ทดลองอ่าน หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน บทที่ 108 – หน้า 5 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน บทที่ 108

ลิ่นเฉิงโย่วรีบให้คนอุดปากอู่ฉี่เอาไว้

เถิงอวี้อี้มองอู่ฉี่ด้วยสายตาเย็นชา ตอนแรกเข้ามาในสำนักศึกษาเพราะมีจุดประสงค์จะจับขโมย ไม่คิดว่าความจริงจะปรากฏเร็วเช่นนี้ กลไกผงร้อยบุปผาโรยราที่นางวางเอาไว้ยังไม่ทันใช้งาน กลับต้องประหลาดใจที่จับกุมตัวการที่วางแผนฆ่านางในชาติก่อนได้ในห้องญาติผู้พี่

สิ่งนี้เรียกว่าโชคชะตากำหนดเอาไว้แล้วโดยแท้

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวยายเฒ่าหวังกับนักโทษคนอื่นออกไป

อู่ฉี่เดินโซเซไปไม่กี่ก้าวก็หันขวับกลับมาฉับพลัน เพ่งมองไปยังพี่ชายที่เฝ้าดูนางอยู่ไกลๆ

ชั่วอึดใจนั้นนางไม่แยแสเจ้าหน้าที่ที่รั้งแขนเอาไว้ คุกเข่าหันไปทางอู่หยวนลั่วแล้วลงโขกศีรษะสามครั้ง การกระทำรีบร้อนและหนักแน่น หน้าผากกระทบพื้นไม่กี่ครั้งก็แตกเป็นแผล เมื่อโขกศีรษะเสร็จสิ้นก็หมุนกายกลับไปอย่างเด็ดเดี่ยว จากนั้นก็ถูกคุมตัวออกจากสวนดอกไม้แล้วไม่หันกลับมามองอีกเลย

อู่หยวนลั่วลูกกระเดือกเลื่อนขึ้นลง มองส่งน้องสาวคนรองจากไปด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึก

ไม่มีใครรู้ว่าอู่ฉี่โขกศีรษะสามครั้งให้ใครกันแน่

บางทีอาจเป็นการขอขมาบิดามารดา และอาจเป็นการกล่าวอำลา หรือไม่ก็ในที่สุดถูกความทรงจำของพี่ชายปลุกมโนธรรมในใจขึ้นมาได้บ้าง เพราะทนอดกลั้นความทรมานในใจไม่ไหว จึงใช้วิธีการเช่นนี้มาบอกกับพี่สาวที่น่าสงสารว่า ‘ขอโทษ’

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ทดลองอ่าน

  • ทดลองอ่าน

    ทดลองอ่าน หอมเกศา บทที่ 11

    By

    บทที่ 11 ตั้งแต่คุณหนูใหญ่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถ้านอนหลับไม่เพียงพอก็จะปวดศีรษะ ดูท่าทางเช่นนี้อาการเก่าน่าจะกำเริบแล้ว... เซียงเฉ่าสงสารจั...

  • ทดลองอ่าน

    ทดลองอ่าน หอมเกศา บทที่ 10

    By

    บทที่ 10 ทันใดนั้นเขาฉุกคิดขึ้นได้ว่าบุตรสาวตาบอดมองไม่เห็น ทั้งยังอยู่อย่างโดดเดี่ยวในชนบทสองปี ในใจคงขาดที่พึ่งพาเช่นกัน หญิงตาบอดที่เริ่ม...

  • ทดลองอ่าน

    ทดลองอ่าน หอมเกศา บทที่ 9

    By

    บทที่ 9 ซูลั่วอวิ๋นเยาะเย้ยอยู่ในใจ สตรีผู้นี้พูดดักคอไว้ทุกทาง ถ้านางไปก่อกวนบิดาด้วยเรื่องกลับบ้านเดิมก็คือไม่รู้ความแล้ว นางคาดเดาได้แต่แ...

  • ทดลองอ่าน

    ทดลองอ่าน หอมเกศา บทที่ 8

    By

    บทที่ 8 เมื่อเซียงเฉ่าได้ยินคำกล่าวนี้แล้วมองดูซื่อจื่อที่ประทินโฉมจนเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อีกครา น้ำเสียงของนางพลันเปลี่ยนไป “น่าเสียดายรูปโฉมเ...

  • ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน

    ทดลองอ่าน ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน บทที่ 130-131

    By

    บทที่ 130 จวิ้นอ๋อง แก้มของฮ่องเต้เกร็งและมีอาการกระตุกอยู่เป็นครั้งคราว เขาลุกขึ้นจากบัลลังก์ ชี้ไปที่มู่หรงเหยียนแล้วกล่าว “เป็นเจ้านี่เอง...

  • ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน

    ทดลองอ่าน ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน บทที่ 128-129

    By

    บทที่ 128 พบหน้า ราวกับฟ้าร้องดังกระหึ่มบนพื้นราบ ผู้คนภายในตำหนักแตกตื่นทันที กองทัพกบฏทางตอนเหนือได้เคลื่อนทัพลงใต้เมื่อสามวันก่อน ตอนนี้ม...

  • ซ่อนกลิ่น

    ทดลองอ่าน ซ่อนกลิ่น บทที่ 51.1-51.3

    By

    บทที่ 51-1 กอบกู้สถานการณ์แนวหน้า หนิงเยียนนึกไม่ถึงว่านางจะมีวันที่ได้ ‘ลอบหนี’ ออกจากเมืองหลวงไปพร้อมกับคุณหนู รถม้ารีบเร่งเดินทางติดต่อกั...

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ม่านฝันคืนวสันต์รัญจวน บทที่ 9-11

บทที่ 9 ประลองหมาก กู้ซิ่งจือได้ยินดังนั้นกลับไม่ได้แปลกใจมากนัก กลยุทธ์จักจั่นทองลอกคราบ แผนการตายหนีความผิดไม่ใช่แผนกา...

ซ่อนกลิ่น

ทดลองอ่าน ซ่อนกลิ่น บทที่ 50.1-50.3

บทที่ 50-1 สังหารคนปิดปาก  ในเรือนชั้นในส่วนมากมีแต่สาวใช้อายุน้อย ล้วนแต่ลงนามสัญญาขายตัวชั่วชีวิตทั้งสิ้น เนื่องจากระย...

ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน

ทดลองอ่าน ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน บทที่ 126-127

บทที่ 126 ถงเชวี่ย อวี๋ชิงจยาเบิกตากว้างด้วยความตกตะลึง เห็นได้ชัดว่านางคาดไม่ถึงอย่างยิ่ง หลังจากได้ยิน นางก็ไม่พูดอะไร...

ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน

ทดลองอ่าน ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน บทที่ 128-129

บทที่ 128 พบหน้า ราวกับฟ้าร้องดังกระหึ่มบนพื้นราบ ผู้คนภายในตำหนักแตกตื่นทันที กองทัพกบฏทางตอนเหนือได้เคลื่อนทัพลงใต้เมื...

community.jamsai.com