุดฉันก็เจอสะพานไปสู่บัตรมีตฯ B2S แล้วล่ะ!

 

 

 [7’x] SOS เหตุด่วน… เหตุร้าย ก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

อ๊ากกก! ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง O_o นี่มันใช่หน้า Ami’s Blog ของฉันจริงๆ หรือเปล่าเนี่ย ทำไมถึงได้ดูอนาจารแบบนี้ล่ะ แง้~ ที่เห็นบนจอนั่นน่ะใบหน้าฉันชัดเจนเลย แต่ลำตัวเปลือยเปล่านี่ไม่ใช่น้า~ ฮือๆๆ ใครมันบังอาจมาป่วนมาแฮกบล็อกฉันเนี่ย! ชื่อเสียงฉันเสียหายยับเยินป่นปี้ไม่มีชิ้นดีแล้ว TT_TT I need help!!! ใครก็ได้มาช่วยฉันจัดการโรคจิตคนนี้ที

แล้วก็บังเอิญจริงๆ เพราะคนที่มาปรึกษาปัญหาหัวใจกับฉันแนะนำให้ฉันลองไปหา ‘เอสเค’ [7’x] เพราะเขาจะช่วยฉันได้แน่นอน ไม่มีอะไรเกินความสามารถของเขาแน่ๆ >O< คอยดูเถอะไอ้โรคจิต ถ้าเรื่องนี้ถึงมือเอสเคแล้วล่ะก็… นายเตรียมตัวเดือดร้อนมากกว่าฉันเป็นร้อยเท่าได้เลย! T^T

 

 

[7’x] Betting Lover พนันได้เลย… ว่าคุณจะรักผม

เอ่อ โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับดิฉันคะ ทำไมอยู่ๆ คุณหนู ‘เมอร์เมด’ คนนี้ถึงต้องกลายเป็นคุณหนูตกอับด้วยล่ะ จากที่เคยไฮโซ หรูหรา อู้ฟู่ ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายแบบไม่ต้องคิด แต่ตอนนี้ฉันกลับไม่เหลืออะไรเลย ไม่เหลือแม้แต่บ้านที่จะซุกหัวนอน :’( ทำไม ‘ทีวาย’ [7’x] ถึงได้กลายมาเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้แทนฉันล่ะ กรี๊ดดด~ ม่ายจริ๊งงง~!!! นี่มันบ้านฉันนะ ฉันต้องมีสิทธิ์อยู่ที่นี่เซ่ =O=

ฉันได้รู้ความจริงอันโหดร้ายว่าพ่อฉันเล่นพนันหมดตัว เราสองพ่อลูกต้องกลายเป็นลูกหนี้ของทีวายโดยสมบูรณ์ TTOTT ที่แย่ไปกว่านั้นคืออะไรรู้มั้ยจ๊า… พ่อหายหน้าไปเลยจ้า พ่อนะพ่อ นี่ไม่คิดจะห่วงลูกสาวคนสวยบ้างเลยใช่มั้ย การที่ฉันไม่เหลือใครก็ทำให้ต้องบากหน้าไปพึ่งทีวาย ผู้ชายที่เคยตามจีบฉันสมัยเด็กๆ แถมโดนฉันแกล้งแบบสองตาก็ไม่แลมอง T^T แต่… ตอนนี้เขากลายเป็นเจ้าหนี้ฉัน! โอ้ว โลกมันโหดร้าย ดูเหมือนการที่เขาโผล่มาคราวนี้ก็เพราะต้องการแก้แค้นเรื่องในวัยเด็กด้วยสินะ กรี๊ดๆๆ มันน่าเจ็บใจตรงนี้! T_T

 

 

[7’x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

จะมีใครเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเท่ากับ ‘ไอวีส์’ คนนี้อีกม้ายยย~ ฮือๆๆ ฉันเนี่ยเป็นถึงยัยจอมโกหกแห่ง [7’x] เลยนะ ลงมือทำงานกี่ครั้งต่อกี่ครั้งนี่ไม่เคยพลาด เพิ่งจะมาซวยก็คราวนี้แหละ เพราะฉันดันหยิบยาผิดไปใช้กับผู้ต้องสงสัย เรียกได้ว่าสร้างความเสียหายให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ชนิดมากมายมหาศาล แงๆๆ ก็ฉันไม่ได้ตั้งจายยย~ อ่ะ! :’(

ทีนี้พวกผู้ใหญ่ทางสภาจึงปรี๊ดมาก! จะลงโทษฉันขั้นรุนแรงโดยการปลดออกจากตำแหน่ง และเตะโด่งฉันกลับไปนอนคุกเยาวชนเล่นๆ อีกหลายปี! =O= กรี๊ดดด~ ไม่จริ๊ง เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ฉันกลับตัวกลับใจและพยายามสร้างแต่คุณงามความดีให้แก่อินเตอร์พาร์กแล้วนะ ได้โปรดอย่าส่งฉันกลับไปเผชิญความเลวร้ายในคุกอีกเลย OTL

โชคช่วยตรงที่ฉันมีเพื่อนดี ทุกคนพร้อมใจกันกางปีกปกป้อง และเมื่อพวกเขาช่วยกันต่อรองกับทางสภา ฉันจึงได้ข้อเสนอว่าต้องทำภารกิจสุดท้ายคือการทำลายกฎห้าข้อของ ‘ธีโอ’ ดาราหนุ่มชื่อดังให้สำเร็จ ไม่อย่างนั้นล่ะก็ ฉันต้องหมดสิ้นทุกอย่างในชีวิตไปแบบที่ใครก็ช่วยไม่ได้แน่นอน!

