ทดลองอ่าน ภารกิจทวงคืนแฟนใหม่ บทที่ 1 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ภารกิจทวงคืนแฟนใหม่ บทที่ 1

มือของเขากวาดก่ายสะเปะสะปะไปตามเนื้อตัว ส่วนมือของฉันก็คล้องสอดประสานเข้ากับท้ายทอยของอีกฝ่าย รสจูบกระชั้นและใกล้ชิดกว่าเก่า เสียงลมหายใจห้วนเบาดังขึ้นถี่ๆ ในห้องรโหฐาน เขาพาฉันดำดิ่งลงไปจนแทบจะหายใจไม่ออก หลงว่ายในทะเลมธุรสหวาน

ริมฝีปากเผยอรับรักนั้นเอาไว้แนบอก

เขาก้มลงใช้มือกอดจนร่างกายแทบจะกลืนเป็นหนึ่งเดียว เหงื่อชื้นที่ผุดขึ้นมาตามเวลาที่ผ่านไปราวกับจะเป็นสิ่งที่เชื่อมประสานเราเอาไว้ เมทิตย์ก้มลงไปทดลองรสชิมผิวเนื้อของฉันอย่างระเริงเล่น ฉันได้แต่ใช้ปลายนิ้วกดไปที่หัวไหล่และลำคอของอีกฝ่าย ระวังไม่ให้เล็บข่วนผิวของเขาจนเป็นรอย

“คุณสวยเหมือนเดิมเลย”

เขาพูดกับฉันพลางดึงตัวเองออกไปพินิจพิจารณาร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉันบ้าง ดวงตาคู่นั้นระยิบระยับเป็นประกายจนฉันต้องเบือนหน้าหลบ

“ฉันมีแฟนเป็นดาราเบอร์หนึ่งของช่องนี่คะ ถ้าไม่สวยเหมือนเดิมก็คงจะตกกระป๋อง” ฉันแกล้งพูด

“โธ่”

“โธ่อะไรคะ”

“คุณพูดเหมือนไม่รู้จักผม ตอนที่ผมเดินเข้าไปจีบคุณตอน ม.สี่ ผมหลงรักคุณแบบไหน ตอนนี้ผมก็หลงรักคุณแบบนั้น”

เขาพูดพร้อมก้มลงจูบบริเวณตรงกลางเนินเหนืออก ราวกับจะประทับไว้เป็นสร้อยห้อยคอวิเศษที่ไม่มีใครมองเห็น เหมือนความรักที่จะติดตามฉันไปทุกที่

“ฉันก็เหมือนกัน” ฉันลูบไล้เส้นผมของแฟนหนุ่ม “หลงรักคุณเหมือนเดิม”

ฉันเผยอริมฝีปากขึ้นรับจูบอีกครั้ง จุมพิตนั้นระเรื่อยจากริมฝีปากงามเพียงชั่วครู่ ก่อนจะค่อยๆ ไล่ลงไปเบื้องล่าง ซุกไซ้หน้าท้องที่แบนราบ หยอกเอินล้อเล่นอย่างเคยคุ้น ก่อนจะขึ้นมากระซิบที่ริมใบหูอีกครั้งเหมือนทุกครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันหลงรักเขาที่สุด

“คุณโอเคไหม”

เสียงหนักแน่นที่ตั้งคำถามถึงความยินยอมพร้อมใจทุกครั้งตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งนี้ ไม่มีสักครั้งที่เขาลืม และหากมีสักครั้งที่ฉันบอกว่าไม่ ทุกอย่างจะจบสิ้นลงอย่างสุภาพที่สุด แม้กระทั่งจะขอเปลี่ยนเป็นนอนกอดกัน เมทิตย์ก็จะขออนุญาตก่อนเสมอ ความเป็นสุภาพบุรุษอย่างหาได้ยากยิ่งของเขาทำให้ฉันหลงรักทุกความเป็นตัวเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาแบบนี้ เวลาที่เขาส่งสายตาอ้อนราวกับเป็นเด็กตัวน้อยๆ คนหนึ่ง

“โอเคค่ะ”

ฉันตอบกลับไปที่ริมใบหูของเขาเช่นกัน ใบหน้านั้นจึงฉายรอยยิ้มสว่างกว้างตอบกลับมา มือของเขาลูบไล้ไปตามเนื้อตัวอย่างคนที่รู้จักกันมานานแสนนาน ฉันขบริมฝีปากเบาๆ เมื่อทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นขึ้น และฉันก็ถูกประทับด้วยจุมพิตอีกครั้ง

“เมทิตย์”

ฉันเรียกชื่อเขาออกมาด้วยความรู้สึกวาบหวามราวกับมีไฟรุมเรื่อจากทุกบริเวณของเนื้อผิว ชายหนุ่มค่อยๆ ขยับตัวอย่างเชื่องช้าไปตามจังหวะ มือของฉันสัมผัสที่ท้ายทอยของเขา ลมหายใจเหนื่อยหอบค่อยๆ กระชั้นขึ้นเป็นท่วงทำนองผสานกับช่วงเวลาที่ร่างกายทั้งสองต่างโอบรับซึ่งกันและกันไว้อย่างแนบแน่นในอ้อมกอด

“พอใจ”

ชายหนุ่มตอบกลับ ท่ามกลางช่วงเวลาหอมหวานที่ลอยละล่องจนเหมือนความสุขจะทะลักล้นออกมาจนหายใจไม่ได้ เสียงหอบสั้นถี่ เสียงของการเคลื่อนไหวร่างกาย เสียงนิ้วมือกดแผ่นหลังไว้แน่น เสียงเรียกชื่อกันซ้ำๆ ดังสลับกันไปมาในห้องกว้าง ฉันจ้องตาเขา สบมอง ราวกับจะร้องขอห้วงรักพิเศษอะไรบางอย่าง

เขาก้มลงจูบ

หนักหน่วง ยาวนาน ในขณะที่ร่างกายของคนทั้งสองต่างเคลื่อนไหว ผสานกลมกลืนกันเป็นหนึ่งเดียว เหงื่อเปียกชื้นชโลมร่างของเขาและฉันไว้จนชุ่ม อ้อมกอดที่ชื้นแฉะเกี่ยวกระหวัดกันไปมา ผสานกับจังหวะที่ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น และถี่ขึ้น

“ผมรักคุณ”

เขาเหนื่อยหอบ และฉันเองก็รู้สึกได้เช่นกัน

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com