แสนชัง นิรันดร์รัก นิยายรักโรแมนติก ดราม่าและเรื่องราวสุดเข้มข้นจนอาจทำให้คุณหลั่งน้ำตา – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

แสนชัง นิรันดร์รัก นิยายรักโรแมนติก ดราม่าและเรื่องราวสุดเข้มข้นจนอาจทำให้คุณหลั่งน้ำตา

ช่วงเวลานี้หากไม่พูดถึงนิยายเรื่องนี้คงเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะกระแสที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ โดยเริ่มตั้งแต่แจ่มใสเปิดให้มีการทดลองอ่าน ต่อด้วยการให้นักอ่าน Pre-order สั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษ จนกระทั่งเวลานี้ได้มีการวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นิยายรักเรื่องที่พูดถึงนี้คือเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก นั่นเองค่ะ

แสนชัง นิรันดร์รัก (3 เล่มจบ)
ผู้แต่ง เผิงไหลเค่อ
ผู้แปล Honey Toast


แสนชัง นิรันดร์รัก
นิยายรักแนวจีนโบราณที่นักอ่านให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่มีการเปิดปกให้ได้ยลโฉมกันเรียกได้ว่ามีเสียงชื่นชมปกนิยายเรื่องนี้เข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งไม่เพียงภาพปกที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจนักอ่าน แต่เรื่องราวที่มีความเข้มข้นยังไปกลายเป็นแรงดึงดูดชั้นเยี่ยมให้นักอ่านหลายคนเข้ามาทดลองอ่านกันค่ะ มีการบอกต่อกันออกไปและรอคอยการวางจำหน่ายหนังสือเล่มนี้

ร่วมออกเดินทางไปทำความรู้จักกับชีวิตของธิดาอ๋องแห่งแคว้นฉางซาตลอดจนทุกตัวละครที่มีชีวิตจนต้องร่วมเอาใจช่วยพวกเขา

แสนชัง นิรันดร์รัก เป็นเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่เติบโต แต่งงานและย้ายเข้าไปอยู่ในสกุลของสามีจนกระทั่งมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เรื่องราวและเหตุการณ์เหล่านั้นก่อเกิดเป็นความเจ็บแค้นฝังลึกเข้าไปในกระดูกของนาง แม้เสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่ก็ไม่อาจให้อภัยคนผู้ได้!

‘ซีเอ๋อร์’ เป็นบุตรชายที่รักยิ่งของ ‘มู่ฝูหลัน’
ถึงสามีจะเย็นชา พบหน้ากันนานทีปีหน
นางก็ไม่เคยนึกน้อยเนื้อต่ำใจแต่อย่างใด
กระทั่งเกิดเหตุพลิกผัน ต้องมาเห็นบุตรชายปาดคอตายต่อหน้า
เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้นางต่อหน้าบิดาเขา
ชั่วขณะนั้น... ความเกลียดชังเคียดแค้นที่ไม่เคยมีก็สลักลึกถึงจิตวิญญาณ!

โชคชะตาพาให้นางย้อนกลับมาช่วงเวลาหลังแต่งงาน
บุรุษผู้นั้นเหมือนจะมีบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม
เขาถึงขั้นมาตามนางที่บ้านเกิด พูดจาหว่านล้อมสารพัดให้กลับไปกับเขา
ทั้งยังยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ถึงกับตอบรับข้อเสนอของนางทั้งที่ตัวเขาเสียเปรียบ
นี่เขา... ใช่สามีผู้เลือดเย็นที่นางเคยรู้จักจริงๆ หรือ!

 

เรื่องราวเริ่มต้น เมื่อหญิงสาววัย 16 ปี นางมีนามว่า ‘มู่ฝูหลัน’ นางคือธิดาของอ๋องแห่งแคว้นฉางซาผู้มีชื่อเสียงขจรขจายไปไกล ฉางซาอ๋องปกครองแคว้นให้ราษฎรอยู่อย่างสุขสงบเสมอมา จนกระทั่งบิดาของนางล้มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยพี่ชายของนางได้ปกครองแคว้นต่อจากบิดาของนาง

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่นางยังไม่แต่งงานกับ ‘เซี่ยฉางเกิง’ ในเวลานั้นนางมีอายุเพียง 13 ปี นางมีรูปโฉมงดงาม มีความรู้วิชาแพทย์ ส่วนเขาอายุได้ 19 ปี ก่อนการแต่งงานบิดาของนางประทับใจในความเก่งกล้ามีสามารถของเขาและชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก มองการณ์ไกลว่าคนผู้นี้ในอนาคตเขาจะช่วยคุ้มครองแคว้นฉางซาให้ปลอดภัยและดำรงอยู่ต่อไปตราบนานเท่านาน อีกทั้งบุตรสาวของตนก็จะไม่พบกับความยากลำบาก

