บทสรุปเรื่องราว หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม ที่นักอ่านไม่ควรพลาด! – Jamsai
Connect with us

Jamsai

บทสรุป หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทสรุปเรื่องราว หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม ที่นักอ่านไม่ควรพลาด!

ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับมากกว่ารักได้อย่างสง่างามจริงๆ ค่ะ สำหรับผลงานเขียนของ ‘ตงเทียนเต๋อหลิวเยี่ย’ กับนิยายรักแนวเกิดใหม่เรื่อง ‘หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม’ ที่กระแสตอบรับดีจนเป็นที่พูดถึงกันในหมู่นักอ่าน ด้วยโทนเรื่องที่สนุกเข้มข้นและชวนติดตามจนวางไม่ลง ทั้งยังแทรกด้วยอารมณ์ขันของผู้เขียน จึงทำให้นิยายเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจของนักอ่านหลายท่านได้ไม่ยาก พร้อมกันนี้ยังได้นักแปล Honey Toast มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวด้วยสำนวนการเล่าที่ดีเยี่ยมมากอีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้วล่ะค่ะ ทว่าทุกท่านไม่ต้องเศร้าไปนะคะ เพราะมากกว่ารักยังมีนิยายคุณภาพ สนุกๆ รอเสิร์ฟให้นักอ่านทุกท่านได้เติมเต็มหัวใจกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนอื่นเรามาทบทวนเรื่องราวคร่าวๆ ของ หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม ในเล่มจบกันก่อนดีกว่าค่า

โดยเรื่องราวของ ‘หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม’ ในเล่มจบนั้น ‘เซ่าหมิงยวน’ และ ‘เฉียวเจา’ สองสามีภรรยาได้สัมผัสความหรรษาจากรสเสน่หาเป็นคราแรก ย่อมคลอเคลียกันทุกเช้าค่ำเสียจนในจวนกวนจวินโหวอบอวลด้วยบรรยากาศหวานชื่น แม้ในยามที่ภายนอกเกิดคลื่นลมขึ้นไม่เว้นวันก็มิอาจกระทบกระเทือนเข้ามาในจวนแห่งนี้ได้เลย ด้านวังองค์หญิงใหญ่ฉางหรงเกิดเรื่องขึ้น เพราะนางตั้งครรภ์กับชายบำเรอจนไทเฮาผู้เป็นมารดาถึงกับสั่งให้ทำในสิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ทดลองอ่าน หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

แต่หากเปรียบเทียบกับความไม่สงบนอกวังหลวงอื่นๆ แล้วเรื่องนี้กลับดูเล็กน้อยลงไปทันที ฉือชั่นที่ดูราวกับเกลียดชังมารดาของตนเองนั้นหัวใจแสนเจ็บปวด เวลาเช่นนี้มีเพียงเซ่าหมิงยวนและเฉียวเจาที่ช่วยเหลือเขาได้มากที่สุด ส่วนรุ่ยอ๋องกับมู่อ๋องต่างก็หวังในอำนาจ หมายปองราชบัลลังก์ คราใดที่มีโอกาสย่อมพร้อมที่จะถือมีดเข้าห่ำหั่นอยู่เสมอ

แต่ที่คาดไม่ถึงมากที่สุดคงเป็นเรื่องของเจียงหย่วนเฉา ส่วนว่าเขาจะมีอะไรเซอร์ไพรส์นักอ่านทุกท่านนั้นขอให้ติดตามกันให้ดี การหวนคืนกลับมามีชีวิตต่อไปในครานี้ เฉียวเจาของเราใช้ชีวิตคุ้มค่าจริงๆ หรือไม่ รวมไปถึงบทสรุปของตัวละครหลักอื่นๆ จะเป็นไปในทิศทางใด

รวมหนังสือ หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

❤️คลิกช้อปหนังสือ ‘หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม’❤️

ทุกท่านอย่าลืมมาติดตามกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่า ‘หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงามตลอดทั้ง 10 เล่มจบ จะทำให้นักอ่านทุกท่านรู้สึกสนุกครบรสและประทับใจในเรื่องราวของตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนนักเขียน ‘ตงเทียนเต๋อหลิวเยี่ย’ และนักแปล Honey Toast จะมีผลงานใหม่เรื่องอะไรอีกนั้น  อย่างไรขอให้ติดตามกันต่อไปในเรื่องหน้าๆ ของทั้ง 2 ท่านด้วยนะคะ

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com