 

 

[7’x] Magic Lover หลงกลรัก… นักมายากลเจ้าเสน่ห์

 

หน็อยยย มีความกล้าดีเกินไปแล้ว เล่นมาเปิดแสดงมายากลอยู่ใกล้ๆ กันแบบเน้ คนเค้าก็ต้องแห่ไปดูเจ้าที่มีชื่อเสียงดังกว่าน่ะเซ่ ฮึ่ยยย เพราะแบบนี้ไงล่ะ ‘พริ๊นเซส’ คนนี้ถึงต้องลงทุนปลอมตัวไปเป็นอาสาสมัครร่วมแสดงโชว์กับ ‘ดีอาร์’ นักมายากลฝ่ายตรงข้าม แล้วแผนการที่วางไว้ก็ดันสำเร็จด้วยดีนะจ๊ะ หุๆ

แต่นั่นกลับทำให้ฉันต้องมาถูกจับข้อหาหลอกลวงประชาชน! แงๆ หนทางเดียวที่คู่กรณีตัวแสบจะยอมความคือฉันต้องหาทางทำให้พี่สาวต่างพ่อเลิกกับแฟนให้ได้ หมอนั่นจะได้มีโอกาสสมหวังในความรักยังไงเล่า เฮ้อออ ฉันไม่อยากทำแบบนี้เลย นี่ฉันเป็นห่วงความรู้สึกพี่สาวหรือหัวใจตัวเองกันแน่เนี่ย!?

 

 

[7’x] Death x Kiss เสี่ยงรักพันธนาการร้ายนายจอมขี้โกง 

คนอื่นๆ อาจจะอิจฉาฉันที่เป็นถึงลูกสาวท่านนายก บ้านก็รวย การเรียนก็ดี กิจกรรมก็เด่น แถมยังสวยอีกต่างหาก เฮ้อ แต่ทำไมฉันกลับไม่รู้สึกอิจฉาตัวเองบ้างเลยสักนิด TOT เพราะทุกวันที่ใช้ชีวิตอยู่ ฉันก็เอาแต่คิดหาวิธีจะทำให้ตัวเองหายไปจากโลกแย่ๆ ใบนี้มาตลอด ประเด็นคือมันก็ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง! และมันจะต้องทำได้ยากมากขึ้นแน่ๆ เมื่อพ่อส่งหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม [7’x] อย่าง ‘เอ็กซ์คิว’ ที่เลื่องชื่อเรื่องขี้โกงมาคอยเฝ้าดูแลฉันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง!!!

อีผี! (เอ๊ย อุทานเฉยๆ นะคะ ไม่ได้ว่าพ่อตัวเอง แงๆ) ทำไมพ่อถึงให้หมอนั่นมานอนค้างอ้างแรมอยู่ห้องเดียวกับลูกสาวแบบเน้ โอ๊ยยย แล้วดูเหมือนหมอนั่นจะเทเวลาทั้งหมดเพื่อจับตาดูฉันทุกฝีก้าวจริงๆ ซะด้วย ฮ่วย! ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วได้ยินมั้ยยย ทำไมต้องมายื่นข้อเสนอบ้าๆ ให้ฉันมีชีวิตอยู่ต่ออีกด้วยเล่า เอ๊ะ ข้อตกลงที่เขายื่นให้ก็น่าสนใจไม่หยอกเหมือนกันนะ หึ แต่อย่าหวังว่านายจะเล่นขี้โกงคนอื่นได้ฝ่ายเดียว ‘แอพเพียร์’ คนนี้นี่แหละจะเล่นขี้โกงก่อนคอยดู! ^O^

 

 

[7’x] Snap Heart ภารกิจรักร้ายขโมยหัวใจนายคาสโนว่า

จู่ๆ น้องชายของดาราสาวรายหนึ่งที่มีข่าวว่าฆ่าตัวตายไปเมื่อหลายเดือนก่อนก็โผล่มาที่สภา [7’s] เพื่อขอความช่วยเหลือ เขาไปค้นพบหลักฐานเด็ดที่พอสรุปได้คร่าวๆ ว่าบางทีเรื่องทั้งหมดนี้เป็นการฆาตกรรม! และคนที่โชคดีแจ็กพ็อตแตกเบอร์ใหญ่ได้รางวัลอันทรงเกียรติให้ทำงานนี้ก็คือ ‘ยูแอล’ สาวโสดเทพธิดาหัตถ์ขนนกคนนี้นี่เองจ้า TOT

ต้องเสี่ยงชีวิตไปล่าตัวผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมยังไม่พอ ยังต้องเสี่ยงหัวใจวายกับผู้ต้องสงสัยหนุ่มรูปหล่อถึงสามคนอีกต่างหาก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เบาะแสสำคัญที่ได้มาคือใครคนนั้นมีรอยสักรูปเครื่องรางยมทูตอยู่ที่บั้นเอว และรอยแผลเป็นที่ต้นขาด้านใน แล้วทีนี้ฉันจะต้องทำยังไง จับพวกเขาแก้ผ้างี้เหรอ โอ้ว ม่ายยยนะ! สถานการณ์นี้มันช่างอันตรายต่อชีวิตและหัวใจจริงๆ ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย >O<

 

หลังจากที่ทบทวนเรื่องราวทั้ง 7 เล่มของเซ็ต [7’X] กันไปแล้ว ใครยังขาดเล่มไหน หรืออยากฟินเรื่องราวเต็มๆ ของหนุ่มสาวแห่งอินเตอร์พาร์ก สามารถช็อปนิยายเซ็ต [7’X] ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, ร้าน JamClub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop

 

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซด์

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

community.jamsai.com