ทดลองอ่าน ปรารถนา… เพียงแค่คุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก… และปรารถนา บทที่ 4 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ปรารถนา… เพียงแค่คุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก… และปรารถนา บทที่ 4

กาลเวลาสังเกตว่าหยางจงนั้นมีใบหน้าที่เครียดขรึมกว่าปาริธมาก บุคลิกนิ่งๆ ดูลึกลับแฝงไปด้วยความน่ากลัว

“จริงๆ พวกคุณเรียกฉันว่า ‘เว’ ก็ได้ค่ะ ฉันไม่ถือ เพราะเรียกชื่อเต็มแล้วมันจั๊กจี้” ถึงจะเกร็งๆ กับหยางจงอยู่บ้าง แต่เธอก็ยังใจกล้าพอที่จะพูดเล่นกับคนทั้งสอง

และเป็นไปตามคาด หยางจงไม่พูดอะไรสักคำ ขณะที่ปาริธยิ้มกระจ่าง

“ดีครับคุณเว ผมว่าดูสนิทกันดี คุณเวเรียกผมว่าริธก็ได้ครับ”

“อ่ะแฮ่ม” หยางจงกระแอมขัดจังหวะเพื่อนที่ทำท่ากะลิ้มกะเหลี่ย “ไปได้แล้ว คุณแดนนี่รออยู่ ขอตัวนะครับคุณเว”

หยางจงลากปาริธออกไปทันที กาลเวลามองตามอย่างงุนงง คนพวกนี้ไม่คิดจะทำตัวให้เหมือนคนปกติเลยหรือไง ทั้งเจ้านายทั้งลูกน้อง ไปไหนมาไหนผลุบๆ โผล่ๆ

จะอะไรก็ช่างเถอะ ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าบัตรวีไอพีในมือเธออีกแล้ว

 

เซียร์ทูน่าต้มยำกับซอสมะขาม อกเป็ดเซียร์เสิร์ฟพร้อมตับห่าน สเต๊กเนื้อโกเบ

กาลเวลาพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่แสดงความดีใจจนออกนอกหน้าเมื่ออาหารมาเสิร์ฟครบทุกจาน แต่กระนั้นรอยยิ้มก็ยังกระจ่างชัดจนพนักงานเสิร์ฟเห็นแล้วยังมองอย่างงุนงง

คิดคำนวณดูแล้วอาหารมื้อนี้ราคาเฉียดๆ ครึ่งหนึ่งของโทรศัพท์มือถือเธอที่ถูกโยนลงน้ำไป ฉะนั้นกว่าจะถึงวันกลับเธอคิดว่าคงได้กำไร

หญิงสาวไม่ลืมเก็บภาพอาหารบนโต๊ะ เธอวางแว่นกันแดดของลูกค้าลงบนโต๊ะในองศาที่สวยงามและกดชัตเตอร์ ทว่าอยู่ดีๆ บรรยากาศอันแสนอภิรมย์ก็มีอันต้องสะดุดเมื่อสายตาเธอดันไปปะทะเข้ากับภาพบางอย่าง

พริมา

กาลเวลาเกือบพ่นลมหายใจออกมา เรือลำนี้ออกจะกว้างใหญ่ไพศาล จุคนได้ตั้งห้าพันคน แต่ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้เจอแต่คนที่ไม่อยากเจอ

หญิงสาวหรี่ตาลงเพื่อมองให้แน่ใจว่าคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับพริมาเป็นใคร แวบแรกเธอคิดว่าเป็นแดนนี่ เฉิน แต่เมื่อมองดีๆ แล้วพบว่าไหล่ของชายผู้นี้ลู่ลงต่างจากแดนนี่ ไหล่ของเขากว้างตั้งตรงสง่าผ่าเผย

จากจุดที่เธอนั่งไกลเกินกว่าจะได้ยินบทสนทนาของคนทั้งคู่ แต่เธอก็จับสีหน้าได้ว่าการสนทนาคงจะรื่นเริงพอดู เพราะใบหน้าทั้งสองคนกระจ่างไปด้วยรอยยิ้ม

ถ้าแดนนี่มาเห็นคงหึงตะพึดตะพือแน่ กาลเวลาคิดแล้วได้แต่ส่ายศีรษะไปมา คงไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้ามานั่งจู๋จี๋กับผู้ชายคนอื่นบนเรือของแฟนตัวเองหรอก

พรวด!

“แค่กๆ”

กาลเวลาสำลักน้ำหน้าดำหน้าแดง เพราะขณะที่กำลังยกน้ำขึ้นดื่มเธอเห็นว่าพริมากับหนุ่มปริศนากำลังกุมมือกันแล้วสบตาอย่างหวานซึ้ง

“OMG”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 3

บทที่ 3 ความผิดพลาด+ใต้แสงจันทร์ แม้สิ่งที่ไทเฮากล่าวจะเป็นประโยคคำถาม แต่ซูโม่อี้ก็รู้ว่านางไม่ได้มีความตั้งใจจะถามเขาเ...

community.jamsai.com