ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทนำ-บทที่ 1 – หน้า 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

The Endless | เล่ห์ก(า)ล

ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทนำ-บทที่ 1

หญิงสาวคิดว่าตัวเองเค้นเสียงคำรามใส่หูเขา แต่ไม่เลย…ผู้ชายตรงหน้าไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไร ดวงตาสีอำพันเต็มไปด้วยความโล่งใจ ชายหนุ่มก้มลงมาแนบหน้าผากของตนชิดกับหน้าผากชื้นเหงื่อของเธอ กระซิบด้วยน้ำเสียงดีใจ

“ในที่สุดก็ตื่นแล้ว เจ็บตรงไหนมั้ย”

ความใกล้ชิดจนเกินพอดีจากคนแปลกหน้าทำให้หญิงสาวสะดุ้ง พยายามสะบัดตัวหนีออกจากอ้อมกอดของเขาอย่างสุดชีวิต

“ปล่อย! ปล่อยนะ! ปล่อย!!!”

ท่าทีต่อต้านผลักไสอย่างเอาเป็นเอาตายของเธอทำให้เขาชะงัก และเมื่อยอมผละออกห่างเขาก็ได้เห็นดวงตาสีนิลเคลือบคลอไปด้วยน้ำตาแห่งความหวาดกลัว ชายหนุ่มหลับตาลงฝืนสะกดกลั้นความเจ็บปวดในอก ยอมปล่อยเธอให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของตน พอได้รับอิสรภาพร่างเพรียวก็รีบถอยหนีขยับไปเท่าที่พื้นที่แคบๆ บนเตียงจะอำนวย

“คุณ…คุณเข้ามาในห้องฉันได้ยังไง!” เพราะดวงตายังจับจ้องผู้ชายแปลกหน้าด้วยความระแวดระวังจิรปริยาจึงไม่ทันสังเกตสิ่งต่างๆ รอบตัว

“ที่นี่ไม่ใช่ห้องแด” ผู้ชายชุดขาวลืมตาขึ้นมาก่อนจะตอบคำถามเธอด้วยน้ำเสียงแหบพร่า เบื้องลึกของแววตาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่เธอไม่เข้าใจ

“จะไม่ใช่ได้ยังไง ก็เมื่อคืนฉัน!…” เมื่อกวาดตามองรอบตัวเสียงแหลมก็ขาดห้วง เพราะเห็นชัดแล้วว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องนอนของเธอจริงๆ

ทั้งผนังที่ปูด้วยวอลล์เปเปอร์สีเอิร์ธโทน โซฟาเดย์เบดสีครีมตัวใหญ่ และเสาน้ำเกลือที่มีสายระโยงระยางเข้าสู่หลังมือซ้ายของเธอ

ความจริงที่ค้นพบทำให้จิรปริยาหน้ามืดจนเกือบพลัดตกจากเตียงคนไข้ ทว่ากลับเป็นเขาคนเดิมที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือไว้อีกครั้ง สัญชาตญาณสั่งให้เธอเกาะแขนสองข้างของเขาไว้แน่น รอจนถูกช่วยขึ้นไปนั่งบนเตียงได้อย่างมั่นคงไม่เสี่ยงกลิ้งลงไปกระแทกพื้นอีกหญิงสาวก็ค่อยกระถดร่างออกห่างจากชายหนุ่ม สร้างพื้นที่ของตัวเองทันที และการออกแรงดันร่างในชุดสีขาวออกไปก็ทำให้ใบหน้าหวานยับย่น ความเจ็บแล่นแปลบไปตามร่างกายอย่างรวดเร็ว

ขณะที่เธอได้แต่กัดริมฝีปากทั้งใบหน้าขาวซีดอย่างไม่เข้าใจอะไรสักอย่าง กลับเป็นอีกคนที่เข้าใจทุกอย่างดี ความห่วงใยถูกฉาบทับในดวงตาสีอำพัน ชายหนุ่มค่อยๆ ดันร่างเธอให้นอนราบบนเตียง เป็นสัญชาตญาณอีกเช่นกันที่ทำให้หญิงสาวเผลอต่อต้านด้วยการดิ้นรนจะลุกขึ้น หากคราวนี้เขากลับปรามเสียงดุ

