นิยายที่นางเอกความจำเสื่อม แต่จำได้อีกทีก็รักพระเอกไปแล้ว – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

นิยายที่นางเอกความจำเสื่อม แต่จำได้อีกทีก็รักพระเอกไปแล้ว

ลุ้นดีเหมือนกันนะคะสหาย เวลาที่ได้อ่านนิยายเรื่องใดแล้วนางเอกหรือพระเอกความจำเสื่อม ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ตัวละครสูญเสียความทรงจำก็มีทั้งการประสบอุบัติเหตุทั้งการเกิดใหม่
หรือแม้กระทั่งความเจ็บปวดก็สามารถกลายเป็นปมที่ชวนให้ติดตามของเรื่องนั้นๆ ได้ อย่างนิยายแปลจีนที่มากกว่ารักจะมาแนะนำในวันนี้ ก็เป็นเรื่องที่นางเอกความจำเสื่อมค่ะ
ทว่ากว่าที่นางจะจำได้ก็รักพระเอกไปแล้ว

‘วาสนาคนเขลา’ ผู้เขียน : ขวงซั่งจยาขวง, ผู้แปล : เบบี้นาคราช ( 3 เล่มจบ) ?

เรื่องราวเริ่มจาก ‘หลี่รั่วอวี๋’ ซึ่งเป็นผู้สืบทอดกิจการต่อเรือของตระกูลกลับตกม้าได้รับบาดเจ็บ สมองกระทบกระเทือน ทำให้พัฒนาการกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อีกทั้งยังลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้าที่นางจะตกม้าไป จากความหวังของครอบครัว กลายเป็นเด็กสาวที่มารดาต้องประคับประคองดูแล ไม่รู้ว่าที่นางตกม้านี่แท้ที่จริงแล้ว คืออุบัติเหตุหรือมีใครจงใจให้เกิดเรื่องราวเช่นนี้

ในมือเคยครอบครองจัดการกิจการในตระกูล กลับต้องฝากความหวังเรื่องนี้ให้ว่าที่สามีที่ยังไม่ได้ ‘แต่งเข้า’ แทน มิหนำซ้ำก่อนหน้านี้นางยังสร้าง ‘ศัตรู’ เอาไว้ ‘ฉู่จิ้งเฟิง’ ซือหม่าผู้ยิ่งใหญ่มากอำนาจ ฉายาว่า ‘มัจจุราชฉู่’ บุรุษผมขาวตาแดงราวปีศาจผู้นี้คงจะมาตามเอาคืนนางแน่แล้ว เช่นนี้หลี่รั่วอวี๋จะทำอย่างไร ยามนี้นางยังปกป้องไม่ได้ด้วยซ้ำ ร่วมเอาใจช่วยนางกันด้วยนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 5 นิยายคลั่งรัก พระเอกคลั่งรักไม่ไหว , 6 นิยายเซ็ตสุดฟิน ฟินจนจิกหมอน จากมากกว่ารัก , ชวนมาส่องความน่ารักชวนหลง สไตล์ ‘พี่ฉู่’ ที่สุดแสนจะฟินใน วาสนาคนเขลา

 

?‘ซ่อนรักชายาลับ’ ผู้เขียน : ขวงซั่งจยาขวง, ผู้แปล : ลู่เผิ่งฮวา ( 5 เล่มจบ)?

เรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ไป ตื่นมาก็พบว่าตนเองถูกคนทำร้าย เคราะห์ดีที่ ‘ชุยจิ่ว’ สามีรูปงามของนางช่วยเหลือเอาไว้ เขาไม่เคยทิ้งนางไป ทั้งยังไปเชิญท่านหมอมารักษา ยาสมุนไพรชั้นเลิศก็มีให้ไม่เคยขาด พานางไปอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังน้อยที่ตำบลหลิงเฉวียน

ทว่าเรื่องราวจะเรียบง่ายอย่างที่ ‘หลิ่วเหมียนถัง’ คิดไว้จริงๆ หรือ ช่วงเวลาหลายปีที่หลิ่วเหมียนถังจดจำไม่ได้ แท้จริงแล้วเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เหตุใดนางถึงถูกคนทำร้ายหวังเอาชีวิต ทางสามี ‘ชุยจิ่ว’ ที่คล้าย ร่อนไปร่อนมา ใช้ชีวิตเอ้อระเหยเหมือนพวกคุณชายสายบุ๋น ความจริงแล้วเป็นเช่นนั้นหรือไร สรุปแล้วสามีภรรยาคู่นี้มีความลับใดซ่อนอยู่ ปริศนามากมายกำลังรอให้ทุกๆ ท่านไปร่วมติดตามกันภายในเล่มค่ะ

?ลูบคมองครักษ์สวมรอยผู้เขียน : จิ่วเยวี่ยหลิวหั่ว, ผู้แปล : เม่นน้อย ( 6 เล่มจบ)?

 

 

‘ลู่เหิง’ องครักษ์เสื้อแพรหนุ่มผู้มักมีรอยยิ้มประดับหน้า ทว่าสำหรับทุกคนแล้วเขาก็เป็นแค่เสือยิ้ม ที่พร้อมเอามีจ้วงแทงหลังผู้อื่น ใครพบเป็นต้องหลบตา ตัวสั่นงันงก เพราะกลัวหน่วยเจิ้นฝู่ใต้ของเขาตรวจสอบ ในภารกิจหนึ่งเขากำลังหาเรื่องจับผิดเจิ้นหยวนโหวฟู่ถิงโจว แต่กลายเป็นจับตัวหวังเหยียนชิงน้องสาวบุญธรรมของอีกฝ่ายมาแทนเสียได้ จากเดิมที่คิดจะเอาตัวคนมาต่อรอง แต่หลังนางตื่นขึ้นมาแล้วความจำเสื่อม จำได้เพียงมี ‘พี่รอง’ ที่เป็นพี่ชายคนสำคัญคนหนึ่ง นี่สวรรค์กำลังเข้าข้างเขาโดยแท้ เพราะเขาเองก็เป็นบุตรชายคนรองของสกุลลู่เช่นกัน ดีล่ะ คราวนี้เขาจะช่วงชิงระยะเวลาสิบปีของฟู่ถิงโจวซะ สวมรอยเป็นพี่รองเองเสียเลย งานนี้ลู่เหิงจะทำให้ฟู่ถิงโจวเชื่อใจในตัวเขาด้วยวิธีใด ฟู่ถิงโจวจะระแคะระคายในตัวเขาหรือไม่ มารอติดตามกันใน ‘ลูบคมองครักษ์สวมรอย’ ค่า

นักอ่านมากกว่ารักสามารถเลือกช้อปหนังสือโรแมนติกแปลจีนจากตำหนักมากกว่ารักได้ที่ Jamsai Store พิเศษ! เพียงสมัคร Jamsai Member รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% และทุกยอดสั่งซื้อกลายเป็นคะแนนสะสม เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษจากแจ่มใสที่จะมอบให้กับเพื่อนๆ โดยทุกยอดสั่งซื้อ 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนน นอกเหนือจากการเปลี่ยนคะแนนเป็นส่วนลดแล้วยังสะสมเพื่อเพิ่ม ระดับสมาชิก รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com