ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 4 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

Unrequited Love… ระยะแอบรัก

ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 4

รอยยิ้มของเซิ่งไหวหนานเองก็จริงใจมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด “ขอบคุณนะ”

“ไม่เป็นไร” เธอยิ้มน้อยๆ ก่อนเอ่ยต่อ “นายเองก็มีไหวพริบ ปฏิกิริยาตอบสนองที่เป็นเลิศของนายมองแวบเดียวก็รู้ว่าได้มาจากประสบการณ์จริงหลายครั้ง”

รอยยิ้มของเขาเบิกบานยิ่งกว่าเก่า แต่ไม่ได้โต้แย้งเธอกลับ ทั้งยังโพล่งประโยคหนึ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องสักนิดออกมา “น่าเสียดายจริงๆ ที่ตอน ม.ปลาย ไม่ได้รู้จักเธอ”

ลั่วจื่อได้ยินประโยคนี้แล้วรอยยิ้มก็จางหายไป

เรื่องที่น่าเสียดายยังมีมากกว่านั้นเยอะ เธอไม่ได้ตอบอะไร แค่หันหลังเดินจากไปทันที

 

เซิ่งไหวหนานยืนมองแผ่นหลังของเธออยู่ที่เดิมสักพัก สองมือล้วงกระเป๋ากางเกงยืนโง่งมอยู่แบบนั้นครู่ใหญ่ ไม่ได้สังเกตเห็นว่าบรรดาผู้หญิงที่เดินเข้าออกหอพักไปมาล้วนแอบชำเลืองมองตัวเองทั้งสิ้น ก่อนเขาจะผิวปากออกมาพลางยักไหล่แล้วหันตัวเดินไปทางซูเปอร์มาร์เก็ต เขายังไม่ทันได้ซื้อผงซักฟอกเลย

เดินไปได้สองก้าวเขาก็หยุดลงอีกครั้ง จากนั้นหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเปิดแอพฯ รายชื่อผู้ติดต่อแล้วกรอกตัว ‘L’ ลงไป หน้าจอแสดงรายชื่อยาวเหยียดขึ้นมาทันที เขาปัดหน้าจอไล่หาชื่อ ‘ลั่วจื่อ’ จนพบ

ช่วงเข้ามหาวิทยาลัย เขาได้ขอยืมรายชื่อเพื่อนร่วมโรงเรียนเจิ้นหวามาจากรุ่นพี่ผู้หญิง แล้วเซฟเบอร์โทรศัพท์กับอีเมลของเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย P ทุกคนที่เขาทั้งรู้จักและไม่รู้จักเอาไว้

ถึงยังไงก็ต้องมีสักวันที่ได้ใช้งาน

 

ลั่วจื่อสัมผัสได้ว่าโทรศัพท์มือถือสั่น เมื่อหยิบขึ้นมาดูก็เห็นหน้าจอโชว์ข้อความแจ้งเตือนว่า ‘คุณได้รับข้อความใหม่หนึ่งข้อความจากเซิ่งไหวหนาน’

 

ฉันขอเบอร์โทรของเธอมาจากเพื่อนที่เธอรู้จัก นี่เป็นเบอร์ของฉัน เซิ่งไหวหนาน

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in Unrequited Love… ระยะแอบรัก

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 8

    By

    บทที่ 8 คาบเรียนของวิชาโทส่วนใหญ่จัดให้อยู่ช่วงกลางวันของวันเสาร์และอาทิตย์ เมื่อตอนเย็นวันศุกร์ลั่วจื่อดูซีรี่ส์อเมริกันถึงดึกดื่นจึงตื่นสา...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 7

    By

    บทที่ 7 ลั่วจื่อเหลือบมองเธออย่างเร็วๆ ไปที แต่ไม่ได้พูดอะไร สายตาค่อยๆ เย็นชาลง เจิ้งเหวินรุ่ยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามยังคงแนบใบหน้าครึ่งซีกกับโต...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 6

    By

    บทที่ 6 ตอนที่เจียงไป่ลี่พุ่งพรวดเข้ามา ลั่วจื่อกำลั่งนั่งเหม่อมองแสงอาทิตย์ที่ส่องเป็นรูปจัตุรัสลงมาบนพื้น จากนั้นก็ถูกเสียงตะโกนของอีกฝ่าย...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 5

    By

    บทที่ 5 เมื่อมาถึงเวลากินมื้อเย็น ลั่วจื่อก็ออกจากหอพักมุ่งหน้าไปที่โรงอาหารสาม ถึงแม้จะตรงกับเวลากินข้าวพอดี แต่ช่วงสุดสัปดาห์คนกลับไม่เยอะ...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 3

    By

    บทที่ 3 ช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้น ลั่วจื่อหยิบแฟ้มใสที่ใส่ใบสมัครกับใบเกรดตัวสำเนาเอาไว้ เดินออกจากหอพักไปที่ตึกคณะนิติศาสตร์เพื่อลงเรียนวิชาโท...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทที่ 2

    By

    บทที่ 2 ตอนที่เจียงไป่ลี่ผลักประตูเปิดเข้ามาอย่างรุนแรงตามปกติ ลั่วจื่อเพิ่งจะเก็บไดอารี่ลงไปแล้วเตรียมจะทำการบ้านวิชาสถิติต่อ ในตอนที่ด้านห...

  • Unrequited Love… ระยะแอบรัก

    ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก บทนำ-บทที่ 1

    By

    บทนำ ถึงไดอารี่ที่รัก คนเราควบคุมความทรงจำของตัวเองได้ไหม ถ้าทำไม่ได้…งั้นความทรงจำที่ผ่านการตกแต่งและประโลมหลอกตัวเองเหล่านั้นมาจากไหนกัน ถ...

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com