ทดลองอ่าน เหมียว เหมียว เหมียว แมวน้อยอลเวง บทที่ 22-23 – หน้า 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน เหมียว เหมียว เหมียว แมวน้อยอลเวง บทที่ 22-23

บทที่ยี่สิบสาม ถูกหวดก้น

พลังกระบี่ของเทพปี้ชิงเปลี่ยนเป็นแสงโชติช่วงสีเขียวอมดำ กดคุกคามไปรอบทิศ เอ๋าอวิ๋นยื่นมือขึ้นไปในอากาศ แหวนฝังโมราสีแดงวงหนึ่งพลันเปลี่ยนเป็นหอกยาว ต้านรับตาข่ายกระบี่ที่ฟาดฟันเข้ามา

เงาร่างสองสายคล้ายลำแสงที่แวบไปแวบมาอยู่กลางอากาศ ประเดี๋ยวปะทะกันประเดี๋ยวก็แยกจากกันไม่หยุด ข้ามองจนละลานตาไปหมด ในใจแอบโห่ร้องสนับสนุน

เอ๋าอวิ๋นต้านรับได้ไม่กี่กระบวนท่า พลันกระโดดถอยออกจากวงต่อสู้แล้วยิ้มเอ่ยว่า “วรยุทธ์ของเทพปี้ชิงก้าวหน้าขึ้นอีกแล้ว ผู้น้อยขอยอมแพ้”

คำพูดที่ว่าไม่ยื่นมือตีผู้แย้มยิ้มให้* ดูเหมือนจะใช้กับเทพปี้ชิงไม่ได้ กระบี่ในมือของเขาเปลี่ยนเป็นแส้ยาว ตวัดฟาดไปยังร่างเอ๋าอวิ๋นพร้อมกรวดหินดินทรายประดุจสายฟ้าฟาด

เอ๋าอวิ๋นรีบกระโดดหนีขึ้นไปด้านบน เหาะขึ้นก้อนเมฆ จากไปอย่างว่องไว ก่อนไปปากยังร้องตะโกน “นางหนูเหมียวเหมียว คราวหน้าข้าค่อยมาเล่นกับเจ้าใหม่!”

ข้ากำลังคิดจะโบกมือลาเขา กลับพบว่าเทพปี้ชิงที่อยู่ข้างๆ กำลังจ้องข้าด้วยสีหน้าไม่ชวนมอง ฉับพลันลางสังหรณ์ไม่ค่อยดีอย่างหนึ่งก็ผุดขึ้นมาในใจ หน้าผากข้ามีเหงื่อเย็นซึมออกมา ใบหูลู่ลง

เหมียวเหมียวทำอะไรผิดอีกแล้วหรือ

เขาเดินเข้ามาใกล้ข้าก้าวหนึ่ง ข้าก็ขยับถอยหลังไปอย่างรวดเร็วก้าวหนึ่ง ทั้งจ้องดวงตาของเขาอย่างระแวดระวัง พบว่าเพลิงโทสะในดวงตาเขายิ่งลุกโชน เหมือนอยากจะจับข้าถลกหนังกลืนลงไปทั้งเป็น

“มานี่!” เทพปี้ชิงพูดเสียงเย็นชา

ถูกทำให้ตกใจจนขนหางพองขึ้น ข้าสั่นศีรษะอย่างเอาเป็นเอาตาย แสดงท่าทีแม้ต้องสู้ตายก็ไม่ปฏิบัติตาม ไม่มีทางเดินเข้าไปหาความตายแน่นอน

“ข้าไม่อยากพูดเป็นครั้งที่สอง” เทพปี้ชิงออกคำสั่งอีกครั้ง

น้ำเสียงที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ของเขาทำให้ข้ายิ่งหวาดกลัว ในที่สุดก็ทนไม่ไหวคิดจะหมุนตัววิ่งหนี น่าเสียดาย ดูเหมือนเขาจะอ่านความคิดของข้าออก อีกทั้งมีความเร็วเหนือกว่าข้า ในขณะที่แผนการหลบหนียังทำไม่สำเร็จ ข้าก็ถูกรวบเอวอุ้มขึ้นมา คว่ำร่างพาดไปบนตักของเขาอย่างไม่ปรานีปราศรัย และเอาแส้หนังมัดมือทั้งสองข้างไว้ ร่างถูกกดจนไม่อาจขยับตัวได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือก้นที่ปวดแสบปวดร้อน

“เมี้ยว!” ทันทีที่ฝ่ามือฟาดลงบนก้นเป็นครั้งแรก ข้าก็เริ่มกรีดร้องเสียงแหลมและเศร้ากำสรด พยายามบิดร่างจะหลบหนีการลงโทษที่นับว่าโหดร้ายทารุณและไร้คุณธรรมในหมู่แมว ยังหันหน้าไปมองเขาด้วยดวงตาที่มีน้ำตาเอ่อคลอ วิงวอนให้หยุดมือ

การดิ้นรนที่ทำไปทั้งหมดนี้ล้วนไร้ประโยชน์ ฝ่ามือยิ่งฟาดเร็วขึ้น เสียงก้องกังวาน ฟาดลงบนก้นน้อยๆ ของข้า เจ็บจนแทบทนไม่ไหว ข้าโกรธขึ้นมาจึงหมายกัดลงไปที่ขาของเขาอย่างแรง แต่กลับถูกเขาสังเกตเห็นเสียก่อน จึงคว้าผ้ามาอุดปากข้าไว้ ข้าได้แต่คราง “อูอู” ทำอย่างไรก็ร้องไม่ออก

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ทดลองอ่าน

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 7.1

บทที่ 7.1 วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด ยามที่ซูโม่อี้ตื่นขึ้นมาก็เกือบจะเที่ยงวันแล้ว ผลที่ตามมาของอาการเมาค้างก็คือปากแห้งและ...

community.jamsai.com