มัดรวมนิยายงานสัปดาห์หนังสือฯ 2566 มากกว่ารัก 4 เรื่อง – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

มัดรวมนิยายงานสัปดาห์หนังสือฯ 2566 มากกว่ารัก 4 เรื่อง

กลับมาอีกครั้งกับ “ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5 – 7 โดยมากกว่ารักก็จัดเต็ม! กับนิยาย 4 เรื่อง 11 เล่ม และ 1 Value Box ให้สหายนักช้อปได้คัดสรรและเก็บสะสมกันอีกเช่นเคย

❤️ ตัวร้ายต้องสวมบทบาทอยู่ทุกวัน เล่ม 6 (จำนวนเล่ม  7 เล่มจบ)

นักเขียน : ฟั่นถวนเถาจื่อค่ง

แปลโดย : อวี้

แนวเรื่อง : ย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีต ความรัก สืบสวนไขคดี ปราบปีศาจ วังหลวง

‘ซ่งชิง’ ราชินีจอเงินถูกโคมไฟหล่นทับตาย วิญญาณจึงเข้ามาอยู่ในร่างของ ‘เฉินวั่งซู’ ตัวร้ายอันดับสองที่มีชะตากรรมน่าเศร้า ซ่งชิงในฐานะเฉินวั่งซูต้องทำความปรารถนาของร่างเดิมให้เป็นจริงจึงจะสามารถกลับโลกเดิมพร้อมขอพรได้หนึ่งข้อ โดยมีสิ่งที่เรียกว่า ‘ระบบ’ ในรูปแบบเสียงในสมองให้การช่วยเหลือ

❤️ หยกรัตติกาลแห่งฉางอัน เล่ม 5- 6 (จำนวนเล่ม  8 เล่มจบ)

นักเขียน : หนิงหล่ง

แปลโดย : เจินจูไหน่ฉา

แนวเรื่อง : ย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีต ความรัก ปราบปีศาจ สืบสวนไขคดี

‘เถิงอวี้อี้’ ตื่นขึ้นมาจากความตายในชีวิตก่อน นางพบว่าตนฟื้นขึ้นมาในช่วงเวลาก่อนจะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้นกับตนเองและคนรอบตัว จึงต้องหาทางแก้ไข หลีกเลี่ยง และตอบโต้ เพื่อไม่ให้ชีวิตตนและคนที่รักต้องตกอยู่ในอันตรายอีก พร้อมกับกระบี่หยกมรกตปริศนาที่ติดตัวมายามนางฟื้นตื่น

❤️ ตกรางวัลอย่างงามให้การแสดงของพระชายา (จำนวนเล่ม  4 เล่มจบ)

นักเขียน : ฟาต๋าเตอะเล่ยเซี่ยน

แปลโดย : พริกหอม

แนวเรื่อง : เกิดใหม่ ความรัก รั้ววังอำนาจของขุนนาง

ชาติก่อน ‘ซูหลิง’ เป็นฮองเฮาของแผ่นดิน ภายหลังจากนางสิ้นใจ ดวงวิญญาณกลับข้ามเวลามาในช่วงสามปีให้หลังที่สกุลซูยังคงต้องโทษข้อหาก่อกบฏ อยู่ในร่างของ ‘ฉินหลิน’ เด็กสาวที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับนางในร่างเดิม โชคชะตาส่งให้นางก้าวเข้าสู่วังหลวงอีกครั้ง นางจำเป็นต้องสลัดตัวตนของ ‘ซูฮองเฮา’ ทิ้งไป กลายเป็นเด็กสาววัยสิบหกธรรมดาผู้หนึ่ง แม้ไม่รู้ว่าภายใต้สายตาฮ่องเต้ที่ฉลาดเฉียบแหลมอย่าง ‘เซียวอวี้’ นางจะสามารถปิดบังตบตาเขาได้นานเท่าไร แต่เพื่อการจะได้พบหน้า ‘โอรสที่นางคลอดให้เขาก่อนตาย’ และเพื่อสืบดูว่าทำไมพี่ชายสกุลซูของนางถึงยังไม่ถูกประหาร นางจะต้องแสดงละครฉากนี้ให้แนบเนียนเข้าไว้

 

❤️ ปรปักษ์จำนน ปกใหม่ (จำนวนเล่ม  4 เล่มจบ)

นักเขียน : เผิงไหลเค่อ

แปลโดย : ถังเจวียน

แนวเรื่อง : ทะลุมิติ ความรัก ความแค้น รบทัพจับศึก ช่วงชิงความเป็นใหญ่

เรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ข้ามมิติมาอยู่ในร่างของ ‘เสี่ยวเฉียว’ หนึ่งในสองเฉียวผู้งดงามแห่งเหยี่ยนโจว นางมักจะฝันเห็นเรื่องราวในชาติก่อนที่สกุลเฉียวต้องล่มสลาย สกุลเว่ยรวมแผ่นดินเป็นหนึ่ง พี่สาวถูกบีบให้ต้องฆ่าตัวตาย นางต้องตายอย่างไร้แผ่นดินกลบฝัง! เสี่ยวเฉียวจึงมุ่งหวังทีจะเปลี่ยนแปลงการล่มสลายของสกุลเฉียว ยอมแต่งเข้าสกุลเว่ยที่จงเกลียดสกุลเฉียวแทนพี่สาว แม้จะถูกแม่ทัพหนุ่มผู้เป็นสามีอย่าง ‘เว่ยเซ่า’ แสดงออกถึงความเหินห่างเย็นชาและแม่สามีจะไม่ชอบหน้าก็ตาม อย่างน้อยในจวนสกุลเว่ยนางก็ยังได้รับเมตตาจากท่านย่า นางก็ได้แต่หวังว่าความบาดหมางระหว่างสองสกุลจะสิ้นสุดลงที่นาง

 

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com