พาส่องรายชื่อเข้าชิงรางวัล สาขา นิยายแปล everY แห่งปี – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ everY/overgraY

พาส่องรายชื่อเข้าชิงรางวัล สาขา นิยายแปล everY แห่งปี

ใกล้จะได้รู้ผลกันแล้วว่านิยายแปลของ everY เรื่องไหนจะเป็นที่สุดของปีนี้ วันนี้ทาง everY จึงอยากจะพาเพื่อนๆ นักอ่านทุกท่านไปร่วมกันส่องรายชื่อนิยายวายที่ได้เข้าชิงในสาขานี้ จะเป็นเรื่องไหนและมีจุดเด่นอย่างไรกันบ้าง ตามไปชมกันได้เลย

Thriller Trainee เด็กฝึกระทึกขวัญ

นิยายแปลแนวระทึกขวัญสั่นประสาท ซึ่งนำรูปแบบของรายการเซอร์ไววัลไอดอลมาปรับเป็นเซอร์ไววัลระทึกขวัญ มีการเจ็บจริง ตายจริง ภายใต้ลูปอนันต์ที่ไม่มีวันหลุดพ้นได้ ทว่าความเข้มข้มที่แท้จริงกลับอยู่ตรงความสัมพันธ์ในรูปแบบ Enemies to Lovers ของพระ-นายในเรื่องนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมัน ชิงไหวชิงพริบกันสุดขีด ใครที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจชวนให้ขนลุกขนชัน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ผมมันไอดอลตัวท็อปของยมโลก

นิยายแปลแนวสยองขวัญ-คอมมิดี้ ที่เล่าเรื่องราวของไอดอลสุดแป้ก ซึ่งพลิกดวงชะตาจากร้ายมาเป็นดีได้อีกครั้ง เมื่อพบกับแฟนคลับที่น่ารักจากยมโลก รวมถึงพญายมราชผู้คลั่งรักที่ชอบวางมาดขรึม เป็นนิยายสายอบอุ่นหัวใจที่นายเอกของเรื่องน่ารักจนใจเจ็บ ใครเห็นก็อยากจะเป็นมัมหมีกันทุกราย ขนาดพระเอกที่เป็นถึงพญายมราชผู้ครองยมโลกยังไม่รอด ใครที่ตามหานิยายไอดอลสายฮีลใจ จะพลาดการเป็นมัมหมีเขาคนนี้ไปไม่ได้แล้ว

ฉันชอบแฟนนายมานานแล้ว

นิยายแปลแนวคอมมิดี้กุ๊กกิ๊ก ที่มีเกม PUBG เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องราวของคนแอบรัก ซึ่งคอยดูแลใส่ใจเขาอยู่ห่างๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีโอกาสได้เล่น PUBG ด้วยกันเป็นกลุ่ม แถมยังได้เข้าไปช่วยเหลือเขาในเกม ในขณะที่แฟนของเขาละเลยและทำตัวให้สงสัยอยู่ตลอด แต่หลังจากนั้นเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรคงต้องไปติดตามกันต่อ บอกเลยว่าคนที่ชอบเรื่องราวแนวแอบรักเขาแต่เพิ่งมีโอกาสได้แสดงออกชัดๆ ควรอย่างยิ่งที่จะอ่านนิยายเรื่องนี้

Nights ยามดาราสิ้นสูญ

นิยายแปลแนวไซไฟ เซ็ตติ้งอวกาศ ที่ผสมผสานพาร์ทของการสืบสวนสอบสวน ที่จะพาทุกคนไปร่วมผจญภัยกับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งอยู่เหนือวิทยาการในปัจจุบัน พร้อมกันกับพระ-นายของเรื่องนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน จากการสอดแทรกมุกตลกโบ๊ะบ๊ะขายขำ ที่จะทำให้ไซไฟไม่ใช่สิ่งที่ดูเข้าถึงยากอีกต่อไป ถ้าใครอยากก้าวเข้าสู่โลกใหม่ที่อลังการงานสร้าง อย่ารอช้าแล้วไปติดตามเรื่องนี้กันได้เลย

DEAD MAN SWITCH ฝ่าวิกฤตปิดสวิตช์ตาย

นิยายแปลแนวการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งมีกิมมิคพิเศษคือการวนลูป หากนายเอกตาย พระเอกจะต้องกลับไปเริ่มต้นทุกอย่างใหม่อีกครั้งในวันคริสต์มาส แค่พล็อตก็เรียกได้ว่าโหดหินแล้ว ยังไม่รวมคาแร็กเตอร์ของพระเอกที่สุดโต่งเหนือความคาดหมาย พร้อมฟาดฟันทุกอย่างเพื่อปกป้องนายเอกคนเดียว ถ้าใครพร้อมรับกับเรื่องราวสุดร้อนแรงที่มีความตายรออยู่ทุกย่างก้าวแล้ว ก็เตรียมถุงยังชีพแล้วไปหนีตายจากเหล่าซอมบี้กันได้เลย

 

สุดท้ายนิยายวายเรื่องไหนจะได้รับรางวัลสาขา นิยายแปล everY แห่งปี จะใช่เรื่องที่ตรงกับใจของทุกท่านหรือไม่คงต้องมาร่วมลุ้นกัน แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร everY ก็ขอชื่นชมทุกๆ ผลงานเป็นอย่างมาก เนื่องนิยายวายทุกเรื่องในปีนี้ถือเป็นของขวัญที่ทางเราตั้งใจเลือกสรรให้กับเพื่อนๆ นักอ่านทุกท่านด้วยใจจริง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านทุกๆ ท่านจะมีความสุขไปกับการอ่านนิยายวายของ everY ตลอดทั้งในปีนี้และปีต่อๆ ไป

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com