เมื่อความแค้นมันมากล้น จากงานมงคลแปรเปลี่ยนเป็นฝันร้ายในชั่วข้ามคืน | ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

เมื่อความแค้นมันมากล้น จากงานมงคลแปรเปลี่ยนเป็นฝันร้ายในชั่วข้ามคืน | ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย

ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย นิยายแปลจีนสุดฮอตจากมากกว่ารักที่ถูกสร้างเป็นซีรีส์จีนกระแสแรงขึ้นแท่นซีรีส์จีนอันดับ 1 บน WeTV กับเรื่องราวความรักของ ‘เฉิงเซ่าซาง’ อันธพาลหญิงแห่งยุคปัจจุบันที่ต้องมาอยู่ในร่างของคุณหนูในยุคโบราณสุดร้ายกาจ และ ‘หลิงปู๋อี้’ แม่ทัพหนุ่มผู้เย็นชาที่มีสายตาไว้มองนางแต่เพียงผู้เดียว

เชื่อว่าสหายหลายท่านคงจะได้รับชมซีรีส์รวมถึงอ่านนิยายกันไปบ้างแล้ว   ซึ่งนอกจากความรักสุดโรแมนติกระหว่างพระ-นางยังมีปมปัญหาต่างๆ ที่มาพร้อมกับตัวละครให้ได้ตามลุ้นอย่างปมความแค้นของหลิงปู๋อี้ก็เป็นไฮไล์ท์สำคัญในการเดินเรื่องอันเข้มข้น

เมื่อความเจ็บปวดที่เขาต้องเผชิญจากการสูญเสียคนในครอบครัวไปในอดีต ก่อเกิดเป็นความแค้นสลักลึกในใจ ให้ชีวิตที่ผ่านมาของเขาพบแต่ความมืดมน หนี้เลือดตระกูลเฉิงครั้งนี้หลิงปู๋อี๋จึงขอเป็นฝ่ายตามทวงคืนเป็นทบเท่าพันทวี

ทว่าการแก้แค้นนั้นกลับส่งผลกระทบถึงเฉิงเซ่าซางหญิงสาวที่เขารักจนนางต้องหลั่งน้ำตา ในขณะที่เฉิงเซ่าซางเองถึงแม้จะเสียใจต่อการกระทำของหลิงปู๋อี้ เปลี่ยนงานมงคลให้กลายเป็นฝันร้ายในชั่วข้ามคืน

แต่นางก็พร้อมที่จะเดินเคียงข้างเขา ใช้ความรักที่มีทั้งหมดของนางพาเขาข้ามผ่านความแค้นครั้งนี้ไปให้ได้

เครดิตภาพจาก อฟช. :  电视剧星汉灿烂·月升沧海 , https://weibo.com/7613449927/4803876211132926

ในท้ายที่สุดแล้วสองหัวใจที่ได้พานพบกัน ความรักในยุคโบราณสุดโรแมนติกที่ก่อเกิดขึ้นบนจักรวาลแห่งนี้จะลงเอยอย่างไร มากกว่ารักอยากให้สหายไปร่วมลุ้นกันในเล่มจบของเรื่องนี้ค่ะ ซึ่ง

ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย เป็นนิยายตอนยาวถึง 7 เล่มจบ

ทว่าความสนุกในเรื่องนั้นครบรสทั้งโรแมนติก ดราม่า ตลกขบขัน หรือแม้กระทั่งการเชือดเฉือนกันระหว่างตัวละคร  นักเขียนของเราก็มีมาให้แบบจัดเต็ม

ตลอดจนการแปลอันดีงามจากนักแปล ‘ถังเจวียน’ ที่จะไม่ทำให้สหายทุกท่านผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่า

 

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

community.jamsai.com