‘เซี่ยฉางเกิง’ แต่เดิมเขาเป็นจอมโจร ฉางซาอ๋องเห็นในความสามารถจึงสนับสนุนให้เขามีโอกาสรับราชการจนไต่เต้าถีบตัวสูงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเขาได้เป็นถึงผู้บัญชาการกองทัพที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อเขาเข้ารับราชการได้มาสู่ขอบุตรสาวของฉางซาอ๋อง นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ระหว่างเขาและนาง

หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นลง ‘มู่ฝูหลัน’ ย้ายไปอยู่บ้านของสามี โดยในคืนแรกของการแต่งงานยังไม่ทันที่ ‘เซี่ยฉางเกิง’ จะได้ยลโฉมเจ้าสาวของเขาได้มีพระราชองการให้เขาออกรบ เขาจากไปนับแต่วันนั้นนานเกือบครึ่งปีจึงมีโอกาสกลับมาในวันหนึ่งและการพบกันเพียงไม่กี่ครั้งทำให้นางตั้งครรถ์และได้คลอดบุตรชายที่น่ารักคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า ‘ซีเอ๋อร์’

แม้ว่านางจะไม่ได้รับอ้อมกอดและการดูแลเอาใจใส่จากผู้เป็นสามี แต่เมื่อนางมีลูกน้อยความรู้สึกเหล่านั้นได้ถูกเติมเต็มด้วยการดูแลลูก ความน่ารักสดใสของลูกน้อยทำให้ชีวิตของนางกลับมาความหวังอีกครั้ง

เรื่องราวไม่ได้สุขสงบอย่างนั้นไปตลอดกาล

เรื่องราวกลับเลวร้ายชีวิตอันสงบสุขของนางได้จบสิ้นลงเมื่อนางและลูกถูกจับไปเป็นตัวประกัน โดยในเวลาต่อมาลูกของนางได้ถูกช่วยเหลือเอาไว้บุตรชายของนางได้มีชีวิตอยู่ต่อไป ส่วนนางเสียชีวิตลงในขณะถูกจับเป็นตัวปะกัน ความเจ็บปวดที่เห็นมารดาเสียชีวิตอย่างอนาถในครั้งนั้นฝังลึกลงไปในจิตใจของผู้เป็นบุตรชาย เมื่อเขาเติบโตความเจ็บปวดที่เก็บไว้ได้ประทุในวันครบรอบวันตายของผู้เป็นมารดา เสียงร่ำให้ คราบน้ำตา หัวใจที่แตกสลายของเขาทวงความเป็นธรรมให้แก่มารดา เขาได้จบชีวิตลงต่อหน้าบิดาและดวงวิญญาณของผู้เป็นแม่ผู้ซึ่งไม่เคยจากเขาไปที่ใด

‘มู่ฝูหลัน’ แม้ว่านางจะเสียชีวิตตั้งแต่ถูกจับไปเป็นตัวประกัน ทว่าดวงวิญญาณยังคงเฝ้ามองบุตรชายของนาง นางหวังว่าเขาจะมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขนางจึงจะจากไปอย่างสงบ แต่แล้วการได้เห็นบุตรชายซึ่งเป็นดั่งดวงใจปาดคอตายต่อหน้า ความเจ็บช้ำ ความแค้นถาโถมจิตใจของนางจนไม่อาจให้อภัยคนผู้นั้นได้ และแล้วนางได้กลับไปเกิดใหม่ในร่างของตัวเองเป็นช่วงเวลาที่เพิ่งแต่งงานกับเขา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่นางจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไม่ให้เรื่องราวกลับไปเป็นเช่นเดิมอีกต่อไป

