เจาะลึกความฟินจาก 3 นักแสดงนำ ในภาพยนตร์ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ – Jamsai
Connect with us

Jamsai

บทสัมภาษณ์

เจาะลึกความฟินจาก 3 นักแสดงนำ ในภาพยนตร์ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ ที่สร้างจากนิยายรักวัยรุ่น Jamsai Love Series ผลงานจากนักเขียนมากความสามารถ ‘Porshenocchio’ ฉายให้ทุกคนได้ฟินไปแล้ว ในวันที่ 29 .. 62 ทางช่อง ‘MONO29

วันนี้เราก็มีบทสัมภาษณ์น่ารักๆ สุด Exclusive จาก 3 นักแสดงอย่าง มีน พีรวิชญ์, นีน่า นิชนารถ และ เอ็ม ภูรินท์  ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ มาให้ทุกคนเจาะลึกเรื่องราวของเหล่านักแสดง และเม้าท์มอยกับพวกเขากัน ว่าแต่บทสัมภาษณ์จะสนุกสนานแค่ไหน พร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลย

 

 

3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ แนะนำตัวหน่อยค่ะ

มีน : สวัสดีครับ ‘มีน พีรวิชญ์’ รับบทเป็น ‘เควนติน’ ครับ

นีน่า : สวัสดีค่ะ ‘นีน่า นิชนารถ’ รับบทเป็น ‘เชอริล’ ค่ะ

เอ็ม : สวัสดีครับ ‘เอ็ม ภูรินท์’ รับบทเป็น ‘แซ็ค’ ครับ

 

ความรู้สึกที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ เป็นอย่างไรบ้างคะ

มีน : ตื่นเต้นครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้เล่นบาสเท่าไหร่ พอต้องรับบทเป็นนักบาส เป็นกัปตันทีมบาส เราก็เลยต้องไปฝึกฝน ต้องไปรื้อฟื้นความหลังมากเหมือนกันครับ

นีน่า : ดีใจค่ะ เป็นคนที่อ่านนิยายแจ่มใสอยู่แล้ว พอได้รู้ว่าได้แสดงเป็นตัวครในนิยายเรื่องนี้ ก็ดีใจเหมือนกันค่ะ เพราะชอบและตัวละครมีความน่ารักค่ะ

เอ็ม : ตื่นเต้นและก็น่าสนใจมาก เพราะส่วนตัวเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าได้เอาไปใช้ในเรื่องด้วย ได้เจอความท้าทายใหม่ๆ

 

คาแร็กเตอร์ที่รับบทในภาพยนตร์ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝันกับตัวเราเอง มีความเหมือนและแตกต่างยังไงบ้าง

มีน : มีนกับเควนติน นิสัยจะเหมือนตรงที่ชอบเป็นหัวหน้าแก๊ง พาเพื่อนๆ ไปทำอะไรดีๆ เป็นคนที่เป็นผู้นำสูง แต่ถ้าความแตกต่างกับเควนติน เควนตินจะเป็นคนใจร้าย ก้าวร้าวกว่า ส่วนผมเป็นคนตัวเล็กๆ น่ารักๆ

นีน่า : นีน่ากับเชอริล นิสัยค่อนข้างตรง ไม่ค่อยแตกต่างจากกันเท่าไหร่ แต่อาจจะมีเรื่องชอบเถียงหรืออารมณ์ร้อน ตัวละครเชอริลจะอารมณ์ร้อนมากกว่าค่ะ

เอ็ม : ส่วนตัวผมจริงๆ ก็ไม่ค่อยเหมือนกันเลยครับ เพราะตัวจริงเรียบร้อยมากๆ ในเรื่องต้องมาแสดงบทที่ไม่ดี รู้สึกไม่สบายใจ พอถ่ายเสร็จปุ๊ปต้องมาสำรวมก่อนเพราะรู้สึกไม่สบายใจ 55555+ แต่จริงๆ ก็สนุกครับ เพราะในบทได้แกล้งเพื่อน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ สนุกสนานครับ

 

ในเรื่อง ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’  จะเกี่ยวกับนักเรียนในโรงเรียน แล้วในชีวิตจริงตอนวัยเรียนมีวีรกรรมแสบๆ อะไรกันบ้าง

มีน : ตอนเด็กๆ ช่วงวันลอยกระทง ชอบมีพลุอันเล็กๆ ยิงเล่นกัน พวกผมก็ไปซื้อมาเล่นกัน 10 กว่าอัน แต่ก็ไม่รู้จะเอาไปเล่นที่ไหน ก็เอาเข้าไปเล่นที่โรงเรียนกัน และเอาพลุไปจุดยิงเล่นกัน แต่จะมีจังหวะที่อาจารย์เดินเข้ามาถามว่ามาทำอะไรดึกๆ ดื่นๆ เราเลยตกใจ แล้วถือพลุวิ่งหนีกัน วันนั้นเลยโดนทำโทษหนักเลยครับ

นีน่า : ส่วนของนีน่า เป็นตอนวันวิทยาศาสตร์ค่ะ นีน่าเอาไข่ต้มมาทดลองที่โรงเรียน แล้วมันเหลือเยอะมาก และลืมเอากลับบ้าน พอข้ามวันข้ามคืน พอมาอีกวันเข้าห้องเรียนมาไข่ต้มมันเน่า เหม็นมาก เรียนที่ห้องไม่ได้เลย วันนั้นต้องย้ายห้องเรียน และนีน่าก็โดนทำโทษ โดยการทำความสะอาดทุกอย่าง

เอ็ม : เคยทำครั้งนึง เพื่อนร้องไห้เลยครับ เพราะเอาระเบิดตดใส่ในล็อคเกอร์เพื่อน แล้วเพื่อนมาเปิดพอดี ตู้มมม! แล้วประเด็นคือระเบิดตดที่เอาไปใส่ ผมใส่ผิดล็อคเกอร์ เอาไปใส่ในล็อคเกอร์ของเพื่อนผู้หญิง

 

สุดท้ายนี้อยากให้ฝากผลงาน และช่องทางการติดตามของตัวเองด้วยค่ะ

มีน : ของมีนติมตามได้ทาง Instagram และ Twitter นะครับ @m34nismind ครับ

นีน่า : ฝากภาพยนตร์ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ ช่อง ‘MONO29’ วันที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 14:55 น. ค่ะ  // ช่องทางการติดตามของนีน่าทาง Instagram นะคะ @neenazm ค่ะ

เอ็ม : ติดตามเอ็มได้ทาง Instagram ผมนะครับ @M_phurin ครับ

 

สำหรับใครอ่านบทสัมภาษณ์จาก 3 นักแสดง ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน’ แล้วอยากตามอ่านเวอร์ชั่นนิยายกันต่อ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านชั้นนำทั่วประเทศ, ร้าน Jamclub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in บทสัมภาษณ์

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com