ทดลองอ่าน บอสคะ หนูจะไม่ทน! บทนำ – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน บอสคะ หนูจะไม่ทน! บทนำ

อาจารย์ชายซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงานแนะนำว่าเขาชื่อ เจตต์ ธนศักดิ์วงศา เป็นทายาทรุ่นที่สามของบริษัท เจ.ซี.กรุ๊ป ถูกเชิญให้มาบอกเล่าประสบการณ์การทำงานด้านไฟแนนซ์ที่อเมริกาก่อนหันมาจับธุรกิจแอพพลิเคชั่นส่งอาหารและแม่บ้านออนไลน์ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องพึ่งพาการสนับสนุนจาก เจ.ซี.กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุปโภคบริโภคระดับต้นๆ ของประเทศไทย

ด้วยวัยเพียงยี่สิบเก้าปีเขากลายมาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของเมืองไทย นิตยสารธุรกิจหลายหัวและรายการทีวีต่างๆ เชิญเขาไปสัมภาษณ์ถึงมุมมองที่มีต่อเศรษฐกิจของประเทศในฐานะคนรุ่นใหม่ แถมยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารผู้หญิงให้เป็นสุดยอดหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ถึงสามปีซ้อน

‘แกว่าเขามีแฟนรึยัง’

‘มีหรือไม่มีก็ไม่เกี่ยวกับแกป่ะ’ กัลยาดีดนิ้วที่หน้าผากมาลินี ‘ตื่นค่ะตื่น บ้านมีกระจกไหม’

‘รว้าย! นี่เพื่อนนะ’

‘ก็ถ้าไม่ดูหนังหน้ากับรูปร่าง วัดกันที่คุณสมบัติล้วนๆ นะ เขาอายุยี่สิบเก้า ส่วนแกสิบแปด ห่างกันตั้งสิบเอ็ดปี แถมเขายังเป็นนักธุรกิจไฟแรง ส่วนแกเป็นแค่นักศึกษาไฟมอด เรียนจะตกมิตกแหล่ ช่วยบอกฉันทีสิว่าอะไรจะทำให้คนระดับนั้นโคจรมาเจอแกได้’

นอกจากกัลยาจะไม่ส่งเสริมแล้ว ยังขยันดับฝันของเธอด้วย

ช่วยไม่ได้ที่มาลินีมีรูปร่างอวบอ้วนมาตั้งแต่เด็ก จำความได้ก็อ้วนกระปุ๊กลุกราวกับกระปุกตั้งฉ่าย เธอถูกล้อแบบนี้ตั้งแต่เล็กจนชินเสียแล้ว คอยดูเถอะมาลินีจะพิสูจน์ว่าคนอ้วนก็มีแฟนหล่อได้เหมือนกัน

วันนั้นเจตต์ดูมีเสน่ห์มาก ทั้งท่วงท่าสง่างาม ทั้งพูดจาฉะฉานและเฉียบขาด ทำเอามาลินีประทับใจ พอออกจากห้องประชุม เธอก็คว้ามือเพื่อนสนิทลากไปที่โต๊ะรับสมัครงานของบริษัทในเครือ เจ.ซี.กรุ๊ป เพื่อสอบถามเรื่องการรับนักศึกษาฝึกงานทันที

‘อีกตั้งสองปี ไม่ต้องรีบหรอกจ้ะ แต่ถ้าอยากฝึกงานกับที่นี่จริงๆ ไว้ปีสามค่อยมาถามอีกทีก็ได้’ มาลินีพนมมือไหว้หลังได้รับคำแนะนำจากหญิงสาวที่โต๊ะรับสมัครงานก่อนจะหันหลังไปกลับพบแผงอกตึงแน่นเด่นหราอยู่เบื้องหน้า เธอเงยหน้าขึ้นมองดวงหน้าหล่อเหลาด้วยหัวใจเต้นกระหน่ำราวกับจะหลุดกลิ้งออกมานอกอกเสียให้ได้

‘คนมาสมัครเยอะไหมธิดา’

‘เยอะค่ะบอส นี่มีน้องปีหนึ่งมาถามเรื่องฝึกงานด้วยค่ะ เด็กสมัยนี้ไฟแรงจังเลยนะคะ’

เรียวคิ้วหนาเลิกขึ้น ดวงหน้าคมคายก้มต่ำ แววตาคมกริบฉายแววว่าเขาจำเด็กผู้หญิงที่มีวิปครีมโปะอยู่ตรงริมฝีปากได้

‘อีกสองปีเจอกันนะครับ’

มาลินียิ้มแก้มปริ แววตาเป็นประกายฉายความมุ่งมั่น

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com