มัดรวม 5 นิยายออกใหม่ในงานหนังสือฯ ตุลา 2566 ของ everY – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ everY/overgraY

มัดรวม 5 นิยายออกใหม่ในงานหนังสือฯ ตุลา 2566 ของ everY

เวียนมาพบกันอีกครั้งกับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2566 นี้ แต่ก่อนจะถึงวันงาน เอเวอร์วายขอส่งโบรชัวร์นำเสนอนิยายออกใหม่ที่กำลังรอให้เพื่อนๆ ไปช้อปกันที่ร้านแห่งความสุขที่อยู่กับคุณทุกที่ ณ บูธแจ่มใส Q18 ได้ลองชิมดูก่อนนน

การเอาชีวิตรอดของตัวประกอบผู้สมควรตาย เล่ม 1 (6 เล่มจบ)

มาเริ่มกันที่นิยายแปลจีนเรื่องใหม่ที่จะมาบอกเล่าความสัมพันธ์แบบรักกันดีตีกันตาย กับเรื่อง ‘การเอาชีวิตรอดของตัวประกอบผู้สมควรตาย’ ผลงานล่าสุดของวั่งซานซานเจ้าของผลงาน ‘ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน’ ทั้งหมด 6 เล่มจบ หนังสือออกเดือนละเล่ม และยังมีรายตอนให้อ่านกันที่ readAwrite อีกด้วย (คลิก https://t.co/Dh7tk5yfwU)

‘เจียงลั่ว’ ทะลุมิติเข้าไปในนิยายเรื่องผีร้าย มิหนำซ้ำยังเข้าไปอยู่ในร่างของตัวประกอบที่เป็นคนลงมือทำร้ายนายเอกของเรื่องอย่าง ‘ฉือโหยว’ จนตาย ทั้งนี้ตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมฉือโหยวจะได้รับความช่วยเหลือจาก ‘เฝิงลี่’ พระเอกของเรื่อง จนกระทั่งอีกฝ่ายกลับมาตามฆ่าเพื่อล้างแค้นเจียงลั่วในฐานะของผีร้ายโดยใช้สารพัดวิธีที่แสนจะอำมหิต ดังนั้นแล้วเจียงลั่วจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อดิ้นรนเอาชีวิตรอด แม้กระทั่งกุเรื่องราวรักแสนเศร้าเคล้าน้ำตาขึ้นมาเพื่อเรียกคะแนนความสงสาร ในเมื่อคนตายไม่อาจพูดอะไรได้ คนเป็นอย่างเขาก็ขอใช้โอกาสนี้รักษาชีวิตน้อยๆ เอาไว้สักหน่อยก็แล้วกัน

นับแต่นั้นเส้นเรื่องใหม่ในนิยายเรื่องเดิมจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ผมมันไอดอลตัวท็อปของยมโลก เล่ม 3 และ Value Box

ทีมน้องไอดอลฉยงเหรินมามุงทางนี้ด่วนค่า ‘ผมมันไอดอลตัวท็อปของยมโลก’ เล่ม 3 ซึ่งเป็นเล่มจบมาแล้ว พร้อมด้วย Value Box และพรีเมี่ยมพิเศษสุบๆ สะสม CD กันไปแล้ว ห้ามพลาดอัลบั้มพิเศษของยัยน้องตัวท็อปน้า วางแผงแล้วที่บูธแจ่มใส Q18 ค่า

หลังจากหัวใจของ ‘ฉยงเหริน’ ต้องรับมืออย่างหนัก จากการที่ถูก ‘พญายมราช’ ในร่างมารคลอเคลียจนเกือบเคลิบเคลิ้ม เขาก็ไล่อีกฝ่ายออกจากบ้านเป็นเวลาครึ่งเดือน เพราะกลัวว่าหากเจอหน้ากันอีกอาจเกิดเรื่องเกินเลยได้

