ทดลองอ่าน ภารกิจทวงคืนแฟนใหม่ บทที่ 1 – หน้า 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ภารกิจทวงคืนแฟนใหม่ บทที่ 1

2)

จูบของเมทิตย์เริ่มต้นเป็นปฐมบท

การที่ฉันกับเขาเจอกันและรักกันแบบนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรก ตลอดความสัมพันธ์ที่ยาวนานร่วมสิบปีของเราผ่านร้อนและหนาวมามากมาย ระหว่างนั้นก็มีบ้างที่ร้อนวูบวาบราวกับขนมหวานของปีศาจที่ชวนให้ลุ่มหลง ดังเช่นที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

เขาแทรกตัวเข้ามาทำความรู้จักในริมฝีปากของฉันอีกครั้ง

รสชาติของชายหนุ่มหอมหวานทั้งยังชุ่มชื้น คละเคล้าไปด้วยความแปร่งปร่าที่แตะอยู่ปลายลิ้น ไม่ถึงกับขมแต่ก็ชวนโหยหาราวกับยาเสพติด ฉันชอบเวลาที่เราจุมพิตกันมากที่สุด ใบหน้าของเขาจะอยู่ห่างไปแค่เสี้ยวอณูกั้น ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของเขาอย่างแท้จริง

“คุณพระเอกหนุ่มทำไมรีบร้อนจังคะ”

ฉันแกล้งกระเซ้า คนตรงหน้าจึงชะงักไปชั่วครู่ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะอย่างแผ่วเบา เขาและฉันกำลังอยู่บนเตียงในห้องกว้างขนาดพิเศษที่มีความเป็นส่วนตัวถึงที่สุดบนตึกสูง ทิวทัศน์เปิดกว้างเผยให้เห็นสวนสาธารณะสีเขียวเข้มที่อยู่อีกด้านของมุมเมือง ไม่ต้องกังวลว่าใครหรืออะไรจะมาแอบลอบมองความสัมพันธ์ตรงหน้านี้ ระหว่างดาราหนุ่มชื่อดังกับแฟนสาว บนเตียงนอนนุ่ม คลุมไว้ด้วยผ้าห่มแค่บางส่วน กับอาภรณ์ที่กำลังจะผลัดออกในไม่ช้า

เขาก้มลงจูบอีกครั้งที่เนินไหล่อันเปลือยเปล่า

สัมผัสนั้นปลุกความร้อนราวกับเป็นกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่แผ่กระจายเร่งร้อนไปทั่วสรรพางค์ ลมหายใจของฉันหอบถี่ขึ้นโดยไม่ทันรู้สึกตัว ความเปียกชื้นนั้นไล่ลามลงมาสู่เบื้องล่างอย่างแช่มช้า มือของคนตรงหน้าค่อยๆ ปลดชุดกระโปรงยาวออกอย่างชำนิชำนาญ รวมไปถึงชิ้นส่วนอื่นๆ ด้วย รอยยิ้มที่ประกอบไปด้วยฟันที่เรียงซี่สวยนั้นสว่างอยู่ในความมืด ราวกับเป็นดาวดวงเดียวท่ามกลางคืนมืดมิดของเมืองหลวง

“ผมไม่เคยใจเย็นกับคุณได้สักครั้ง”

เขาพูดพร้อมชันตัวขึ้น ปลดเสื้อเชิ้ตขนาดพอดีตัวออกอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าจะเห็นมาหลายต่อหลายครั้งทั้งด้วยสายตาตัวเองและผ่านหน้าจอโทรทัศน์ แต่เรือนร่างตรงหน้าที่ใครต่อใครต่างกล่าวขวัญกันว่าสมบูรณ์แบบก็ทำเอาใบหน้าของฉันร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

แสงและเงาวับวาบทำให้มัดกล้ามของเมทิตย์ชัดเจนกว่าทุกครั้ง

เมทิตย์เป็นนักแสดงอันดับหนึ่งของช่องโทรทัศน์อันดับต้นๆ ของประเทศ แม้จะไม่ใช่ช่องอันดับหนึ่ง แต่การเลือกอยู่ในช่องเบอร์รองกลับทำให้เมทิตย์เป็นนักแสดงอันดับหนึ่งของช่องได้ มีผลงานการแสดงปีละประมาณสามถึงห้าเรื่อง และทุกเรื่องเขาก็เป็นพระเอกเสมอ เมทิตย์จึงต้องดูแลรักษาสภาพร่างกายยิ่งชีพ นั่นเป็นอีกงานหนึ่งที่ชายหนุ่มต้องทำ

หลังของเขาผึ่งผายสมชายชาตรี

ไหล่กลมได้รูปรับกับมัดกล้ามต้นแขนใหญ่ขนาดที่พอจะเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า แต่ไม่ถึงกับเป็นก้อนเนื้อที่ใหญ่โตจนเกินไป รอยเส้นเลือดปูดโปนบริเวณท่อนแขนสร้างเสน่ห์ให้เขาได้อย่างประหลาด เหมือนกับพระเจ้าบรรจงสร้างร่างกายนี้ขึ้นมาอย่างตั้งใจ และร่องรอยเหล่านี้ก็ใส่ไว้เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นมนุษย์

เมทิตย์ยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างที่มักจะเห็นได้ในเวลานี้เสมอ

สายตาไล่ลงมาปะทะกับแผ่นอกหนาที่ขึ้นรูปนูนสวย สะอาดสะอ้าน และดึงดูดสายตาให้ไล่ลงไปตามเส้นแบ่งกลางลำตัวที่คมชัดอย่างคนที่ออกกำลังกายหนักและสม่ำเสมอ หน้าท้องไม่หนาแต่กลับเผยให้เห็นก้อนเนื้อนูนหกลูกอย่างชัดเจน ยิ่งผิวขาวสว่างของเขามีเหงื่อที่กำลังซึมออกมาน้อยๆ ก็เหมือนจะยิ่งเล่นกับเงาให้แต่ละมัดกล้ามเห็นเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

เขาค่อยๆ ปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงออก

ภาพรอยยิ้มราวกับหมาป่าร้ายและอากัปกิริยาที่ค่อยๆ ปลดเปลื้องอาภรณ์ช่วงล่างออกทำเอาฉันเบือนหน้าหลบด้วยความเขินอาย แต่มือนั้นค่อยๆ จับใบหน้าของฉันให้กลับมาดูอีกครั้ง ชายหนุ่มจากละครดังเรื่องล่าสุดคนนั้นยืนเปลือยเปล่าต่อหน้าฉัน แสงไฟจากกรุงเทพมหานครที่ฉายวับวามมาจากกระจกกว้างอาบร่างตรงหน้าให้งดงามจนหัวใจฉันเริ่มจะเต้นผิดจังหวะ

เมทิตย์ก้มลงจูบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ร้อนแรงราวกับเป็นบทเพลงทำนองใหม่

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

community.jamsai.com