‘เซี่ยฉางเกิง’ จะทำอย่างไรเมื่อนางไม่อาจเป็นภรรยาที่น่ารักอ่อนหวานของเขาได้อีกต่อไป ซีเอ๋อร์บุตรชายของนางจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหรือไม่ เรื่องราวที่ผ่านพ้นในอดีตชาติ ‘เซี่ยฉางเกิง’ จะรู้หรือไม่ว่าเขาทำสิ่งใดลงไป นิยายรักเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก จะคลี่คลายปมทั้งหมดให้กับนักอ่านทุกท่าน รับรองได้ว่า แม้จะอึดอัดคับข้องใจอยู่บ้าง เจ็บปวดไปกับชีวิตของเขาและนางหรือแม้กระทั่งต้องเสียน้ำตาให้กับเหล่าตัวละคร แจ่มใสเชื่อว่า นิยายเรื่องนี้ความสนุกจะอัดแน่นอยู่ในนิยายทั้งสามเล่มนี้อย่างแน่นอนค่ะ จึงไม่อยากให้นักอ่านพลาดเรื่องนี้กันเลยค่ะ

ความพิเศษที่ ‘มากกว่ารัก’ มอบให้กับนักอ่าน

นิยายเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก ไม่ได้มีความพิเศษเฉพาะปกหนังสือทั้งสามเล่มและเรื่องราวเข้มข้นที่ทำให้นักอ่านวางไม่ลงเพียงเท่านั้นนะคะ สิ่งที่นักอ่านจะได้รับซึ่งมาพร้อมนิยายรักเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก (3 เล่มจบ) ได้แก่ โปสการ์ด 3 ใบ จิบิตัวละครจากนิยาย เฉพาะพิมพ์ครั้งที่ 1 จำนวน 6 ตัว (เล่มละ 2 ตัว) และการ์ดใส 1 ชิ้น

และสำหรับนักอ่านที่สั่งซื้อ ชุดพรีเมี่ยมแสนชัง นิรันดร์รัก + BOX จะได้รับทั้งกล่องใส่นิยายออกแบบสวยงามที่แข็งแรงมาก 1 ใบ โปสการ์ดขนาดพิเศษ 4 ใบและสมุดโน้ตแสนชัง นิรันดร์รัก 1 เล่ม

โดยได้เปิดให้เพื่อนๆ ได้ช้อปกันแล้วนะคะ แอบกระซิบว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด ดังนั้นจึงต้องรีบๆ ช้อปกันก่อนที่ของจะหมดนะคะ

ปิดท้ายกับรีวิวจากนักอ่านถึงความประทับใจที่มีต่อนิยาย แสนชัง นิรันดร์รัก

นิยายเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก (3 เล่มจบ) มีนักอ่านพูดถึงจำนวนมาก ซึ่งในเวลานี้กลายเป็นนิยายที่หลายคนชื่นชอบเราไปดูกันนะคะว่า นักอ่านพูดถึงนิยายรักเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

 

ทีมงานแจ่มใสขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่มีการรีวิวถึงผลงานเรื่องนี้ สำหรับนักอ่านที่มีการรีวิวสามารถคอมเมนต์ลิงก์ที่มีการรีวิวหรือเข้ามาพูดคุยถึงนิยายเรื่องนี้กันนะคะ 

นิยายเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก ต้องบอกเลยว่าเป็นผลงานที่สำนักพิมพ์แจ่มใสแนะนำให้เพื่อนๆ ลองอ่านกันค่ะ สำหรับนักอ่านที่ชื่นชอบเรื่องราวชีวิตที่เข้มข้น ดราม่ามีทั้งความหวาน ขมปะปนกันเหมือนกาแฟรสเข้มข้น แต่จะได้ลิ้มรสความหวานในตอนท้าย สำหรับเรื่องนี้จึงไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ

คลิกที่นี่ ทดลองอ่านเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก

ช่องทางการสั่งซื้อนิยายเรื่อง แสนชัง นิรันดร์รัก
- ช้อปออนไลน์กับแจ่มใส : คลิกที่นี่ 
- ช้อปผ่านทาง Shopee : คลิกที่นี่
- ช้อปที่ Jamclub (ซอยแซมมี่ อยู่ในซอยด้านข้างเมเจอร์ สาขาปิ่นเกล้า) หรือช้อปออนไลน์กับ Jamclub คลิกที่นี่
- ช้อปที่ร้านหนังสื่อชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 6

บทที่ 6 คณิกา+เมาสุรา หอคณิกาตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซิ่งจิง เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เป่ยหลี่’ ที่นี่ห่างจากที่ตั้งของ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 3

บทที่ 3 ความผิดพลาด+ใต้แสงจันทร์ แม้สิ่งที่ไทเฮากล่าวจะเป็นประโยคคำถาม แต่ซูโม่อี้ก็รู้ว่านางไม่ได้มีความตั้งใจจะถามเขาเ...

community.jamsai.com