ตัวร้ายหลบไปเมื่อเจอ ‘เฉินวั่งซู’ นางเอกที่ร้ายกว่าใคร! l ตัวร้ายต้องสวมบทบาทอยู่ทุกวัน – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

ตัวร้ายหลบไปเมื่อเจอ ‘เฉินวั่งซู’ นางเอกที่ร้ายกว่าใคร! l ตัวร้ายต้องสวมบทบาทอยู่ทุกวัน

‘ตัวร้ายต้องสวมบทบาทอยู่ทุกวัน’ นิยายแนวระบบที่มากกว่ารักไม่เคยมี เป็นผลงานเขียนของ ‘ฟั่นถวนเถาจื่อค่ง’ แปลโดย ‘อวี้’ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อราชินีจอเงิน ‘ซ่งชิง’ ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาทถูกโคมไฟหล่นทับตายวิญญาณจึงเข้ามาอยู่ในร่างตัวร้ายอันดับสอง แถมยังต้องทำความปรารถนาของร่างเดิมให้เป็นจริง!

‘เฉินวั่งซู’ นางเอกที่ร้ายกว่าใคร!

ซ่งซิงนึกว่าการที่ตนมาเกิดใหม่ในร่างคนอื่นเป็นเรื่องมหัศจรรย์พันลึกแล้ว แต่นึกไม่ถึงว่าจะทะลุเข้ามาในหนังสือชื่อ ‘ตำนานหลิ่วอิง’ อยู่ในร่vboางของ ‘เฉินวั่งซู’ ตัวร้ายอันดับสองที่จุดจบไม่ตายดี โดยมีสิ่งที่เรียกว่า ‘ระบบ’ ปรากฏเป็นเสียงในหัวคอยให้คำแนะนำ ซึ่งนางต้องทำความปรารถนาของเจ้าของร่างเดิมให้สำเร็จจึงจะสามารถกลับโลกเดิมพร้อมกับขอพรได้หนึ่งข้อ โดยเริ่มจากการถอนหมั้นกับองค์ชายเจ็ดที่เป็นต้นเหตุในชะตากรรมอันน่าเศร้าของเฉินวั่งซู

เรื่องท้าทายต่อมาคือใช้มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทำให้ชายหนุ่มรูปงามอย่าง ‘เหยียนเจวี๋ย’ ตัวร้ายระดับบอสผู้คมในฝักหลงใหล และเข้าร่วมแผนการสุดอันตรายเพื่อทำความปรารถนาของเจ้าของร่างเดิมให้สำเร็จก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ อีกทั้งการช่วงชิงราชบัลลังก์ยังทำให้นางกลายเป็นศัตรูกับองค์ชายใหญ่ ต้องหาทางรับมือกับอุบายสารพัดที่ทางองค์ชายใหญ่และพรรคพวกไปสรรหามา นางจึงต้องแสดงออกให้คนพวกนั้นรับรู้ว่านางหาใช่มะพลับนิ่มที่ถูกเล่นงานได้ง่ายๆ ไหนจะหาหลักฐานมากวาดล้างสกุลเหวยที่หลอกต้มตุ๋นคนทั้งเมือง

เนื่องจากพวกเขาทดลองยาพิษกับทหารและชาวบ้านเพื่อค้นหายาแก้พิษสังเวยชีวิตผู้คนไปนับร้อย ไม่เพียงแค่นั้น กว่าจะไปถึงบทสรุปเหยียนเจวี๋ยกับเฉินวั่งซูยังต้องจัดการสะสางล้างบางพวกราชวงศ์ที่ชั่วช้าให้หมดสิ้นเสียก่อน กระทั่งเหตุการณ์ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย กลับมีสิ่งหนึ่งที่นางตัดสินใจไม่ได้เสียที หากนางปฏิบัติภารกิจสำเร็จ นางใช่ต้องต้องจากเหยียนเจวี๋ย แยกกันอยู่คนละโลกหรือไม่ ก่อนหน้านี้ระบบเคยแจ้งว่านางสามารถขอพรได้หนึ่งข้อ

แต่พอนางจะขอตัวเหยียนเจวี๋ยกลับโลกนางด้วย เจ้าระบบนั่นดันบอกว่า ‘ไม่ได้’ นางสังหรณ์ใจว่าเจ้าระบบนี่จะเล่นไม่ซื่อกับนางเข้าเสียแล้ว! ในท้ายที่สุดเหยียนเจวี๋ยกับเฉินวั่งซูจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ อย่าลืมไปร่วมลุ้นเอาใจช่วยให้พวกเขากันใน ‘ตัวร้ายต้องสวมบทบาทอยู่ทุกวัน’ 7 เล่มจบ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com