ทว่าไม่ทันไรฉยงเหรินก็มีเรื่องให้ต้องอาศัยความช่วยเหลือลับๆ จากพญายมราชจนได้ เมื่อ ‘เฉินรุ่ยเจ๋อ’ พบเจอกับปัญหาที่อันตรายถึงชีวิต ซึ่งในภารกิจนี้พวกเขาก็ได้พบกับชายหน้าบากที่ทุกฝ่ายต่างตามหาตัวกันให้ควั่ก แต่เรื่องราวกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะยังมีผู้บงการอยู่เบื้องหลังที่รอให้พวกเขาไปจัดการอยู่อีก

เลิกเรียนแล้วเจอกัน เล่ม 1 (3 เล่มจบ)

มาต่อกันที่ผลงานใหม่ของเจี้ยงจื่อเป้ยผู้ที่เคยทำให้เกิดปรากฏการณ์ไทม์ไลน์แตกมานักต่อนักกับเรื่อง ‘I Can Do It ใครไม่ไหว ฉันลุยเอง!’ หรือ ‘How to… เดตออนไลน์ยังไงให้พัง’ และ ‘ฉันชอบแฟนนายมานานแล้ว’ โดยครั้งนี้พี่ไวน์และคุณเจี้ยงจะชวนเด็กๆ มัธยมจากเรื่อง ‘เลิกเรียนแล้วเจอกัน’ มาสร้างสีสันให้วันธรรมดาๆ ของเพื่อนๆ สดใสกิ๊บกิ้วยิ่งขึ้น

นักเรียนตัวท็อปด้านการสร้างเรื่องปวดหัวให้กับพวกครูอย่าง ‘อวี้ฝาน’ ไม่เคยต้องลำบากใจกับเรื่องไหน ไม่ว่าจะถูกโรงเรียนอื่นยกพวกมารุมเป็นสิบเขาก็สู้ไหว ถูกหัวหน้าครูจับผิดเขาก็พร้อมเอาตัวรอดอยู่เสมอ ถ้าเมื่อไหร่ที่ไม่อยากเรียนก็แค่ฟุบหลับกับโต๊ะ คนอย่างอวี้ฝานอยากทำอะไรก็ทำ ไม่สนอยู่แล้วว่าใครหน้าไหนจะมองยังไง

แต่สิ่งที่เขารับมือไม่ไหวก็คงจะมีแค่เรื่องที่เด็กท็อปสายชั้นซึ่งเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องเดียวกันกับเขาอย่าง ‘เฉินจิ่งเซิน’ เดินมาหยุดอยู่หน้าโต๊ะตอนหลังเลิกเรียน แล้วยื่นซองจดหมายรักสีชมพูหวานจ๋อยบ้าๆ มาให้เนี่ยแหละ ที่ทำเอาเขาไปไม่เป็นเลยจริงๆ

ปราชญ์กู้บัลลังก์ (Anniversary Edition) (5 เล่มจบ)

หากพูดถึงนิยายวายในดวงใจหรือนิยายวายขึ้นหิ้งล่ะก็ เชื่อว่าใครหลายคนจะต้องเอ่ยชื่อ ‘ปราชญ์กู้บัลลังก์’ ขึ้นมาแน่ๆ ครั้งนี้เอเวอร์วายเลยขอหยิบฉบับแรกมาปัดฝุ่นแปลงโฉมเป็นปราชญ์กู้บัลลังก์ (Anniversary Edition) ที่ได้ทำการแบ่งเล่มใหม่เป็น 4 เล่ม และเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ ด้วยเล่มพิเศษอันเป็นเล่มรวมตอนพิเศษที่คุณกู้เสวี่ยโหรวแต่งเพิ่มมาทีหลัง และที่พรีเมี่ยมสุดๆ คือในเล่มพิเศษนี้จะมีตอนพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟที่คุณกู้เสวี่ยโหรวแต่งให้กับเวอร์ชั่นภาษาไทยของเราโดยเฉพาะนั่นเอง!