“นอนลงไป”

และเหมือนรู้…เหมือนเขารู้ว่าหากยิ่งสั่ง ยิ่งดุ ยิ่งบังคับ เธอจะยิ่งต่อต้าน ความเข้มงวดบนดวงหน้าสวยคมจึงเลือนหาย สีหน้าเขาอ่อนลงพอๆ กับน้ำเสียง

“แดเจ็บอยู่ นอนลงไปก่อนนะ เดี๋ยวผมเรียกหมอให้”

“หมอ? เรียกหมอมาทำไม คุณเป็นใคร ทำไมรู้จักชื่อฉัน แล้วทำไมฉันมาอยู่ที่นี่” คนเจ็บแบบไม่ทันรู้ตัวนิ่วหน้ารัวคำถามเสียงแผ่ว พยายามเค้นสมองรื้อความทรงจำล่าสุดออกมา ทว่ายิ่งพยายามคิดหาเหตุการณ์เชื่อมโยงระหว่างเมื่อคืนกับตอนนี้ ในหัวก็ยิ่งปวดร้าวเหมือนมีมือยักษ์บีบกะโหลกด้วยเรี่ยวแรงมหาศาล เม็ดเหงื่อเย็นผุดขึ้นตามกรอบหน้าซีดเผือด หญิงสาวยกมือขึ้นกุมขมับ จำต้องทิ้งตัวนอนแต่โดยดี

พอเห็นสีหน้ามึนงงและเต็มไปด้วยความเจ็บปวดของเธอ ชายหนุ่มก็ถอนหายใจ มือใหญ่วางทาบบนหน้าผากของหญิงสาว ขณะที่อีกข้างกุมมือเธอไว้ ใช้ดวงตาสีอำพันคู่สวยจ้องลึกไปยังดวงตาสีดำสนิท ทอดเสียงอ่อนโยน

“เดี๋ยวผมจะตอบคำถามแดทุกอย่างเลยนะ แต่ตอนนี้ให้ผมเรียกหมอก่อน นะแด…”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in The Endless | เล่ห์ก(า)ล

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 5

    By

    บทที่ 5 สามีของแดไง  ไฟในห้องดับไปนานแล้ว เหลือเพียงแสงสลัวจากโคมไฟนอกบ้านซึ่งส่องเข้ามาพอให้สายตาที่เคยชินกับความมืดมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้อย่...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 4

    By

    บทที่ 4 คืนแรก หญิงสาวพรูลมหายใจออกช้าๆ มือเรียวยกขึ้นซับหางตาที่มีหยาดน้ำใสเกาะอยู่ และบังเอิญเหลือเกินที่เมื่อลืมตาขึ้นมาเธอก็ได้สบตากับเข...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 3

    By

    บทที่ 3 นางเอกคนอื่นเขาย้อนอดีตกัน มีแต่เธอที่ทะลึ่งพุ่งมาอนาคต “นี่ห้องนอนของเรา” ดวงตากลมโตเหลือร่องรอยความบวมช้ำเพียงเล็กน้อยมองตามมือเรี...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 2

    By

    บทที่ 2 ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง  โอเค จิรปริยารู้ตัวว่าเธอเป็นคนชอบนอน นอนได้ทั้งวี่ทั้งวัน นอนชนิดที่เรียกได้ว่ากินบ้านกินเมืองหมดไปเป็นแถบๆ...

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 3

บทที่ 3 ความผิดพลาด+ใต้แสงจันทร์ แม้สิ่งที่ไทเฮากล่าวจะเป็นประโยคคำถาม แต่ซูโม่อี้ก็รู้ว่านางไม่ได้มีความตั้งใจจะถามเขาเ...

community.jamsai.com