‘โหยวเหมี่ยว’ มีชีวิตที่สุขสบาย เป็นคุณชายน้อยทายาทอันดับหนึ่งมาโดยตลอด เขาเดินทางเข้าเมืองหลวงไปศึกษาเพื่อเตรียมสอบเป็นขุนนาง แต่เมื่อกลับบ้านเกิดไปเยี่ยมบิดากลับพบว่ามีฮูหยินคนใหม่เข้ามาปกครองบ้าน และมีพี่ชายอีกคนโผล่มาเบียดโหยวเหมี่ยวตกจากตำแหน่งทายาทตระกูลโหยว แน่นอนว่าคนหัวแข็งอย่างโหยวเหมี่ยวไม่มีทางยอมให้เป็นเช่นนั้นง่ายๆ ในเมื่อบิดามีบุตรชายคนโตอีกคนแล้ว ลูกคนรองอย่างเขาก็จะขอแยกไปสร้างเนื้อสร้างตัวบนที่ดินรกร้างอันเป็นมรดกจากมารดาผู้ล่วงลับ โหยวเหมี่ยวยึดมั่น ต่อให้ต้องอดอยากลำบากแค่ไหนเขาก็จะเพียรก่อร่างสร้างตัวด้วยสองมือและสมองที่มี ไม่ขอกลับไปพึ่งพิงบิดาอีกต่อไป เพราะเขาไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวเพียงลำพัง แต่ยังมีทาสเฉวี่ยนหรงผู้ซื่อสัตย์อีกคนอยู่เคียงข้าง

? Thriller Trainee เด็กฝึกระทึกขวัญ เล่ม 2 (6 เล่มจบ)

นิยายออกใหม่ของเอเวอร์วายยกขบวนกันมาแบบจุกๆ เลย และเล่มสุดท้ายในรอบนี้ก็คือ ‘Thriller Trainee เด็กฝึกระทึกขวัญ’ นั่นเอง บอกตรงๆ เลยนะคะ ดันเจี้ยนแรกว่าโหดแล้ว ในเล่มที่สองนี้รับประกันว่าโหดยิ่งกว่า ลุ้นยิ่งกว่า ระทึกไปด้วยกันทุกบรรทัดอย่างแน่นอน อย่าลืมมารับชมและเอาใจช่วยเด็กฝึกรายการวาไรตี้เซอร์ไววัลไปด้วยกันนะคะ ใครใจบางไม่กล้าลุยคนเดียว มาจอยกันที่บูธแจ่มใส Q18 หรือจะรับชมแบบรายตอนกันที่ readAwrite ก็ได้เช่นกันค่า (คลิก https://t.co/ZvsCKIXgfI)

‘จงจิ่ว’ รวมถึงเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่ไม่มีอาหารแห้งให้ชาวบ้าน จำต้องไปพักอาศัยอยู่ในบ้านดินหลังต้นไหวเก่าแก่ ซึ่งบนผนังเต็มไปด้วยรอยเล็บลากยาวจนดูน่าสยดสยอง ทั้งหลังจากนั้นไม่นานยังมีศพที่ตายอนาถห้อยอยู่บนต้นไหวต้นนั้นอีก ในคืนนั้นเหล่าเด็กฝึกจึงแทบไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้เลย

ทว่าท่ามกลางสภาวะตึงเครียด มีใครคนหนึ่งเปิดประเด็นขึ้นมาว่าหากได้ตั๋วสารพัดนึกไปครอง ทุกคนจะขออะไรกัน ทำให้จงจิ่วที่จู่ๆ ก็ตอบแบบไม่ได้คิดอะไรว่าจะพาทุกคนออกไปจากลูปอนันต์ ได้รับความนิยมขึ้นมาทั้งจากเด็กฝึกด้วยกันเอง ซับกระสุน รวมไปถึง ‘จูเก่ออั้น’ ที่ดูเหมือนจะไม่สนใจอะไรรอบตัวนัก ทั้งยังมีคนเชื่ออีกว่าจงจิ่วจะสามารถขึ้นไปแทนที่อันดับ 1อย่าง ‘เดวิล’ และสามารถปลดปล่อยทุกคนได้สำเร็จ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com